Học cách 'kén chồng' của phụ nữ thông minh - đảm bảo 'trăm trận trăm thắng'

Phụ nữ yêu 29/01/2020 12:25

Hầu hết với phụ nữ, đã yêu mãnh liệt là chỉ muốn cưới. Nhưng những người phụ nữ thông minh lại khác, họ dùng lý trí để yêu và chọn chồng. Lý trí sẽ mách bảo họ tìm được người đàn ông phù hợp, gắn bó suốt cuộc đời bên họ. Họ đánh giá chồng tương lai qua hành động chứ không phải lời nói.

Phụ nữ thông minh sẽ tỉnh táo để kiểm chứng người đàn ông đó tốt hay xấu dựa vào hành động, cách hành xử hàng ngày chứ không phải qua những lời nói ngon ngọt.

Những người thông minh thường nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa nói đã hiểu, phụ nữ thông minh cũng vậy. Chính vì vậy mà những người thông minh sẽ càng có lý do để chọn một người đàn ông tinh tế, có bản lĩnh làm chồng.

Học cách 'kén chồng' của phụ nữ thông minh - đảm bảo 'trăm trận trăm thắng' - Ảnh 1

Anh ấy sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và an toàn trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Chọn người đàn ông có trách nhiệm

Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho hoàn cảnh. Chắc chắn anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình trong mỗi sự việc và nghiêm túc khắc phục những sai lầm để mọi việc tốt hơn.

Ngoài ra, người đàn ông có trách nhiệm cũng là người có tinh thần gắn bó với gia đình, người thân, không muốn để họ phải phiền lòng vì mình. Chính vì vậy mà anh ấy dám bỏ vài cuộc nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình.

Có chồng như vậy, đương nhiên bạn sẽ hạnh phúc rồi.

Chọn người đàn ông quan tâm đến cảm xúc của đối phương

Anh ấy sẽ không ích kỷ khiến bạn đau lòng. Đồng thời, anh ấy cũng luôn quan tâm đến bạn, không để bạn xấu hổ, lo lắng hay sợ hãi. Anh ấy sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và an toàn trong cuộc sống.

Trái lại, người đàn ông lúc nào cũng coi cảm xúc của mình là hàng đầu, là trung tâm mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác vui hay buồn thì chứng tỏ rằng anh ta không tôn trọng bạn, luôn đối xử thậm tệ với bạn.

Phụ nữ thông minh chắc chắn chỉ kết hôn với người đàn ông biết suy nghĩ cho cảm xúc của họ, sợ họ đau lòng mà đem đến cảm giác an toàn cho họ.

Chọn người đàn ông có chí tiến thủ

Hầu hết phụ nữ đều muốn lấy được người chồng thành đạt, đảm bảo cuộc sống của gia đình. Ở bên cạnh một người đàn ông có chí tiến thủ, người phụ nữ thông minh sẽ nhận ra một điều rằng, họ sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào người đàn ông của mình những lúc cần thiết.

Có chí tiến thủ còn phải đi kèm với bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Đấng mày râu cần có tính quyết đoán, lập trường vững vàng, tự tin vào chính mình để đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu cứ ba phải, sống dựa dẫm thì càng làm cho người phụ nữ cảm thấy không an tâm về tương lai của hai người.

Xin chia buồn với 3 kiểu phụ nữ này, vì sớm muộn gì cũng bị đàn ông bỏ rơi

Đàn ông có thể yêu không vì lý do gì, nhưng chia tay thì luôn có nguyên cớ. Nếu bạn thuộc 3 kiểu phụ nữ này thì dù có kết hôn rồi cũng sớm bị đàn ông bỏ rơi.  

TIN MỚI NHẤT