Điều gì khiến phụ nữ phải tìm đến sự im lặng?

Phụ nữ yêu 14/11/2018 12:15

Đàn ông im lặng là chuyện thường tinh, phụ nữ im lặng mới thực sự đáng sợ, bởi khi đã chọn cách này chứng tỏ trong lòng họ đang chất chứa rất nhiều tâm sự, có những thứ đã vượt qua giới hạn chịu đựng mà họ có thể làm được.

Mối quan hệ này là sai lầm

Tình yêu không còn màu hồng như ban đầu, mọi thứ căng thẳng mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện, phụ nữ là người cam chịu, họ sẽ tìm mọi cách để xoa dịu điều đó. Cái mà cần đến cuối cùng cũng là hạnh phúc, cùng người đàn ông của mình nắm tay đến cuối con đường. Thế nhưng nếu mọi thứ vượt tầm kiểm soát, phụ nữ sẽ chẳng vì yêu thương mà làm khổ mình đâu, họ im lặng bởi họ hiểu rằng mối quan hệ này là sai lầm. Lúc này, họ nhìn người đàn ông kia với ánh mắt vô hồn. Bởi vì họ hiểu đó không còn là người xứng đáng với tình yêu của họ nữa rồi.

Khi người ấy đã không muốn nghe thì nói cũng có ích gì 

Điều gì khiến phụ nữ phải tìm đến sự im lặng? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có những lúc, phụ nữ chẳng muốn giải thích thanh minh hay đòi hỏi gì ở người đàn ông bởi họ biết rằng mọi yêu cầu vào lúc này cũng vô ích. Nếu dành cho nhau sự tôn trọng chắc chắn người đàn ông đó sẽ hỏi han trước, nhưng họ đã bỏ cô ấy ra khỏi trái tim tức là tình yêu không còn nữa, tình cảm có cố cũng chẳng đi đến đâu. Sự im lặng của phụ nữ lúc này là sự chấp nhận, bởi họ không muốn níu kéo những thứ sẽ không bao giờ thuộc về mình nữa. Đàn ông tinh tế sẽ học cách giải thoát, đàn ông ích kỷ sẽ mãi giam hãm và chạy đua sự gan lỳ với phụ. Tình yêu lúc này không còn mang đến những điều đẹp đẽ mà thay vào đó là sự buồn bã, tuyệt vọng.

Tại sao người ấy không chịu hiểu cho nỗi lòng của mình ? 

Điều gì khiến phụ nữ phải tìm đến sự im lặng? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Phụ nữ thường suy nghĩ không quá phức tạp, họ hiểu rằng cho dù có biểu hiện ra bên ngoài thì cũng chẳng có tác dụng gì. Họ có những điều là quy chuẩn của bản thân, nếu người đó không đáp ứng được thì hó sẽ chọn cách im lặng, ám chỉ rằng tại sao anh không chịu hiểu mọi thứ em muốn, tại sao lại muốn thay đổi chúng. Im lặng lúc này chính là sự mất kiên nhẫn trong lòng họ.

Băn khoăn rằng có nên nói hết ra không 

Nếu một ngày nào đó cô người yêu của bạn chợt im lặng, có vẻ như cô ấy đang muốn nói gì đó mà lại không biết ngỏ lời sao cho trọn vẹn ? Cô ấy sợ mất lòng, cô ấy sợ mối quan hệ sẽ bị rạn nứt. Chính vì lo sợ chuyện của mình nên họ mất tập trung trước đối phương, trong lòng họ đang đấu tranh rất nhiều. Hãy thấu hiểu và chủ động gợi ý, để cô ấy có nền tảng để nói ra mọi việc dễ dàng hơn.

Điều gì khiến phụ nữ phải tìm đến sự im lặng? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chúng ta không còn gì để nói với nhau nữa

Đây là dấu hiệu mối quan hệ nên kết thúc càng sớm càng tốt, một người im lặng đã đáng sợ, hai người cùng im lặng thì đó là vấn đề lớn. Sự im lặng để cho cả hai hiểu rằng, không cần phải nói chia tay, chỉ cần im lặng là sẽ tự xa rời nhau mà thôi.

10 câu nói vừa thâm vừa thấm, đọc để hiểu hơn về sự 'trần trụi' của cuộc đời

Hãy dành thời gian đọc và rút ra bài học cho bản thân mình nhé!

TIN MỚI NHẤT