Không phải trong "cuộc yêu" mà đây mới là những thời khắc phụ nữ khiến người đàn ông của mình "mê mệt" tới quên bản thân

Phụ nữ yêu 02/01/2021 12:36

Phụ nữ hãy nhớ không phải lúc nào cũng đoan trang, mẫu mực mà đàn ông đã yêu. Đôi khi mực thước quá sẽ thành khô khan, cứng nhắc.

Trái tim đàn ông khó nắm bắt bởi họ vốn là những chú ngựa bất kham ưa cảm giác chinh phục và thử thách. Khi hiểu sở thích đặc trưng này của cánh mày râu thì phụ nữ lại sẽ thấy người đàn ông của mình chưa hẳn đã là quý ông kỹ tính khó chiều. Nhất là khi đánh trúng "tim đen" của chàng thì mọi thứ lại càng dễ dàng hơn.

Vẫn có câu "anh hùng khó vượt ải mỹ nhân", nhưng phụ nữ đừng nghĩ mỹ nhân ở đây chỉ đơn thuần là nhan sắc vượt trội, eo thon quyến rũ nhé. Bởi 1 mỹ nhân như thế chỉ có thể khiến đàn ông rung động nhất thời, còn muốn mày râu chấp nhận dâng toàn bộ cuộc đời của chàng cho mình thì bóng hồng đó phải đẹp từ cốt cách bên trong. Một người phụ nữ như thế mới thật sự khiến người đàn ông của mình không chỉ "say" sau cánh cửa phòng ngủ mà còn yêu bạn tới mê mệt ở mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Biết cân bằng giữa "ngoan" và "hư"

Không phải trong 'cuộc yêu' mà đây mới là những thời khắc phụ nữ khiến người đàn ông của mình 'mê mệt' tới quên bản thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ hãy nhớ không phải lúc nào cũng đoan trang, mẫu mực mà đàn ông đã yêu. Đôi khi mực thước quá sẽ thành khô khan, cứng nhắc khiến đàn ông có thể tôn trọng vợ nhưng lại không thấy được có sự hấp dẫn, quyến rũ. Từ đó dễ mang tới cho họ cảm giác nhàm chán, không muốn gần gũi vợ.

Ngược lại nếu phụ nữ quá lả lơi, ong bướm cũng khiến đàn ông không tôn trọng bởi chàng ta nghĩ bạn là người dễ dãi, khó có thể tin tưởng mà trao yêu thương. Một người phụ nữ thông minh, tinh tế là phải biết kết hợp, cân bằng giữa "gái ngoan" và "gái hư" giống như sự kết hợp giữ nhu cương đúng thời điểm. Khi ra ngoài cùng chàng, bạn luôn thể hiện là người vợ ngoan hiền, nhu mì nhưng khi về giường với chồng bạn lại là một "đối tác" chăn gối rất "sành sỏi" có thể "chiều" chàng ở mọi "cuộc vui". Đảm bảo sự "biến hóa khôn lường" này của bạn sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú.

Đôi khi cũng không cần bạn phải lả lơi, cũng chẳng cần phải ghét sát tai thủ thỉ những lời đường mật. Đơn giản chỉ cần một ánh mắt tình tứ, đong đưa kết hợp với bước đi mềm mại, uyển chuyển một chút cũng đã đủ khiến chàng ta mê mệt "đứ đừ".

Cũng không nhất thiết cứ phải khi về giường rồi bạn mới được "thả thính" chàng như vậy. Có thể tranh thủ những khi chỉ có 2 người trong gian bếp, phòng giặt đồ hoặc trong chính phòng khách, bạn vẫn có thể liếc mắt đưa tình với chàng. Một ít "thính" thả ra ở nơi chàng biết mình không thể "tiến tới" sẽ gây kích thích, hao hức cả 1 ngày. Để rồi đêm về phòng. chàng sẽ lao vào bạn với tất cả cảm xúc hưng phấn, thăng hoa nhất. Thi thoảng bạn hãy thử đổi gió, "nhử thính" chồng mình như thế, tin rằng sẽ vô cùng hiệu quả đó.

