Đàn ông có giỏi "diễn" đến mấy thì chỉ cần nhìn qua mấy hành động nhỏ này cũng đủ biết anh ta có thật lòng với bạn hay không!

Phụ nữ yêu 15/09/2020 05:25

Chẳng có mẫu số chung nào cho đàn ông tốt nhưng những người đàn ông tốt lại thường có vài hành động giống nhau đấy nhé!

Với nhiều người, khi yêu là mù quáng, chồng dù có tệ thì vẫn bênh vực mà thôi. Tuy nhiên, người ngoài lại nhìn thấy những gì đàn ông thể hiện rất rõ ràng. Họ tỉnh táo để nhận định xem một người đàn ông thật lòng với tình yêu và hôn nhân ra sao.

Đôi khi, chỉ cần một chi tiết thôi người ta đã biết đàn ông có xứng đáng để trao thân gửi phận không đấy. Và nếu như lỡ trao rồi thì tìm cách thay đổi anh ta đi thôi.

Một người đàn ông xứng đáng để dành tình yêu thường có những đặc điểm sau:

Để ý đến bạn mỗi khi qua đường

Mỗi động tác trong hành động khi đi sang đường thường xuất hiện trong tiềm thức, hành vi bộc phát ngay sau đó sẽ chứng minh anh ấy có chu đáo hay không. Nếu anh ta luôn cầm tay bạn, đi phía bên có những chiếc xe lao đến và ngó nghiêng để bạn đi qua an toàn thì chúc mừng, anh chàng đó quả thật đáng để dựa vào. Mặc dù bạn đã lớn, đủ khả năng qua đường nhưng trong mắt anh ấy, giữ cho bạn an toàn vẫn là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.

 

Đàn ông có giỏi 'diễn' đến mấy thì chỉ cần nhìn qua mấy hành động nhỏ này cũng đủ biết anh ta có thật lòng với bạn hay không! - Ảnh 1

Dỗ dành bạn ăn những thực phẩm bổ dưỡng mà bạn ghét

Nhiều người thường hài hước nói rằng cứ cái gì ngon thì thường không bổ dưỡng. Với đàn ông thật lòng yêu bạn, nếu đồ ăn bổ nhưng bạn không thích, họ cũng ép bạn ăn bằng được thôi. Anh ấy sẽ làm mọi cách để dỗ bạn ăn giống như mẹ dỗ bạn ngày xưa để uống thuốc đấy. Bởi anh ấy hiểu sức khỏe của bạn rất quan trọng với anh ấy như thế nào đấy mà.

Xoa bóp và làm cho bạn thư giãn hơn khi mệt mỏi

Phụ nữ ít căng thẳng ở ngoài xã hội hơn nhưng họ lại đầu tư bản thân cho gia đình rất nhiều. Một người đàn ông yêu bạn không chỉ biết ơn những gì bạn làm cho tổ ấm mà còn chủ động xoa bóp khi bạn mệt mỏi. Anh ấy có thể kể chuyện hài hay khiến bạn vui bằng vài câu trêu đùa để bạn quên đi sự mệt của mình. Họ trân trọng dù là những hành động nho nhỏ mà vợ cố vun vén cho tổ ấm của hai người.

Chủ động đắp chăn cho vợ vào nửa đêm

Hồi còn bé khi đi ngủ, thể nào mẹ của chúng ta cũng tiến đến đắp chăn nếu nó bị gạt ra ngoài. Trên thực tế, bằng tình yêu và sự lo lắng của mình, nhiều ông chồng cũng giúp bạn đắp chăn vào giữa đêm khi anh ấy tỉnh dậy. Hành động đó tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm rất lớn đấy.

Nếu bạn "đến ngày", chồng sẽ tìm cách giúp vợ đỡ đau

Nhiều người phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt thật sự rất khủng khiếp. Khi đó, họ sẽ rất đau đớn, yếu ớt và chán nản mọi thứ. Người đàn ông quan tâm sẽ tìm cách nấu nước đường, mua đồ ăn có tác dụng làm giảm đau cho vợ. Chuyện đến tháng thì bình thường thôi nhưng cái cách quan tâm của người đàn ông mới là vấn đề cần được lưu tâm đấy nhé.

 

Đàn ông có giỏi 'diễn' đến mấy thì chỉ cần nhìn qua mấy hành động nhỏ này cũng đủ biết anh ta có thật lòng với bạn hay không! - Ảnh 2

Ảnh nền điện thoại hoặc máy tính là ảnh bạn

Thời kỳ điện tử lên ngôi, ai mà chẳng có điện thoại thông minh hoặc máy vi tính cơ chứ. Người đàn ông yêu bạn sẽ muốn nhìn bạn mọi lúc, mọi nơi. Vì lý do này, màn hình điện thoại di động và máy tính của anh ta sẽ luôn là hình đại diện của bạn. Anh ta muốn được nhìn thấy bạn mọi lúc, mọi nơi cơ mà.

Nó cũng là một cách để khẳng định rằng: "Cô gái này là của tôi đấy nhé!". Đồng thời cũng là cách khoe khoang bạn nếu ai đó vô tình nhìn thấy. Dám khoe bạn ra bên ngoài cũng là một cách nói rằng anh ta tự hào, trân trọng và yêu bạn rất nhiều luôn.

Trong tình yêu, chẳng có mẫu số nào là chung cho một mối quan hệ hết cả. Tuy nhiên, nhiều điều trở thành "chung" để đánh giá người đàn ông có thật sự tốt và xứng đáng trao gửi tình yêu hay không.

Phụ nữ không sợ lấy chồng muộn, chỉ sợ lấy nhầm chồng. Ai chẳng muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền lâu. Nhưng sự bền lâu sẽ khó đến nếu đàn ông bạn chọn là người vô tư, vô tâm và chẳng biết quan tâm đến người khác.

Hãy suy nghĩ xem, người đàn ông của bạn có quan tâm đến người yêu như những gì liệt kê phía trên không nào!

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông ghét cay ghét đắng, thậm chí là 'ghê tởm'

Đây là 5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông ghét cay ghét đắng, thậm chí là “ghê tởm” không muốn ở gần, chỉ muốn tránh càng xa càng tốt.

TIN MỚI NHẤT