Những đặc điểm tuyệt vời của phụ nữ khiến nam giới không thể không yêu

Phụ nữ yêu 29/12/2017 13:06

Không cần quá xinh đẹp, chỉ cần nắm rõ những điểm tuyệt vời này, chắc chắn bạn sẽ trở thành “nam châm” hút tất cả mọi ánh nhìn của các chàng trai.

Giọng nói quyến rũ

Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới yêu bằng tai. Đàn ông cũng thế đấy nhé! Họ cực kỳ bị thu hút bởi các cô nàng có chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị “hạ gục”.

Độ tuổi phù hợp, tương xứng

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, nam giới tuổi từ 20 - 30 thì thích nửa kia ở độ tuổi 24 - 25. Lý do là bởi tầm tuổi này vừa đủ để trưởng thành và thích hợp cho việc làm mẹ.

Ngược lại, những người đàn ông trên 30 tuổi, thường có xu hướng chọn người phụ nữ hơn tuổi mình, bởi lẽ, họ nhận thấy phụ nữ độ tuổi này có sự chín chắn, độc lập và biết sẻ chia với bạn đời.

Những đặc điểm tuyệt vời của phụ nữ khiến nam giới không thể không yêu - Ảnh 1
Đa số nam giới đều thích những cô gái trang điểm nhẹ nhàng, thu hút (Ảnh minh họa).

Trang điểm nhẹ nhàng

Đa số nam giới thích người phụ nữ của mình trang điểm nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt son phấn. Bởi một khuôn mặt được tô vẽ quá cầu kỳ sẽ khiến nam giới dễ "ngạt thở" và cảm giác như đang chuẩn bị đi biểu diễn vậy.

Vì thế, hãy tinh tế một chút trong việc trang điểm, chắc chắn mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn ngay thôi.

Màu tóc sáng

Các nhà khoa học Pháp tiến hành nghiên cứu và nhận thấy, phụ nữ sở hữu mái tóc sáng màu thường được ra làm quen nhiều hơn cô nàng tóc nâu hoặc đỏ.

Giới nghiên cứu cho rằng điều này không phải do màu sắc của tóc nhưng mái tóc sáng màu, phù hợp với làn da sẽ khiến nữ giới có cái nhìn hài hòa, ấn tượng hơn. Trong khi đó, mái tóc đỏ đôi khi lại khiến làn da bạn ít "bắt sáng".

Vai trần gợi cảm

Trên thực tế là 99,9% nam giới bị thu hút bởi những cô gái có bờ vai tròn và đường xương quai xanh gợi cảm. Và thường thì họ cũng có cảm giác mình cần phải bảo vệ cho cô gái ấy, bởi thoạt nhìn cô ấy có vẻ đẹp quá đỗi mong manh.

Dáng vẻ khỏe khoắn

Đây cũng là một trong những lý do để thuyết phục các cô gái nên đầu tư thời gian vào tập luyện. Mặc dù nói phụ nữ là phái yếu để đàn ông được cảm giác che chở, bảo vệ. Nhưng nhiều người cho biết họ không thích tuýp phụ nữ quá yếu ớt.

Bạn hãy nhớ rằng, vẻ đẹp ngoại hình không phải là điều duy nhất mà nam giới quan tâm. Bởi họ còn rất quan tâm đến vẻ đẹp nội tâm, sự tự tin, hấp dẫn của riêng mỗi cá thể đó. Vì vậy hãy luôn sống thật, sống đẹp và phát huy tối đa những điểm mạnh của mình một cách thông minh, bạn nhé!

Nếu không biết 4 điều này về phụ nữ đàn ông sẽ nhất định thất bại trong tình yêu

Theo chia sẻ của các chàng trai giàu kinh nghiệm thì dưới đây là 4 điều đàn ông nhất định phải ghi nhớ khi tán tỉnh một cô nàng nào đó.

TIN MỚI NHẤT