Người đàn ông tốt luôn dành cho vợ: 2 điều quan tâm, 3 lời cảm ơn, 4 sự tôn trọng

Phụ nữ yêu 25/06/2020 05:00

Người đàn ông tốt sẽ không thờ ơ với cảm xúc của vợ, không phản bội người mình đã chọn làm bạn đời. Với họ, vợ là báu vật phải nâng niu cả đời.

Nếu chồng thường dành cho bạn những điều này, hãy biết vui mừng vì bạn đã lấy đúng người, cả đời sẽ sống trong sự yêu thương ngập tràn.

2 điều quan tâm

Sức khỏe của vợ

dan ong tot 1
Người đàn ông tốt luôn quan tâm vợ - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông tốt sẽ biết quan tâm đến sức khỏe của vợ. Họ luôn hỏi han vợ hôm nay có khỏe không, công việc có vất vả hay không. Còn đàn ông tệ bạc sẽ chỉ đòi hỏi vợ chăm sóc mình mà chưa bao giờ hỏi thăm vợ một câu.

Tâm trạng

Người chồng tốt luôn muốn biết vợ vui buồn ra sao. Họ không muốn vợ phải mang nhiều nỗi ấm ức trong lòng mà sẽ luôn gợi mở để vợ bày tỏ. Nếu có người chồng thế này, chị em phụ nữ nên ăn mừng vì đã lấy được đàn ông cực phẩm.

3 lời cảm ơn

Cảm ơn em vì đã hy sinh cho cha con anh

dan ong tot 2
Đàn ông tử tế luôn biết ơn vợ - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ai cũng nghĩ nhiệm vụ của phụ nữ là hy sinh, tận tụy. Nhưng thực tế phụ nữ sinh ra là để được yêu thương chứ không phải khổ sở sống vì người khác. Phái yếu đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất chứ không phải mang trên vai gánh nặng gia đình. Thế nên hãy biết ơn vì cô ấy đã dành cả thanh xuân để chăm lo cho chồng con.

Cảm ơn em vì đã chăm sóc cha mẹ của anh

Nếu có cơ hội, đàn ông hãy dành cho vợ lời cảm ơn chân thành vì đã chăm lo cho gia đình của bạn. Cảm ơn vì cô ấy đã xem cha mẹ chồng như những người thân thiết nhất. Phụ nữ chỉ cần nghe những lời này, chắc chắn sẽ hy sinh đến cạn kiệt sức lực.

Cảm ơn em vì đã chấp nhận gả cho anh

Hãy biết trân trọng người phụ nữ chấp nhận về làm vợ, làm dâu nhà mình. Người đàn ông tử tế luôn biết phụ nữ lấy chồng đã từ bỏ rất nhiều thứ nên họ luôn trân trọng, biết ơn vợ. Biết ơn vì vợ đã từ bỏ cuộc sống tự do để làm vợ, làm mẹ.

4 sự tôn trọng

Công việc của vợ

dan ong tot 3
Người chồng tốt sẽ tôn trọng công việc của vợ - Ảnh minh họa: Internet

Trong hôn nhân, đàn ông đừng quá kiêu ngạo, đề cao bản thân. Bạn nên nhớ không có vợ, bản thân sẽ rất lao đao. Thế nên hãy tôn trọng những gì vợ làm. Hãy động viên để cô ấy hoàn thành tốt công việc ở ngoài và chu toàn chuyện trong nhà.

Gia đình của vợ

Người đàn ông thương vợ phải biết tôn trọng gia đình vợ. Vì cha mẹ vợ là người đã sinh ra và dưỡng dục nên người phụ nữ tuyệt vời cho mình. Thế nên hãy biết tôn trọng cha mẹ vợ để cô ấy có động lực lo cho gia đình cũng như cha mẹ chồng được tốt nhất.

Bạn bè của vợ

Hãy để vợ tự do làm những chuyện mình thích, chắc chắn cô ấy sẽ không cấm cản bạn giao du bạn bè bên ngoài.

Cảm xúc của vợ

dan ong tot 4
Hãy tôn trọng cảm xúc của vợ để cô ấy được vui - Ảnh minh họa: Internet

Dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy tôn trọng cảm xúc của vợ. Đừng chê bai, chỉ trích cô ấy sao quá yếu đuối. Cũng đừng ép cô ấy phải giấu cảm xúc chân thật nhất của mình vào trong. Vì khi đó phụ nữ sẽ dần chết tâm, đàn ông cũng khó lòng mà có được hạnh phúc.

Không phải tiền bạc, đây là 3 cái NGHÈO của đàn ông khiến phụ nữ chạy dài

Nếu đàn ông nghèo những thứ này, phụ nữ khôn ngoan nên trốn càng nhanh càng tốt, tuyệt đối đừng chọn làm chồng kẻo khổ cực từ đời sống vật chất đến tinh thần.

TIN MỚI NHẤT