Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm

Phụ nữ yêu 06/07/2019 12:23

Tiền thì quan trọng thật đấy. Nhưng nếu chỉ có tiền thì đàn ông sẽ chẳng bao giờ có được một người phụ nữ yêu họ thật lòng đâu.

Người ta nói đúng, cuộc sống này như một mảnh đất, bạn gieo cái gì sẽ thu về được cái ấy. Trong tình yêu và hôn nhân cũng thế, gieo yêu thương thì nhận sự thủy chung, gieo đau khổ thì nhận sự lạnh lùng... Đa số nguyên nhân đàn ông đánh mất phụ nữ đều là vì không biết quý trọng họ. Phụ nữ như những bông hoa, có được họ thì dễ nhưng giữ họ thì khó, làm sao để hoa tươi tắn, rực rỡ còn phải phụ thuộc vào sự chăm bẵm của con người.

Đàn ông cứ nói với nhau rằng kiếm tiền quan trọng nhất, có tiền là có tất cả. Cũng đúng! Chỉ cần đàn ông có tiền, thích ăn uống gì, đi đâu đều được, muốn cô gái xinh đẹp thế nào chẳng có. Nhưng đàn ông cũng phải biết rằng tiền của họ không thể mua được tình cảm, sự thật lòng. Thời buổi này, có tiền muốn mua chân dài cỡ nào chẳng được, thậm chí hoa hậu, á hậu cũng chẳng thành vấn đề. Biết bao mỹ nhân showbiz vừa qua lộ rõ bộ mặt thật là gái "làng chơi" đấy thôi. Điều đáng nói là khi tiền anh không đủ, sức anh đã yếu thì cô nào chấp nhận ở lại bên anh. Ai sẽ vì anh mà chia sẻ, cảm thông? Ai sẽ vì anh mà không ngại khó khăn, vất vả để kề vai sát cánh? Lúc ấy, liệu những chân dài có đến vì tình nghĩa số tiền anh từng bỏ ra cho họ không?

Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại, nếu đến với một người phụ nữ bằng tình yêu, thứ mà đàn ông nhận lại còn nhiều gấp bội so với những gì họ bỏ ra. Chỉ là các anh có đủ bản lĩnh, kiên nhẫn và yêu thương để chinh phục cô ấy hay không mà thôi. Đàn ông đến với phụ nữ phải xuất phát từ cái tâm, cái tình. Đừng nghĩ họ là một món hàng mà chiếm được xong thì vứt xó. Cô ấy yêu anh thì mới đến bên anh, một khi anh có không giữ thì mất đừng mong tìm lại được.

Nếu đang có một người phụ nữ tận tâm ở bên cạnh thì đàn ông phải giữ cho thật chặt. Nhất định đừng để mình sa ngã mà vô tình phản bội lại niềm tin của cô ấy. Phụ nữ nhìn thì mềm mỏng, hiền dịu thế thôi chứ đừng chạm đến giới hạn của họ, mọi chuyện thế nào anh không lường hết đâu. Đừng nghĩ phụ nữ chỉ phụ thuộc và không rời anh đi được. Họ ở bên vì tình yêu nhưng không được trân trọng thì sẵn sàng dứt áo ra đi dù yêu đến mấy. Lấy nhau vì tình, sống với nhau vì nghĩa. Biết vun vén thì tình yêu thành tình nghĩa chẳng mấy chốc. Nhưng đó là điều mà cả hai người đều phải làm chứ không chỉ dành riêng cho phụ nữ đâu.

Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi đối xử với phụ nữ, đừng dùng cái lý mà hãy dùng cái tình. Kể cả có cãi nhau, phụ nữ cũng cãi tình chứ chẳng cãi lý bao giờ. Một lời to tiếng, một câu quát mắng cũng khiến phụ nữ thấy tủi thân phát khóc, cảm giác không được tôn trọng... Nếu được thì nhịn người phụ nữ của mình một chút. Cứ cho là cô ấy sai, cũng hãy xuống nước trước, để cô ấy nguôi ngoai rồi mới giải thích cặn kẽ sẽ tốt hơn. Khi đã nguôi cơn giận, người phụ nữ nào cũng tự động nói lời xin lỗi, ngoan như một "em bé" trong lòng bạn mà thôi. Đàn ông hãy nhớ rằng thắng ai thì thắng, đừng thắng người phụ nữ của đời mình.

