Đôi khi muốn có được trái tim của phụ nữ bạn cũng phải học cách lạnh lùng một chút

Phụ nữ yêu 30/03/2020 05:53

Theo đuổi con gái không nhất thiết lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc. Có khi bạn phải biết lạnh lùng đúng lúc sẽ khiến nàng dễ đổ gục hơn.

Tình cảm là tự do, yêu một người nếu như trai vẫn chưa kết hôn, gái vẫn chưa gả đi thì nên dũng cảm mà theo đuổi. Mặc kệ kết quả có ra sao thì cũng phải nỗ lực, chân thành yêu thương, đừng để bản thân hối hận là tốt rồi.

Xã hội ngày càng hiện đại và thay đổi từng ngày khiến người trẻ bây giờ còn có nhiều cơ hội cũng như dũng khí để theo đuổi tình yêu mà không phải bận tâm quá nhiều điều. Nhưng đàn ông và phụ nữ thì khác nhau, khi đàn ông theo đuổi phụ nữ đều sẽ luôn nhiệt tình và mạnh dạn hơn. Vì muốn có được câu trả lời mà họ muốn, họ sẵn sàng cho đi nhiều hơn mà không cảm thấy tiếc.

Nhưng mà đàn ông hay phụ nữ đều sẽ rất sợ trong quá trình theo đuổi đối phương, dù đã cố gắng hết sức thời gian dài nhưng chỉ nhận về câu nói: "Xin lỗi, chúng ta không hợp". Trong chuyện tình cảm sợ nhất chính là cảnh hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, bạn bỏ bao nhiêu tình cảm cũng chỉ nhận về sự thất vọng, bạn nỗ lực bao nhiêu cũng thành công dã tràng.

Thực tế chỉ cần đàn ông chịu hiểu phụ nữ một chút, học một vài kỹ năng lấy lòng phụ nữ thì chắc chắn việc theo đuổi một cô gái sẽ không còn là chuyện khó khăn nữa.

Đôi khi muốn có được trái tim của phụ nữ bạn cũng phải học cách lạnh lùng một chút  - Ảnh 1
Muốn chiếm được lòng của phụ nữ không phải điều gì quá khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Muốn chiếm được lòng của phụ nữ không phải điều gì quá khó khăn, vốn dĩ là do bạn không hiểu về tình yêu, càng không hiểu phụ nữ lại chẳng biết cách nắm bắt tình cảm. Có rất nhiều đàn ông đều cho rằng để theo đuổi phụ nữ chủ yếu là bám chặt không buông thì sẽ khiến cho họ động lòng. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, muốn chinh phục được trái tim của phụ nữ thì bạn phải biết lạnh lùng một chút.

Bạn phải biết rằng quá nhiệt tình sẽ khiến phụ nữ sợ hãi khi ở cạnh bạn, quá ân cần cũng sẽ làm cho đối phương cảm thấy có ý không tốt. Tâm lý của con người luôn là càng thêm muốn những thứ vốn không thuộc về mình. Vậy nên bạn càng theo đuổi, càng liên tục liên lạc với cô ấy, xuất hiện trước mặt cô ấy thường xuyên ngược lại càng làm cho cô ấy thấy chán.

Vì vậy mà đàn ông đối với phụ nữ lạnh lùng một chút, có một chút khoảng cách, dùng sự quyến rũ trong tính cách để hấp dẫn đối phương sẽ có hiệu quả hơn việc dựa vào dính chặt lấy cô ấy, khiến cô ấy nhớ đến bạn. Đây cũng sẽ tạo nên điểm hấp dẫn riêng cho bạn trong lòng phụ nữ.

Đây mới chính là sự thật mà bạn nên tin. Những thứ không nắm được trong tay mới là thứ tốt nhất. Thứ càng dễ dàng thì càng dễ bị xem thường, bạn sẽ càng đối với những thứ không nằm trong tay ôm khát vọng. Vậy nên đàn ông nếu như đối với phụ nữ quá nhiệt tình, cô ấy sẽ ngược lại cảm thấy bạn không còn chút hấp dẫn gì với họ nữa.

Mặc khác, nếu như bạn đối với phụ nữ lạnh lùng một chút, giữ lại cho mình một chút bí ẩn sẽ làm cho cô ấy đối với bạn phát sinh tâm lý hiếu kỳ. Hơn nữa, bạn đối với cô ấy có thái độ lạnh nhạt một chút ngược lại càng kích thích đối phương chủ động tiếp cận bạn.

Giống như đã nói rằng những thứ không có được thì mới tốt nhất. Bạn đối với cô ấy có bao nhiêu nhiệt tình, ra sức theo đuổi bao nhiêu thì có khi chỉ trở thành người dự phòng. Nếu bạn thật sự muốn theo đuổi một người, bạn phải đặt mình ở vị trí ngang bằng, đừng đặt mình ở vị trí quá thấp mà vì đối phương làm bất cứ chuyện gì.

Bạn có thể đối với đối phương lạnh lùng một chút để cho cô ấy thấy được giá trị của bạn. Dần dần cô ấy cũng sẽ tự nhiên mà quan tâm đến bạn.

Đôi khi muốn có được trái tim của phụ nữ bạn cũng phải học cách lạnh lùng một chút  - Ảnh 2
Tình cảm cũng cần chiến thuật. Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn dành hết sự nhiệt tình để theo đuổi đối phương, bạn có bao giờ nhìn lại xem mình đã bỏ mặc công việc của chính mình, không còn nỗ lực vì cuộc sống của bạn nữa. Rất nhiều người sẽ vì chìm đắm trong tình cảm mà đánh mất mình, cuộc sống của mình. Đây thật sự là điều không nên.

Người đàn ông biết lạnh lùng một chút đúng lúc sẽ cho cả hai đủ không gian tự do, có thể giúp bản thân có nhiều thời gian hơn suy nghĩ điều mà mình muốn, nỗ lực để phát triển bản thân, khiến cho mình ngày một tốt hơn. Bạn ngày càng tốt hơn còn sợ phụ nữ sẽ không thích bạn sao?

Thật ra tình cảm cũng cần chiến thuật. Để có được lòng phụ nữ, không phải cứ dính lấy, càng không phải chỉ cần hi sinh và chờ đợi là được. Đôi khi sự giúp đỡ kịp thời cũng sẽ dễ chinh phục lòng đối phương hơn là cứ bám lấy họ. Lúc thích hợp phải biết cách buông lỏng một chút bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Phụ nữ thời gian dài cô đơn sẽ có những biểu hiện này

Thời gian dài không biết cảm giác yêu đương, không có người đàn ông bên cạnh chăm sóc, thiếu vắng sự nuông chiều của tình yêu sẽ khiến người phụ nữ có 3 biểu hiện cực kỳ rõ rệt sau đây.

TIN MỚI NHẤT