Đàn ông có biểu hiện này thì chỉ ‘yêu bạn cho vui’ chứ không hề xem bạn là ‘cả cuộc đời’ của anh ấy

Phụ nữ yêu 17/04/2021 09:31

Nếu bạn đang quen những người đàn ông kiểu này thì nên cẩn thận, xem có nên tiếp tục mối quan hệ hay không, bởi vì họ chỉ ‘yêu qua đường’ chứ không hề xem bạn là bến đỗ.

Anh chàng không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ cực kỳ quan tâm đến cảm xúc của người mình yêu. Anh ấy làm mọi thứ để chắc chắn rằng bạn luôn mỉm cười và không bao giờ cảm thấy tổn thương. Nếu cả hai cãi nhau thì anh ấy sẽ cố gắng làm hòa với bạn.

Nhưng nếu chàng trai bạn đang hẹn hò không cần biết bạn vui buồn thế nào, không quan tâm những lúc bạn chán nản, không hỏi xem bạn có ổn không hoặc chỉ giả vờ thể hiện một chút đồng cảm, thì anh ta không quan tâm đến bạn và bạn chẳng có chút vị trí nào trong lòng anh ta cả!

Đàn ông có biểu hiện này thì chỉ ‘yêu bạn cho vui’ chứ không hề xem bạn là ‘cả cuộc đời’ của anh ấy - Ảnh 1
Anh ta không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ quan tâm đến chuyện ấy

Không thể phủ nhận khi yêu nhau, ai cũng mong muốn có được người mình yêu, và nhất là đàn ông khi ở bên người yêu, ai cũng muốn gần gũi, muốn mặn nồng với người yêu rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng với những chàng trai, lúc nào anh ta tìm đến bạn cũng để đòi hỏi, gạ gẫm “chuyện ấy”, gặp bạn nói chuyện đi chơi có thể anh ta không vui, thái độ khó chịu nhưng hễ nhắc đến vấn đề đó là anh ta thay đổi thái độ ngay lập tức. Anh ta quay sang ngọt ngào, tình cảm với bạn ngay tức thì, mục đích của anh ta chỉ muốn đạt được điều anh ta đang mong muốn, chứ không hề quan tâm đến bạn.

Đừng dại dột tin vào những lời ong bướm của anh ta rằng, vì anh yêu em quá nên thế, vì anh yêu em nên anh mới muốn em là của anh, tuyệt đối đừng bao giờ tin vào những lời ngụy biện dối trá đó. Tất cả chỉ nhằm đạt được mục đích thỏa mãn sự ham muốn của anh ta, nếu anh ta yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ tôn trọng bạn, sẽ không đến với bạn chỉ vì chuyện đó, anh ta cũng sẽ không bao giờ ép buộc bạn làm chuyện đó khi bạn không muốn.

Không bao giờ nhớ ngày kỷ niệm

Khi yêu, cả hai đều có những kỷ niệm, cột mốc đáng nhớ có thể đó là ngày hai người bắt đầu yêu nhau hay đơn giản là ngày sinh nhật của bạn, anh ta sẽ luôn nhớ và dành tặng bạn những món quà, những điều bất ngờ trong ngày đó.

Tuy nhiên nếu anh ta không yêu bạn thật lòng thì mọi thứ sẽ khác hoàn toàn. Anh ấy sẽ không nhớ bất kỳ ngày kỷ niệm nào giữa hai người, bởi họ không hề thật lòng trong mối quan hệ này. Đừng biện minh cho anh ta rằng “Đàn ông thường hay vô tâm!” Không nhé, dù là người có vô tâm đến đâu đi nữa thì ít nhất họ cũng sẽ nhớ đến một cột mốc kỷ niệm nào đó giữa hai người, còn khi đã không thực sự yêu thì dù bạn có nhắc nhở thường xuyên họ cũng sẽ không để tâm mà nhớ đến nó.

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tìm được người đàn ông trong mộng

Nếu bạn nghĩ mình đã tìm được người đàn ông trong mộng của mình, hãy kiểm tra 5 dấu hiệu dưới đây để chắc chắn điều đó.

TIN MỚI NHẤT