Dấu hiệu bạn nên kết hôn với người ấy

Phụ nữ yêu 16/10/2019 05:14

Bạn nên cưới người luôn săn sóc mình, từ bỏ thú vui để được ở bên mình và yêu trẻ con.

Dưới đây là những dấu hiệu người ấy rất yêu bạn, và là người xứng đáng để bạn kết hôn:

Họ biết thói quen ăn sáng của bạn

Người ấy biết những gì bạn thích, bánh mì kèm salad dưa leo hay kèm trứng và phô mai, bạn thích nước cam vắt hay chỉ là một tách cà phê đen vào mỗi sáng. Không chỉ vậy, họ còn chú ý đến các thói quen ăn uống và thứ tự dùng các món trong bữa sáng của bạn.

Thường xuyên liên hệ chỉ để nắm tình hình của nhau

Cho dù đó là một câu chuyện hài hước được chia sẻ cùng nhau hay chỉ đơn giản là muốn xem công việc của nhau đang diễn ra như thế nào, người yêu của bạn luôn muốn hai người liên hệ với nhau trong suốt cả ngày bằng những tin nhắn qua điện thoại. Nhưng họ cũng thường cố gắng thuyết phục bạn tắt máy sớm để hai người có thể dành thời gian khi ở bên nhau.

Dấu hiệu bạn nên kết hôn với người ấy - Ảnh 1

Ảnh: newwomanindia.

Luôn quan tâm và chăm sóc bạn

Người ấy sẵn sàng đi mua thuốc và lấy một ly nước nếu bạn bị đau đầu, đi mua đồ ăn nếu bạn bị đói hay khuyên bạn đi khám khi bạn bị ốm nếu bạn chần chừ vì quá bận rộn.

Yêu quý trẻ em

Người ấy luôn yêu thích những đứa trẻ và những đứa trẻ cũng rất muốn chơi với họ. Đó là bởi vì người ấy chính là hình mẫu lý tưởng của gia đình, luôn vui vẻ, lạc quan, nhiệt tình và dễ dàng mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người.

Dành thời gian cho bạn

Cho dù công việc có bận rộn đến đâu, người ấy cũng không bao giờ quên dành thời gian cho bạn. Bạn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy anh ấy/cô ấy không ngại từ chối cuộc hẹn với bạn bè để đi chơi hay ở bên bạn khi bạn cần.

Dấu hiệu bạn nên kết hôn với người ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trả lời nhanh từng cuộc gọi và tin nhắn của bạn

Bạn biết người yêu của mình sẽ không bao giờ mất tích trong nhiều ngày liên tiếp. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ không bỏ đi hoặc thờ ơ khi bạn gọi điện hoặc nhắn tin về một kế hoạch đi chơi. Không cần phải kiểm tra xem thời tiết thế nào, không viện các lý do khác và không chần chừ khi đưa ra quyết định.

Không giữ liên lạc với người yêu cũ

Người ấy biết rằng một khi mối quan hệ đã kết thúc, sẽ không có điều gì tốt đẹp có thể đến từ việc giữ liên lạc mật thiết với ai đó, nhất là với người yêu cũ. Không có cuộc gọi hoặc tin nhắn nào từ số điện thoại lạ mà bạn không thể biết.

Cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn

Chỉ trong lúc gặp hoạn nạn, khó khăn chúng ta mới có thể hiểu hết tấm lòng của nhau, biết ai là người tốt, người xấu. Vì thế, nếu bạn đã cùng người ấy trải qua nhiều thăng trầm, những chuyện vui và buồn cùng nhau trong suốt quãng thời gian dài thì chắc chắn đó chính là người mà bạn nên kết hôn.

Trong những dịp nhất định, bạn nhận được những món quà chân thành kèm theo thiệp chúc mừng chu đáo

Bạn sắp sinh nhật và có một ngày lễ kỷ niệm như quốc tế phụ nữ, Noel..., người ấy sẵn sàng tặng bạn một món quà mà bạn thích kèm theo những lời chúc ý nghĩa và chân thành từ đáy lòng. Anh/cô ấy có thể hát cho bạn nghe, làm cho bạn một cuốn album ảnh riêng, tự tay gấp cho bạn những lọ hạc giấy,... làm bất cứ điều gì khiến bạn bất ngờ và hạnh phúc.

Từ bỏ thú vui để ở nhà với bạn

Thay vì mặc quần áo và chi nhiều tiền cho một đêm vui chơi tại quán bar, người ấy sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở lại và cuộn tròn trên chiếc ghế dài với bạn để cùng nhau xem phim hay tâm sự.

Thường xuyên liên lạc với bạn cũ thời thơ ấu

Người yêu của bạn đã chứng minh rằng anh/cô ấy có thể duy trì các mối quan hệ trong thời gian dài bằng cách nỗ lực giữ liên lạc với những người bạn cũ như bạn học, bạn đồng hương hay những người bạn ở xa xôi... Đó cũng có thể là cách mà người ấy cố gắng để vun vén tình yêu của hai người sau này.

Đối xử tốt với người lạ, lịch sự với nhân viên phục vụ

Dấu hiệu bạn nên kết hôn với người ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn biết rằng nếu người ấy quan tâm đủ để đối xử với người lạ bằng sự tôn trọng thì anh/cô ấy sẽ làm điều đó gấp nhiều lần cho bạn và những người khác mà anh/cô ấy yêu thích.

Họ trưởng thành và có nhận thức đúng đắn

Người yêu của bạn không phải là kiểu người dễ thay đổi và bị cuốn theo tâm lý đám đông. Anh/cô ấy sẽ không vì những người khác lôi kéo mà làm mất đi chính kiến, quan điểm hay lập trường của mình, không vui chơi quá đà, không quá chén, không đi chơi thâu đêm... và biết thế nào là đúng và đủ.

Là fan hâm mộ lớn nhất của bạn

Khi ai đó hỏi về bạn, đôi mắt của người ấy sẽ sáng lên và tự hào nói về những điểm tốt của bạn, tôn trọng những thành công của bạn bởi anh/cô ấy là người hiểu rõ về con người bạn, có thể đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của bạn.

Ít có những lời làm tổn thương bạn

Người ấy rất chú ý tới lời nói, hành vi của mình để không làm bạn tổn thương hay rạn nứt mối quan hệ của hai người. Anh/cô ấy chắc chắn có khiếu hài hước và thích làm bạn cười.

Biết cách xoa dịu tâm trạng không tốt của bạn

Khi vừa gặp chuyện không hay, gặp phải người bạn tồi tệ, bạn có thể giận dữ liên tục trong 10 phút, nó buộc bạn phải đi bộ để xả tress thì người yêu có thể giúp bạn thoát khỏi tâm trạng ấy. Anh/cô ấy biết nên làm gì để giúp bạn hết giận, khiến bạn mỉm cười, thậm chí luôn đứng về phía bạn, ngay cả khi bạn sai.

5 chiêu thức ‘báo thù’ cao tay khi bị phản bội

Đứng trước người đàn ông phản bội, phụ nữ luôn có những chiêu thức "trả thù" ngọt ngào mà cao tay, để khẳng định giá trị của bản thân và để "dằn mặt" kẻ tổn thương mình.

TIN MỚI NHẤT