Đừng sống nhàm chán, hãy thử 5 việc 'hư hỏng' này để chồng ‘dính’ vợ như sam

Phụ nữ yêu 26/06/2020 05:30

Người đàn bà khôn ngoan đừng quá công dung ngôn hạnh hoặc cố gắng trở thành người mẹ, người vợ hoàn hảo, thỉnh thoảng hãy thử những điều này để hạnh phúc hơn.

Không muốn trở thành người sống an phận đến mức nhàm chán, đàn bà khôn ngoan hãy thử một ngày sống theo kiểu này xem chồng có yêu thương chiều chuộng hết mực hay không.

Mặc kệ chồng con đi chơi một ngày

Người đàn bà hiền lành, đoan trang sẽ không có nhiều trải nghiệm thú vị bằng đàn bà hư. Phụ nữ ngoan hiền chỉ ở nhà cơm bưng nước rót, phục vụ chồng con. Có khi cả năm họ cũng chẳng được đi chơi, chỉ ở nhà quanh quẩn bên 4 bức tường.

dan ba khon ngoan 1
Đàn bà khôn ngoan nên biết hư đúng lúc - Ảnh minh họa: Internet

Còn đàn bà hư biết cách tận hưởng cuộc sống chứ không bao giờ chọn điều nhàm chán. Thế nên thỉnh thoảng hãy thử mặc kệ chồng con đi chơi một ngày xem sao.

Mua món đồ đắt tiền nhất

Thời gian qua bạn đã tiết kiệm nhiều rồi, hãy thử một lần “chơi lớn” xem chồng con có trầm trồ không. Lâu lâu hãy tự thưởng cho mình món quà đắt tiền nhất để bù đắp cho khoảng thời gian đã hết lòng vì gia đình. Tuy nhiên, bạn phải tự kiếm được tiền chứ đừng tiêu tiền của chồng mà khiến anh ấy khinh khi.

Mặc bộ đồ hở hang nhất trong tủ, tô màu son đậm hơn mọi ngày

dan ba khon ngoan 2
Phụ nữ đôi lúc phải mặc sexy để tạo nét quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

Mặc đồ hở hang chưa hẳn là người đàn bà lẳng lơ, nhân phẩm tồi. Trang phục bên ngoài không thể nói lên được nhân cách của một người tốt xấu ra sao. Thế nên đôi lúc hãy thử một lần mặc những bộ quần áo gợi cảm, thay đổi bản thân xem chồng có "mắt chữ o mồm chữ a" hay không.

Làm kiểu tóc độc lạ

dan ba khon ngoan 3
Hãy thử làm những điều mình thích - Ảnh minh họa: Internet

Nếu thích một điều gì đó, hãy làm ngay đừng chần chừ kẻo thanh xuân qua rồi không thể làm được. Hãy một lần thử cắt kiểu tóc độc lạ, biết đâu sự đổi mới này sẽ giúp bạn vui vẻ hơn.

Người phụ nữ hiện đại đừng tự tạo ra cho mình cái khuôn rồi ép bản thân phải sống cả đời trong đó. Ngoài kia còn rất nhiều điều mới lạ, thú vị cần bạn khám phá.

Đi đến những nơi ồn ào, đông đúc

dan ba khon ngoan 4
Phụ nữ nên sống thoải mái hơn - Ảnh minh họa: Internet

Đừng đánh giá phụ nữ đi bar, club là kẻ lẳng lơ. Vì đây chỉ là nơi giải trí, giúp bạn thư giãn. Thế nên nếu cuộc sống thường nhật nhàm chán quá, thi thoảng hãy hẹn bạn bè đến những nơi náo nhiệt uống vài chai bia để vứt bỏ những phiền muộn lại đằng sau. Cuộc sống này ngắn ngủi, đừng sống quá tẻ nhạt.

Đàn bà giận chồng đừng phạm phải những điều đại kỵ này kẻo kẻ thứ ba ‘đục nước béo cò’

Người đàn bà giận chồng có những điều tuyệt đối cấm kỵ kẻo đẩy hôn nhân vào bế tắc, đánh mất chồng như chơi.

TIN MỚI NHẤT