Luôn hiểu cuộc sống là phải có sự sẻ chia

Hiểu cuộc sống không phải thứ gì cũng màu hồng nên khi gặp khó khăn, sóng gió nếu bạn tự mình đối diện, giải quyết chắc chắn sẽ khiến người đàn ông của bạn phải thán phục, nể trọng vô cùng.

Không phải trong 'cuộc yêu' mà đây mới là những thời khắc phụ nữ khiến người đàn ông của mình 'mê mệt' tới quên bản thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù khi yêu thật lòng, đàn ông luôn sẵn sàng che chở, bao bọc cho bạn. Tuy nhiên cũng sẽ có những tình huống "lực bất tòng tâm". Chẳng hạn chàng không có mặt kịp thời mà bạn tự xử lý được, đương nhiên chàng sẽ thấy yên tâm hơn và hiểu rằng, bạn là người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Lúc vắng chồng bạn có thể xử lý tốt các việc chứ không phải ngồi than khóc, trách móc chồng không lo được cho vợ.

Ngay trong đời sống vợ chồng cũng thế. Nhiều chị em phụ nữ mặc định rằng việc thể hiện yêu thương là trách nhiệm của riêng phái mạnh nên tới ngày lễ, ngày kỷ niệm họ chỉ ngồi đợi món quà bất ngờ từ chồng. Nếu hôm đó anh ấy bận, hoặc vì một lý do nào đấy mà xao nhãng quên không tặng quà cho vợ là y rằng vợ thái độ hằn học. Điều này kéo dài sẽ khiến đàn ông mệt mỏi. Song thay cho việc đợi chồng tặng quà, bạn chủ động tự tay chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho chàng trong những ngày ấy thì chàng sẽ thích thú và ngày càng yêu vợ hơn đó.

Biết "co – kéo" đúng lúc

Phụ nữ khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân thường chấp nhận hi sinh quên mình. Tuy nhiên điều này chưa hẳn đã hoàn toàn tốt bởi nếu bạn chỉ biết cặm cụi làm mọi việc thì sẽ hình thành tư tưởng chỉ biết nhận mà không biết đền đáp, cho đi. Vô hình dung bạn sẽ khiến người bạn đời của mình trở nên ích kỷ vì thói quen được vợ "cung phụng" mọi lúc.

Không phải trong 'cuộc yêu' mà đây mới là những thời khắc phụ nữ khiến người đàn ông của mình 'mê mệt' tới quên bản thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên đôi khi phụ nữ cần phải học cách biết lắc đầu "nói không" với chồng ở hoàn cảnh cần thiết. Những việc gì là nặng, bạn hãy để chồng thể hiện vai trò của mình, buộc anh gánh vác. Hãy thoải mái mà trả lời rằng: "Em không làm được" để chàng tự xắn tay vào làm.

Kể cả trong chuyện chăn gối cũng vậy, không phải cứ chàng muốn là bạn đáp ứng. Có lúc bạn nên xua tay, lắc đầu vờ bảo mệt, hoặc từ chối "nay em không có hứng" mới khiến chàng bấn loạn tìm cách có được vợ. Đây được tuyệt chiêu ''vừa co vừa kéo'' làm cho tình cảm vợ chồng thêm keo sơn đó.

Trong 3 thời điểm cực kỳ quan trọng này, nếu đàn ông có thể gạt bỏ tất cả để dành cho bạn 1 nụ hôn thì nghĩa là anh ấy muốn yêu thương và chở che cho bạn cả đời

Dù anh ấy không thốt ra lời động viên ngọt ngào nào thì chỉ cần 1 nụ hôn chứa đầy sự tin cậy và dịu dàng thôi đã là quá đủ.

TIN MỚI NHẤT