Người đàn ông sống có tình không phải ở lời nói mà qua chính hành động. Đàn ông thì nói ít thôi, làm nhiều vào. Khi cô ấy đã nhận lời đến bên anh thì đừng có bỏ bê. Thỉnh thoảng tạo chút lãng mạn hay bất ngờ sẽ khiến các nàng hạnh phúc hơn, yêu anh hơn. Lúc nào cũng nghĩ cho cô ấy đầu tiên, tự giác mà quan tâm chứ đừng đợi cô ấy nhắc nhở. Thậm chí nếu người phụ nữ của mình mà có những tật xấu cũng bao dung, nhẹ nhàng chỉ cho cô ấy chứ đừng hùng hổ, làm loạn lên. Đời này chẳng có ai hoàn hảo cả, yêu mà chấp nhận được cả tật xấu của nhau mới gọi là yêu.

Đàn ông có tiền giữ được đàn bà có sắc, đàn ông có tình giữ được đàn bà có tâm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cái tình của người đàn ông không chỉ là với người phụ nữ mình yêu đâu. Thực tế, chị em rất tinh ý, họ đánh giá một con người dựa vào rất nhiều thứ chứ không chỉ những gì mình nhìn thấy. Đàn ông có tình còn là tình nghĩa, tình với những người xung quanh. Một anh chàng dù có tán gái giỏi thế nào, yêu chiều phụ nữ ra sao mà nhỏ nhen, ích kỉ với mọi người, kể cả gia đình mình thì cũng mất điểm trầm trọng trong mắt đối phương. MC Ốc Thanh Vân từng chia sẻ rằng có một điều mà cô rất thích ở chồng, chính nó khiến cô dù nhiều lần mệt mỏi trong quan hệ hai người vẫn tin tưởng và ở lại bên anh chính là vì anh rất có hiếu. Không chỉ với bố mẹ anh ấy mà với cả bố mẹ của Ốc Thanh Vân, Trí Rùa (chồng Thanh Vân) cũng rất tận tâm, chăm sóc hết mực.

Điều này thực ra rất dễ hiểu, phụ nữ thì lúc nào cũng nặng tình cảm, họ không chỉ có tình yêu với đàn ông mà còn tình thương với gia đình nữa. Dù có đi lấy chồng, trái tim phụ nữ vẫn hướng về bố mẹ. Nếu người đàn ông mà biết trân trọng, chăm sóc cả bố mẹ của họ thì phụ nữ còn cảm động gấp bội. Thế mới bảo, yêu nhau yêu cả đường đi lối về. Yêu phụ nữ, đàn ông còn phải yêu cả gia đình cô ấy. Tình của đàn ông là bản năng, xuất phát từ trái tim, chẳng cần ai nhắc nhở cũng tự biết làm gì, làm thế nào.

Phụ nữ không phải để hiểu mà là để yêu thương đàn ông ơi. Nếu các anh dùng tình cảm, sự chân thành để đối đãi, cô ấy sẽ dốc cạn tâm can mà yêu thương, ở bên anh suốt đời. Tình nghĩa bắt nguồn từ tình yêu, chỉ cần có tình nghĩa thì sẽ tự nguyện sống tốt, tôn trọng, nhường nhịn và chung thủy với nhau. Đàn ông có tâm, phụ nữ có phụ tình bao giờ? Suy cho cùng, đàn ông dùng tiền đổi đàn bà có được sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục, được đẹp mặt khi ra đường có mỹ nhân kè kè bên cạnh. Còn đàn ông dùng tình đổi lấy phụ nữ thì có được tất cả, từ danh nghĩa, tình cảm đến sự hy sinh họ dành cho anh.

Phụ nữ tự đưa mình vào vùng nguy hiểm khi cho rằng bản tính của đàn ông là thích trăng hoa

Bản tính đàn ông luôn trăng hoa, thích ngoại tình, thích mạo hiểm, thích chinh phục, rất nhiều chị em cho là như vậy và đây hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm. Vì sao vậy?

TIN MỚI NHẤT