Đáng sợ hơn cả ngoại tình, chồng vô tâm làm 3 điều này sẽ khiến vợ khổ cả đời

Phụ nữ yêu 14/11/2019 15:21

Hơn cả ngoại tình, đây chính là 3 hành động chồng vô tâm vẫn làm mỗi ngày mà không hề hay biết rằng nó đang âm thầm giết chết hôn nhân, bóp nghẹt trái tim người vợ của mình.

Nếu chồng vô tâm phạm phải 3 tội lỗi này sẽ khiến vợ khổ sở cả đời, đau lòng hơn cả việc chồng ngoại tình, lang chạ với đàn bà khác.

chong vo tam 1

Nếu chồng vô tâm cứ vô tư khoe khoang về người yêu cũ sẽ khiến vợ đau khổ hơn cả việc phát hiện chồng ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

1. Không ngừng nhớ nhung người yêu cũ

Phụ nữ lấy chồng, xinh đẹp, giỏi giang cũng không bằng may mắn. Nếu lấy được người đàn ông chung thủy, một lòng một dạ với vợ thì không cần phải áp dụng bất cứ chiêu thức giữ chồng nào anh ấy vẫn chẳng thèm tơ tưởng đến ai.

Ngược lại, nếu lấy phải đàn ông vô tâm làm chồng, nửa đời còn lại của chị em sẽ trầm luân trong nước mắt. Việc đàn ông thoải mái khoe khoang về những ký ức đẹp với người yêu cũ với vợ là hành động tàn nhẫn, đáng trách vô cùng.

chong vo tam 2
Nếu chàng sẵn lòng bỏ rơi vợ ở nhà để vui vẻ gặp gỡ những phụ nữ khác chứng tỏ họ không hề xem trọng bạn đời - Ảnh minh họa: Internet

2. Bỏ rơi vợ vì bận ở bên phụ nữ khác

Một người chồng thương vợ sẽ luôn xem bạn đời là ưu tiên hàng đầu. Họ sẽ luôn muốn dùng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để được kề cận người phụ nữ mình yêu, săn sóc, hỏi han hay chỉ để nằm ôm cô ấy vào lòng.

Thế nên, nếu chồng sẵn sàng bớt xén thời gian cho gia đình để gặp gỡ những phụ nữ khác thì đấy là hành động rất đáng nghi. Bởi lẽ, sau giờ tan tầm, ai cũng bận rộn với những kế hoạch, cuộc sống riêng. Nếu chàng sẵn lòng bỏ rơi vợ ở nhà để vui vẻ gặp gỡ những phụ nữ khác chứng tỏ họ anh ấy là người đàn ông lăng nhăng, không hề xem trọng bạn đời.

chong vo tam 3
Nếu chồng đi kể xấu vợ với phụ nữ khác, dám chắc, anh ấy đang có tư tình với cô ta - Ảnh minh họa: Internet

3. Nói xấu vợ với phụ nữ khác

Người xưa có câu “tốt khoe xấu che”, “xấu chàng hổ thiếp” để khuyên bảo rằng vợ chồng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng dại dột kể xấu bạn đời. Đấy cũng là cách giữ gìn hạnh phúc gia đình đơn giản, hiệu quả nhất.

Nếu chồng đi kể xấu vợ với phụ nữ khác, dám chắc, anh ấy đang có tư tình với cô ta. Đây chính là chiêu thức tinh vi của đàn ông, họ tự biến mình thành nạn nhân của cuộc hôn nhân thất bại nhằm dụ dỗ người đàn bà khác ngã vào vòng tay mình.

4 thứ khiến đàn ông thích hơn cả ngoại tình

Không phải cảm giác phấn khích khi lên giường với gái lạ, qua mặt bạn đời để ngoại tình, đây mới là thứ khiến đàn ông có vợ nào cũng chết mê chết mệt.

TIN MỚI NHẤT