Bạn vẫn còn bị gọi là "gái ế" chỉ vì chưa áp dụng chiêu "thả thính" đặc biệt này

Phụ nữ yêu 11/11/2017 05:30

Tại sao bạn lại bị xếp hàng vào nhóm "gái ế". Chỉ là vì bạn chưa biết cách "thả thính" thôi...

Để lại ấn tượng tuyệt vời nhất trong mắt chàng vào lần gặp mặt đầu tiên không khó như bạn tưởng. Tuy thế cũng cần biết một vài chiêu "thả thính" sau:

Tạo ấn tượng qua vẻ bề ngoài

Nam giới thường bị thu hút bởi vẻ đẹp của phụ nữ. Ngoài chăm chút vào nhan sắc, hãy dành thời gian lựa chọn vài bộ quần áo phù hợp với vóc dáng, màu da của bản thân. Thay đổi phong cách ăn mặc là điều rất cần thiết nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt chàng. Một cô nàng ăn mặc gọn gàng, hợp thời trang chắc chắn sẽ “ăn điểm” nhiều hơn trong mắt các chàng so với cô nàng tuy xinh đẹp nhưng ăn mặc luộm thuộm. Để thực hiện điều này, các cô nàng cần tăng vốn hiểu biết của mình về thời trang và biết cách lựa chọn quần áo phù hợp với từng thời điểm.

Trò chuyện bằng ánh mắt

Giao tiếp bằng mắt là phương thức bộc lộ sự quan tâm đơn giản mà hiệu quả. Tuy vậy, các cô nàng không nên quá lộ liễu nhìn chằm chằm vào nam giới. Thay vì biểu đạt cảm xúc, hành động này có thể gây phản tác dụng. Hãy nhìn anh ấy mấy giây rồi thực hiện lại điều này vài lần trong cuộc hẹn. Điều này sẽ nhanh chóng làm anh ấy chú ý và đáp lại cái nhìn tình tứ của bạn.

Kín đáo khoe vẻ đẹp của bản thân

Các cô nàng cần tự tin với cơ thể của mình. Không ai hoàn hảo và do đó, đừng tự ti về ngoại hình hay những khiếm khuyết cơ thể. Bên cạnh đó, lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp cũng là yếu tố quyết định trong lần đầu gặp mặt. Thay vì ăn mặc hở hang để quyến rũ chàng, hãy khéo léo tôn lên nét đẹp bản thân thông qua những bộ quần áo phù hợp. Nếu biết tự khoe bản thân có chừng mực, bạn sẽ chiếm được trái tim chàng lâu dài.

Bạn vẫn còn bị gọi là 'gái ế' chỉ vì chưa áp dụng chiêu 'thả thính' đặc biệt này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tạo dựng không khí vui vẻ, thoải mái

Để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt, bạn đừng nên tỏ thái độ mặt chán nản, mệt mỏi. Hãy cố gắng thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng và dễ mến. Chắc chắn một cô nàng luôn nở nụ cười với thái độ hòa nhã sẽ dễ dàng lấy được cái nhìn thiện cảm trong lầu đầu tiếp xúc.

Gây sự chú ý với mùi nước hoa

Nước hoa là một trong những sản phẩm các cô nàng hay dùng nhất để thu hút nam giới. Hương thơm dịu nhẹ từ nước hoa sẽ làm bạn quyến rũ và thu hút hơn, đồng thời để lại ấn tượng khó phai trong lòng chàng. Để giữ mùi thơm lâu dài, bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể thay vì thoa bên ngoài quần áo. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng những mùi thơm nhân tạo bởi chúng sẽ tạo cho người đối diện cảm giác khó chịu, không tự nhiên.

Khéo léo tán tỉnh đối phương

Hãy gạt bỏ sự ngượng ngùng, rụt rè nếu bạn muốn mình là người đặc biệt trong mắt chàng. Hiện nay, phụ nữ hoàn toàn có thể là người chủ động bộc lộ tình cảm. Các anh chàng sẽ cảm thấy thú vị trước những cô nàng không chỉ quyến rũ, vui tính mà còn biết chủ động buông lời chọc ghẹo.

Lắng nghe

Một cô nàng biết cách lắng nghe và chú ý tới cuộc trò chuyện sẽ giành được cảm tình của nam giới dễ dàng. Do đó, thay vì thao thao bất tuyệt về bản thân, hãy dành sự chú ý tới những gì anh ấy nói. Đặt một vài câu hỏi quanh chủ đề đó sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đồng thời cho thấy bản thân là người sâu sắc

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT