Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại?

Phụ nữ yêu 14/03/2024 06:42

Đối với hôn nhân, có người tiếc nuối, ước gì có thể bắt đầu lại từ đầu và không bao giờ gặp lại. Có người vui vẻ nhưng lại cảm thấy tình yêu một đời không đủ lâu và mong được kết hôn lần nữa ở kiếp sau.

Trên Internet từng có một cuộc khảo sát: “Nếu có kiếp sau, bạn vẫn bằng lòng lấy người chồng hiện tại của mình chứ?”

Trong phần bình luận, một bộ phận lớn phụ nữ cho biết họ hối hận về quá khứ và nếu có kiếp sau, họ chỉ mong sẽ không bao giờ gặp lại chồng mình.

Theo một cuộc khảo sát có thẩm quyền của một tổ chức vào năm 2017, 20,6% phụ nữ thường hối hận vì đã kết hôn và 56% phụ nữ đôi khi hối hận vì điều đó. Nhưng trên thực tế, ngay từ đầu cũng không có ai vội vàng ly hôn, cũng không có ai mong muốn được ở bên nhau mãi mãi không bao giờ xa cách.

Tuy nhiên, theo thời gian, nhịp đập của trái tim lặng lẽ phai nhạt trong những nhu cầu thường ngày của cuộc sống, thay vào đó là sự chán ghét lẫn nhau. Phải chăng sự kết thúc của một cuộc hôn nhân không thể thoát khỏi số phận thất vọng và tiếc nuối?

Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại? - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Một người phụ nữ kể: “Con tôi năm nay 3 tuổi, chồng tôi hầu như không biết chăm con thế nào. Anh không biết cho con đi tiêm ở đâu, uống thuốc gì khi cảm lạnh và sốt, không phân biệt được tã lót và bỉm, chơi với con trong 10 phút là giới hạn của anh ấy.

Khi con khóc, anh ấy sẽ chỉ trách tôi chăm sóc con không tốt. Nếu không có con, chắc chắn tôi sẽ ra đi mà không ngoảnh lại. Thế giới rộng lớn như vậy, tôi chỉ mong kiếp sau sẽ không gặp lại anh”.

Những người phụ nữ cô đơn nhất không phải là những người phụ nữ độc thân, mà là những người rõ ràng đã có gia đình nhưng không có ai để nương tựa, phải dựa vào chính mình trong mọi việc. Khi họ buồn bã không ai quan tâm, khi họ cảm thấy bị đối xử bất công, không ai an ủi, điều đáng sợ hơn là họ không thể tự do ra đi như những phụ nữ độc thân. Hôn nhân giống như một nhà tù khổng lồ đối với họ.

Điều đáng buồn nhất trong hôn nhân là: Người phụ nữ từng để mắt đến bạn và trong lòng muốn cưới bạn, sau nhiều năm chung sống, nóng lòng muốn trốn thoát khỏi bạn. Phụ nữ có lẽ ai cũng đa cảm, họ sẽ đến vì tình yêu và sẽ bỏ cuộc vì không cảm nhận được tình yêu.

Đối với hôn nhân, có người tiếc nuối, ước gì có thể bắt đầu lại từ đầu và không bao giờ gặp lại. Có người vui vẻ nhưng lại cảm thấy tình yêu một đời không đủ lâu và mong được kết hôn lần nữa ở kiếp sau.

Có câu: “Lá không một ngày vàng, lòng người không một ngày lạnh”. Đôi khi, không phải khó khăn mới làm tan vỡ hôn nhân. Nhưng vô số khoảnh khắc họ không có ai để phàn nàn, không có ai giúp đỡ khi họ gặp khó khăn đã khiến tình yêu của họ cạn kiệt.

Ngày nay, ngày càng có nhiều người sợ kết hôn và sinh con, họ coi hôn nhân là một tai họa. Dường như một khi bước vào hôn nhân, bạn sẽ rơi vào nơi không thể quay lại. Nhưng có một câu nói rất hay: “Từ đầu đến cuối, vấn đề không phải ở hôn nhân mà là ở con người trong hôn nhân”. Đừng sợ hãi trong hôn nhân chỉ vì sẽ gặp phải người xấu mà hãy luôn tỉnh táo và chú ý hơn khi lựa chọn.

Đừng coi hôn nhân như trò trẻ con

Sự tương hợp của ba quan điểm, thói quen sinh hoạt, bố mẹ hai bên, mọi thứ đều có thể trở thành trở ngại trong hôn nhân.

Đừng để đam mê cuốn đi, hãy kết hôn từ từ và suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Tình yêu đích thực có thể chịu đựng được sự sàng lọc của thời gian. Bạn càng cân nhắc trước khi kết hôn thì sau khi kết hôn bạn càng được bảo vệ nhiều hơn.

Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại? - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Quản lý cẩn thận là liều thuốc giải độc duy nhất cho hôn nhân

Tình yêu là sự lãng mạn nhưng hôn nhân là sự va chạm của vô số khoảnh khắc thực tế. Không bao giờ có một cuộc hôn nhân hay một người bạn đời hoàn hảo. Con đường duy nhất dẫn đến hạnh phúc là làm việc chăm chỉ. Hiểu nhiều hơn, quan tâm hơn, bao dung, ít đổ lỗi hơn và tương tác là cách tốt nhất để đạt được tình yêu lâu dài trên thế giới này.

Đừng coi hôn nhân là duy nhất và hãy trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

Sở dĩ có nhiều cuộc hôn nhân không hạnh phúc như vậy phần lớn là do hôn nhân được coi như cọng rơm cứu mạng. Cuộc sống vốn dĩ là bùn lầy, mọi chuyện sẽ không ổn chỉ vì bạn kết hôn.

Điều kiện tiên quyết để có được hạnh phúc luôn là khả năng hạnh phúc. Dù trước hay sau hôn nhân, bạn cũng đừng quên hoàn thiện bản thân. Khi bạn sống với phiên bản tốt hơn của chính mình, tất cả những điều tốt đẹp trên thế giới sẽ theo bạn.

Bạn cũng có thể sống độc lập và tỉnh táo, khi có người yêu bạn, bạn có dũng khí để yêu một cách hạnh phúc, khi không có ai bên cạnh, bạn cũng có thể sống cuộc đời của mình một cách thơ mộng.

Nhập viện vì "chiêu hiểm" bôi kem đánh răng khi "lâm trận"

Để kéo dài cuộc “yêu”, nhiều quý ông mách nhau bôi kem đánh răng vào "của quý" để làm chậm quá trình xuất tinh. Liệu những việc này có hiệu quả như lời đồn?

TIN MỚI NHẤT