Đàn ông lăng nhăng, lỗi tại ai?

Phụ nữ yêu 09/05/2018 05:11

Đàn ông ngoại tình thì trước tiên 99% lỗi thuộc về anh ta trước tiên và sau đó là lỗi của kẻ thứ 3. Bởi một người đàn ông tử tế sẽ biết giữ trái tim mình luôn chung thủy và chỉ yêu một người duy nhất mà thôi.

Có lẽ điều đau lòng với 1 người con gái nhất là phát hiện ra người mình yêu hết lòng lại phản bội tình yêu và lòng tin của mình. Thế nhưng dù thế nào thì chuyện đàn ông lăng nhăng, ngoại tình chưa bao giờ là lỗi của bạn. Bạn đừng bao giờ nghe những lời thiên hạ nói rằng vì bạn không đủ tốt, không đủ xinh đẹp, không đủ thấu hiểu nên bạn trai mới để ý cô gái khác. Những lời như thế đều hoàn toàn sai lầm. Đối phương ngoại tình chẳng qua là do họ không đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ.

Đàn ông lăng nhăng, lỗi tại ai? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình thì trước tiên 99% lỗi thuộc về anh ta trước tiên và sau đó là lỗi của kẻ thứ 3. Bởi một người đàn ông tử tế sẽ biết giữ trái tim mình luôn chung thủy và chỉ yêu một người duy nhất mà thôi. Còn khi anh ta đã thuộc dạng đào hoa, lăng nhăng bẩm sinh ở trong máu thì dù có gặp tiên nữ, anh ta cũng thấy không đủ. Người đàn ông ngoại tình là người hay bị ham mê bởi cái mới lạ, trái tim anh ta không hiểu đúng về tình yêu nên mới có những lựa chọn làm đau lòng người kia. Bởi vậy không bao giờ có chuyện là lỗi của bạn khi đối phương tìm đến với người phụ nữ khác.

Đàn ông lăng nhăng, lỗi tại ai? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không ai muốn rơi vào tình trạng bị người mình yêu phản bội. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải gã người yêu sở khanh như vậy thì tốt nhất hãy dứt khoát chia tay anh ta. Ngoại tình là tội lỗi không nên tha thứ. Bởi bản tính lăng nhăng giống như 1 thứ ngấm vào trong máu. Có lần một ắt sẽ có lần hai. Tốt nhất là bạn nên can đảm chấm dứt mối quan hệ với anh ta. Dù chia tay sẽ đau đớn nhưng nó sẽ còn tốt hơn là bạn dây dưa với một người không thương bạn thật lòng. Bạn chia tay dứt khoát cùng lắm bạn đau vài năm. Bạn tiếp tục mối quan hệ có khi bạn phải chịu khổ sở cả đời.

Đàn ông lăng nhăng, lỗi tại ai? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên đời này có rất nhiều đàn ông tốt. Dù người phụ nữ khác có gạ gẫm, lả lơi mời gọi họ vẫn đủ bản lĩnh để không xiêu lòng. Những người đó hiểu được rằng hạnh phúc thực sự không phải là cái đẹp trước mắt mà là sự gắn kết giữa hai tâm hồn. Bởi vậy dù phụ nữ đẹp có xung quanh, họ vẫn cư xử bình thường, không tán tỉnh cũng không động lòng. Những người đàn ông như thế mới là người bạn nên gắn kết cả cuộc đời của mình bởi vì họ sẽ có khả năng đem lại hạnh phúc, yên bình cho bạn.

Đàn bà khôn và 11 việc phải làm khi đối mặt với chồng bội bạc ngoại tình

Trong hôn nhân, giai đoạn khủng hoảng và ám ảnh với phụ nữ nhất chính là khi chồng ngoại tình. Nhưng dù đây là cơn ác mộng kéo dài thì phụ nữ vẫn có cách để vượt qua.

TIN MỚI NHẤT