Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!”

Phụ nữ yêu 06/01/2021 12:20

Đàn ông có trăm ngàn kiểu, nhưng phải thật cẩn thận nếu bạn đụng độ những tuýp “hết hồn” dưới đây.

Trăng hoa, cứng nhắc, lãnh đạm nhạt nhòa hay thùng rỗng kêu to… và những hình mẫu khác khiến hội chị em hoảng sợ đều lần lượt xuất hiện trong bộ phim "Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!".

Cao thủ lăng nhăng, về nhà sợ vợ

Nổi tiếng với biệt danh "ông chồng quốc dân", luôn miệng ba hoa trước công chúng về tình cảm dành cho cô vợ Kang Yeo Joo, thế nhưng ngay trong những tập đầu của phim, gã luật sư Woo Sung đã để lộ bản chất một tay chơi trăng hoa hết lần này đến lần khác. Thói lăng nhăng của Woo Sung dường như không có điểm dừng. Anh ta lăng nhăng ngay trong ngày cầu hôn, "tòm tèm" với ả tiểu tam Baek Soo Jeong (Hong Soo Hyun). Thậm chí sau khi chuyện cũ vỡ lở, anh ta vẫn tiếp tục dòm ngó đến cô nữ sinh thiên kim tiểu thư Go Mi Rae (Yeon Woo).

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 1

Để tránh khỏi ánh mắt dò xét của vợ, anh ta nghĩ ra hàng loạt các mánh khóe che giấu không thể ngờ đến. Không những biết mã hóa tín hiệu trao đổi địa điểm mây mưa, chuẩn bị bộ sữa tắm mini để tránh để lại mùi lạ, trong tập mới nhất, khán giả còn "ngã ngửa" khi biết tay luật sư này cẩn thận đến mức xóa cả dữ liệu GPRS trên hộp đen, đặt hình vợ trong tấm liếp chống chói phòng khi bị kiểm tra ô tô.

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 2

Ngoại tình đáo để là vậy, khi về nhà Woo Sung lại "hô biến" ngay thành một phi công xun xoe, xu nịnh trước mặt vợ. Chưa hết, dù chia sẻ với báo chí "vì sợ tay vợ dính nước nên tôi tự tay dọn dẹp và nấu ăn", kỳ thực chưa có một phân cảnh nào anh ta vào bếp, việc nội trợ hoàn toàn nằm trong tay cô giúp việc Jin Ok và cô vợ Yeo Joo.

"Good boy" thích đạo lý

Nhân viên mật vụ Cha Soo Ho (Kim Young Dae) chính là kiểu đàn ông thứ hai mà hội chị em phải đắn đo nếu muốn tiến tới. Sở hữu body nam thần cùng gương mặt không góc chết, thế nhưng Soo Ho là điển hình của trường hợp đẹp và giàu vẫn chưa phải là tất cả. Tư duy của anh chàng mật vụ này dường như xếp tất cả mọi phụ nữ trên đời, nếu không thuộc nhóm đồng chí thì cũng là đối tượng điều tra.

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 3

Với gương mặt không bao giờ nở nụ cười, Soo Ho chỉ chăm chăm hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không có biểu hiện rung động trước bất kỳ phụ nữ nào. Chưa hết, trong vai thư ký riêng để bí mật theo dõi Yeo Joo, Soo Ho cũng không ngần ngại "nổi đóa" với sếp với những suy nghĩ khác biệt về lịch sử hay cách treo quốc kỳ ngược ngạo. Mỗi lần như thế, chàng trai "tới từ gia đình cách mạng" này lại hừng hực lên lớp giảng giải cho sếp về đạo lý và những kiến thức được học trong trường lớp.

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 4

Thương bạn hơn thương vợ

Trong 4 tuýp đàn ông mà hội chị em phải kiêng dè, "người anh em tốt" Son Jin Ho (Jung Sang Hoon) cũng đáng sợ không kém. Jin Ho vốn là bạn thân của tay luật sư Woo Sung từ khi cả hai còn độc thân. Người anh em tốt này biết tất cả mọi tật xấu của Woo Sung nhưng miệng luôn kín như bưng. Anh ta hết lòng bao che cho bạn mình trước đôi mắt dò xét của bà chị Yeo Joo và sự ngờ vực của cảnh sát về sự dính líu của Woo Sung với cái chết của Baek Soo Jeong.

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 5

Mặc dù là làm tốt vai trò "người bạn quốc dân", Jin Ho trong gia đình lại là một ông chồng tồi. Anh ta luôn về nhà khuya muộn với bộ dạng lôi thôi vì say xỉn, lén giấu giếm quỹ đen, lại còn trốn đi mất khi vợ cần phụ giúp việc nhà. Đỉnh điểm là trong bữa hẹn hò hâm nóng tình cảm hiếm hoi, còn chưa kịp đến nhà hàng, Jin Ho bỏ lại cô vợ ngơ ngác mà chạy ngay đến với ông bạn quý hóa Woo Sung vì "bây giờ chắc cậu ấy đang lo lắng lắm".

"Thùng rỗng kêu to" lại còn ở bẩn

Trái ngược hoàn toàn với Cha Soo Ho, viên cảnh sát điều tra Jang Seung Cheol (Lee Si Eon) để lại những ấn tượng về một mẫu đàn ông suồng sã và ở bẩn, tay nhanh hơn não mà lại còn thích thể hiện. Anh ta cùng nữ đồng nghiệp Ahn Se Jin theo đuổi vụ điều tra về vụ án Baek Soo Jeong. Trong mắt của Seung Cheol, Se Jin không phải là một phụ nữ. Rất tự nhiên, anh ta dí đôi vớ đã đi 3 ngày vào mũi nữ đồng nghiệp, lại còn trù ẻo "cô đừng kết hôn mà sống đơn độc cả đời đi".

Điểm danh muôn kiểu đàn ông khiến hội chị em đạp số lùi khẩn cấp trong “Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” - Ảnh 6

Đã thế, Seung Cheol lại rất hấp tấp, thiếu quan sát và vụng về, nếu không muốn nói là kém nghiệp vụ: Đập luôn cả cửa kính nhà nghi phạm mà không màng đến việc quan sát tìm chìa khóa; Nắm trong tay bằng chứng chắc mười mươi về sự liên hệ của Woo Sung với nạn nhân mà lại rất dễ dàng cho qua lời nói dối vụng về của tay luật sư... Tuy thế, anh ta luôn tự cao về khả năng của mình.

Khác xa những bộ phim ngôn tình với các chàng "hoàng tử trong mộng", Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi! lột tả trần trụi những mẫu đàn ông mà hội chị em chỉ nghĩ đến thôi đã lắc đầu ngao ngán. Nhưng chính sự chân thực đến hài hước đó lại chính là điểm lôi kéo khán giả khó bỏ qua các tình tiết thú vị sắp diễn ra của bộ phim.

Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi! (Cheat On Me, If You Can) đang được phát sóng tại Việt Nam trong mục Phim truyện của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy, song song với Hàn Quốc. Bộ phim gồm 32 tập, lên sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

Không phải chuyện ái ân, đây mới là điểm mấu chốt phụ nữ khiến đàn ông phải yêu tới "thần trí bấn loạn", có cho vàng cũng không bao giờ phụ bạc vợ

Khi yêu, đàn ông sẽ bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương nhưng khi chọn vợ, anh ấy sẽ tìm người phụ nữ thực sự hợp với mình về cả tính cách cũng như quan điểm sống.

TIN MỚI NHẤT