Kể cả nghèo phụ nữ cũng đừng ngại "dốc ví" đầu tư cho 3 thứ này bởi nó chính là "bùa yêu" khiến chồng cả đời nâng niu trân trọng

Phụ nữ yêu 12/12/2020 05:46

Cuộc sống hôn nhân vốn có rất nhiều sóng gió thử thách, đàn ông luôn cần một người phụ nữ có đủ kiến thức, đủ hiểu biết để cùng họ giải quyết những khó khăn ấy.

Bước chân vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ thường mang chung 1 suy nghĩ rằng đã có chồng rồi thì cần gì phải làm đẹp, cần gì phải cầu kỳ làm mới bản thân. Họ dồn tất cả những gì tốt đẹp nhất từ thời gian, công sức tới tiền bạc dành cho tổ ấm của mình. Còn bản thân lại bỏ qua vì nghĩ cứ hết lòng chăm lo cho chồng sẽ được chồng thấu hiểu và trân trọng lại. Thật tiếc, suy nghĩ đó của chị em là quá sai lầm. Đồng ý rằng yêu là chấp nhận hi sinh nhưng dù có yêu tới mấy, bạn cũng phải dành 1 góc nhỏ trong tim để yêu chính bản thân mình. Bởi chỉ khi nào bạn biết trân trọng bản thân thì người khác mới quý trọng và muốn giữ bạn bên cạnh họ.

Đầu tư chăm sóc ngoại hình

Kể cả nghèo phụ nữ cũng đừng ngại 'dốc ví' đầu tư cho 3 thứ này bởi nó chính là 'bùa yêu' khiến chồng cả đời nâng niu trân trọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đã là phái đẹp thì đương nhiên nhiên nhu cầu làm đẹp phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nhiều phụ nữ kết hôn xong liền chẳng để ý tới ngoại hình của mình nữa. Điều này không chỉ tự bản thân bạn bị thiệt mà còn khiến chồng bạn chán vợ. Bởi đàn ông vốn yêu cái đẹp, chẳng người chồng nào lại không thích ngắm vợ mình trong một bộ cánh lộng lẫy, sexy. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ, nhìn vợ xinh đẹp, quyến rũ họ thấy bản thân mình dường như cũng được "sang lây".

Vậy nên phụ nữ đừng quá mải chăm chút cho tổ ấm mà quên bản thân mình. Với chồng con thì đầu tư không tiếc tay, ngược lại với chính mình thì "thắt lưng buộc bụng" không dám mua 1 bộ cánh mới hay lọ nước hoa mình yêu thích.

Phụ nữ nhớ nhé, không bao giờ được phép quên lãng bản thân, tiếc tiền để bảo tɾì nhan sắc, yêu chiều chính mình. Đàn bà càng biết trân trọng bản thân thì càng "đắt giá" trong mắt người đối diện.

Đầu tư trau dồi kinh nghiệm sống cho bản thân

Song hành với đầu tư nhan sắc, phụ nữ cũng đừng quên đầu tư tích lũy kinh nghiệm sống cho bản thân mình nhé.

Kể cả nghèo phụ nữ cũng đừng ngại 'dốc ví' đầu tư cho 3 thứ này bởi nó chính là 'bùa yêu' khiến chồng cả đời nâng niu trân trọng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn có bằng cấp, công việc ổn định không hề phụ thuộc kinh tế chồng nhưng điều đó cũng không cho phép bạn chủ quan với tư tưởng "như thế là đủ rồi".

Hãy nhớ, phụ nữ nếu muốn quyến rũ hơn trong mắt đối phương thì bản thân phải không ngừng học hỏi, bồi đắp kinh nghiệm sống của mình. Bởi nếu chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn mà cái đầu rỗng tuếch thì suy cho cùng bạn cũng chỉ thuộc hạng "thùng rỗng kêu to". Đàn ông có thể ấn tượng chớp nhoáng với bạn trong vài phút đầu gặp gỡ song bảo anh ấy gắn bó với 1 người phụ nữ kém hiểu biết, hỏi tới chuyện gì cũng lắc đầu thì chắc chắn anh ấy sẽ từ chối thẳng thừng. Bởi cuộc sống hôn nhân vốn có rất nhiều sóng gió thử thách, đàn ông luôn cần một người bạn đời có đủ kiến thức, đủ hiểu biết để cùng họ giải quyết những khó khăn ấy.

Ngoài ra, khi phụ nữ biết trau dồi kinh nghiệm sống, tự bản thân nếm trải đầy đủ mọi dư vị đắng cay, khổ cực, hiểu lẽ sống rồi tự khắc sẽ mạnh mẽ, kiên cường trước giông bão cuộc đời và mềm dẻo trong ứng nhân xử thế. Hỏi rằng có người chồng nào mà không thích mình có người vợ nhu cương đúng mực như vậy.

Báo hiếu

Kể cả nghèo phụ nữ cũng đừng ngại 'dốc ví' đầu tư cho 3 thứ này bởi nó chính là 'bùa yêu' khiến chồng cả đời nâng niu trân trọng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng cần phải khắc cốt ghi tâm 1 điều, trên đời này không ai thương ta bằng cha mẹ, người mang nặng đau nuôi dưỡng mình. Do vậy, bổn phận của người làm con là phải báo hiếu, phải biết yêu thương, chăm sóc đấng sinh thành. Bạn không bao giờ được phép tiếc tiền với bố mẹ, nhất là khi họ ốm đau bệnh tật lại càng cần bạn quan tâm, đầu tư cả về thời gian, tình cảm cũng như vật chất.

Hơn nữa, đàn ông tuy bên ngoài luôn khoác lên mình vẻ cứng nhắc, khô cứng nhưng bên trong họ lại sống trọng tình cảm. Nếu thấy vợ mình biết thay chồng quan tâm, báo hiếu bố mẹ hai bên, anh ấy sẽ vô cùng cảm phục và trân trọng bạn. Hơn ai hết anh ấy hiểu mình đã lấy được người vợ hiền đức, ăn ở biết trước biết sau. Một người bạn đời hoàn hảo như vậy, có anh chồng nào không lo giữ gìn cơ chứ.

3 kiểu phụ nữ mới nhìn cứ tưởng khí chất ngời ngời, hóa ra lại vô phúc, cả đời trầm luân

Là phụ nữ, đừng quá tự phụ, cũng đừng quá ngông cuồng nếu không bạn sẽ tự biến mình thành người phụ nữ khổ tâm, cả đời bất hạnh.

TIN MỚI NHẤT