Không phải 'đường cong chữ S', phụ nữ có những đặc điểm này đàn ông khó tính nhất cũng phải đổ gục dưới chân

Phụ nữ yêu 11/03/2018 05:16

Nếu có những đặc điểm này, phụ nữ cho dù không mặt đẹp, dáng chuẩn, phụ nữ vẫn sẽ được đàn ông yêu thương, đổ gục ngay từ lần đầu tiên.

1. Làn da mịn màng

Không phải tự nhiên mà con gái lại tìm mọi cách để loại bỏ vi-ô-lông trên tay, chân, và một số “ngóc ngách” khác trên cơ thể để có một làn da mịn màng. Khó có một anh chàng nào đủ khả năng chống lại sự quyến rũ và sức hút của làn da phụ nữ đâu.

2. Một vẻ ngoài “khác người”

Một cô gái với trang phục hầm hố hay mái tóc tém, hoặc sở hữu một vài hình xăm… luôn có một sức hút kì lạ mà những cô gái “ngoan hiền” không có được. Đa số phái mạnh thường bị thu hút bởi những cô nàng có vẻ ngoài cá tính, chất chơi, và hơi “quái dị”.

3. Giọng nói ngọt ngào

Người ta nói: “Đàn ông yêu bằng mắt”, nhưng không có nghĩa là tai họ “có vấn đề”. Một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng luôn dễ dàng đánh gục trái tim của bất kỳ người đàn ông nào.

4. Tàn nhang

Nhiều cô gái xem tàn nhang là kẻ thù của nhan sắc, họ dùng đủ cách để loại bỏ chúng khỏi gương mặt của mình. Nhưng cánh đàn ông lại không xem đấy là vấn đề gì quá to tát. Thậm chí, một số người còn cho rằng những nốt tàn nhang khá dễ thương và những cô gái sở hữu chúng lại có một nét thu hút rất đặc biệt.

5. Vòng ba đầy đặn

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ. Tuy nhiên, vòng ba không mấy đầy đặn cũng có thể cải thiện bằng việc tập luyện. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

Không phải 'đường cong chữ S', phụ nữ có những đặc điểm này đàn ông khó tính nhất cũng phải đổ gục dưới chân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

6. Đôi môi đầy đặn

Bạn có biết Angelina Jolie không? Đôi môi của Angelina luôn làm cánh đàn ông say đắm. Và phần đông nam giới đều thừa nhận, họ bị thu hút bởi những cô nàng sỡ hữu đôi môi đầy đặn, gợi cảm. Một chút son sẽ làm mọi thứ trở nên hoàn hảo.

7. Nụ cười tự nhiên

Nhiều cô gái lo sợ rằng một nụ cười thoải mái và tự nhiên có thể làm hỏng đi hình tượng của mình trong mắt người khác. Nhưng thực tế, điều đó là không chính xác! Tất cả đàn ông trên thế giới này đều muốn nhìn thấy các cô gái bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và cởi mở. Họ chia sẻ rằng, khi nhìn thấy một cô gái mỉm cười vui vẻ, họ đã thấy cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn.

Gửi em, người đàn bà đang say nắng chồng chị…

Em ơi, đời này cái gì cũng có cái giá của nó. Chẳng ai bày ra thứ tốt đẹp để em không công mà đến lấy. Em không xuất hiện khi anh ấy thiếu thốn, thế thì lấy tư cách gì để muốn giành lấy anh ấy bây giờ tốt nhất với chị?

TIN MỚI NHẤT