Những dấu hiệu ‘tố’ tội người đàn ông bạn đang yêu 99% đã có gia đình, hãy cẩn thận kẻo bị lừa cả tình lẫn tiền

Phụ nữ yêu 02/02/2020 05:13

Anh chàng bạn đang yêu là người như thế nào? Những dấu hiệu dưới đây sẽ khẳng định cho bạn biết người mà bạn yêu đã có gia đình, phần nào giúp bạn thoát khỏi những tổn thương không đáng có.

Anh ta không bao giờ nhắc đến chuyện kết hôn

Đây có lẽ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn đang hẹn hò với một người đàn ông đã lập gia đình. Nếu anh ta không bao giờ nói về việc kết hôn kể cả lúc bạn gợi mở về điều đó thì hãy coi như là một lời cảnh báo.

Anh ta chỉ thoải mái khi chỉ có 2 người

Nếu người đàn ông bạn đang hẹn hò không thoải mái với bạn khi ở nơi công cộng thì cần phải suy nghĩ lại. Nếu ở nơi đông người, bạn bắt đầu thể hiện cử chỉ tình cảm nhưng anh ấy nhìn xung quanh liên tục thì có thể người đàn ông này đang lo lắng ai đó phát hiện ra mình.

Những dấu hiệu ‘tố’ tội người đàn ông bạn đang yêu 99% đã có gia đình, hãy cẩn thận kẻo bị lừa cả tình lẫn tiền - Ảnh 1

Nếu người đàn ông bạn đang hẹn hò không thoải mái với bạn khi ở nơi công cộng thì cần phải suy nghĩ lại - Ảnh minh họa: Internet

Anh ta không muốn công khai mối quan hệ với bạn bè

Một người đàn ông đang nói dối thường sẽ không chọn bạn bè để giới thiệu cho bạn bởi họ biết tình trạng mối quan hệ của anh ta. Đôi khi, bạn thậm chí không được gặp một người bạn nào của người yêu. Nếu người đàn ông đó không muốn bạn gặp cả gia đình của anh ta thì bạn hãy suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ của mình.

Anh ta không nói rõ về quá khứ của mình

Nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không nói quá nhiều về quá khứ thì bạn đừng vội nghĩ anh ta nhút nhát. Có thể lí do thực sự là anh ta muốn che giấu việc đã kết hôn.

Những dấu hiệu ‘tố’ tội người đàn ông bạn đang yêu 99% đã có gia đình, hãy cẩn thận kẻo bị lừa cả tình lẫn tiền - Ảnh 2

Có thể lí do thực sự là anh ta muốn che giấu việc đã kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

Ở thời điểm nếu bạn muốn tính đến chuyện lâu dài với anh ấy thì phải tìm cách để anh ta tự khai thật về quá khứ của mình. Đó mới là căn cứ để bạn đáng tin.

Anh ta không đi chơi với bạn trong ngày lễ

Người đàn ông đã lấy vợ thường dành thời gian cho gia đình mình vào các ngày lễ. Nếu anh ta không bên bạn vào các kỳ nghỉ lễ thì có thể người đàn ông này đang ở bên vợ mình.

Anh ta không dám nghe điện thoại trước mặt bạn

Người đàn ông ngoại tình thường mang trong mình một nỗi sợ: Sợ bị phát hiện. Nếu lúc ở trước mặt bạn anh ta không dám nghe điện thoại thì chỉ có thể là vợ anh ta gọi, và anh ta phải trốn tránh là điều đương nhiên.

Có 3 con đường cho đàn bà có chồng ngoại tình chọn

Đàn bà có chồng ngoại tình đừng chỉ hỏi chồng, rằng anh có còn yêu em không, anh có muốn quay về không, em phải làm gì để anh thay đổi... Hãy hỏi chính mình muốn đi con đường nào kế tiếp?

TIN MỚI NHẤT