8 điều phụ nữ không bao giờ nên tha thứ cho đàn ông trong tình yêu

Phụ nữ yêu 13/08/2020 10:38

Không có tình yêu nào là hoàn hảo và sẽ có lúc đối phương khiến bạn thất vọng. Do đó bạn cần biết những lỗi lầm nào của đàn ông mà bạn nên hay không nên tha thứ.

Nếu người đàn ông làm những điều này, bạn nên rời bỏ anh ta vì anh ta không phải người sẽ yêu thương và trân trọng bạn theo cách bạn xứng đáng.

Ngoại tình

8 điều phụ nữ không bao giờ nên tha thứ cho đàn ông trong tình yêu - Ảnh 1

Đây là điều mà nhiều phụ nữ vẫn tha thứ cho đàn ông, nhưng theo quan điểm của tác giả là không nên.

Anh ta cố tình có quan hệ với người phụ nữ khác dù biết điều đó sẽ khiến bạn tổn thương. Anh ta không hề cân nhắc cảm xúc của bạn hay những khổ sở bạn phải chịu đựng khi phát hiện ra.

Khi anh ta đã ngoại tình một lần thì rất có thể sẽ có lần hai. Vậy nên hãy rời bỏ anh ta vì bạn xứng đáng với tình yêu tốt đẹp hơn.

Bạo hành

Bất kể là bạo hành về thể xác hay tinh thần, bạn đều không đáng phải chịu đựng, nhẫn nhịn. Nếu anh ta là người có máu bạo hành, bạn không nên sống cả đời trong nỗi sợ hãi đó.

Người đàn ông của bạn phải là người bảo vệ, che chở bạn chứ không phải người khiến bạn sợ hãi.

Đừng tin khi anh ta nói đó chỉ là tai nạn và sẽ không bao giờ lặp lại.

Thô lỗ, xúc phạm bạn

Nếu anh ta xúc phạm bạn trước mặt người khác, khiến bạn cảm thấy bị hạ thấp khi ở cạnh anh ta, thì bạn không bao giờ nên tha thứ cho người đàn ông này.

Anh ta phải là người động viên, yêu thương bạn, trân trọng bạn chứ không phải đối xử với bạn như một người hôm nay sẽ ở bên nhưng ngày mai sẽ rời đi.

Nói dối bạn

8 điều phụ nữ không bao giờ nên tha thứ cho đàn ông trong tình yêu - Ảnh 2

Nói dối không bao giờ là tốt, nhất là trong tình cảm. Nếu anh ta nói dối mình đang kẹt xe trong khi thực tế đang đưa một cô đồng nghiệp về nhà, thì bạn cần xem xét lại.

Nói dối có nghĩa là anh ta làm việc xấu và không muốn bạn biết. Ở đây chúng ta không nói đến những lời nói dối vô hại và nhỏ nhặt, mà là những lời nói dối nghiêm trọng hơn. Đó là hành động không đáng tha thứ.

Ép buộc bạn

Người đàn ông của bạn không nên là người ép buộc bạn làm việc bạn không thích. Nếu có điều gì khiến bạn không thoải mái, bạn cần nói thẳng với anh ta.

Hãy giải thích cho anh ta hiểu mỗi người có sở thích khác nhau và anh ta cần chấp nhận điều đó.

Nếu anh ta vẫn khăng khăng với việc mình làm mà không hỏi ý kiến của bạn thì bạn không nên phí thời gian cho người như vậy.

Nếu người đàn ông làm những điều này, bạn nên rời bỏ anh ta vì anh ta không phải người sẽ yêu thương và trân trọng bạn theo cách bạn xứng đáng.

Không dành sự ưu tiên cho bạn

Nếu anh ta đặt mọi người khác lên trước bạn và bạn luôn là người cuối cùng trong danh sách ưu tiên của anh ta thì đó là dấu hiệu nguy hiểm.

Có thể anh ta không còn yêu bạn và không có ý định lâu dài.

Đổ lỗi mọi chuyện cho bạn

8 điều phụ nữ không bao giờ nên tha thứ cho đàn ông trong tình yêu - Ảnh 3

Khi bạn yêu một người lúc nào cũng đổ lỗi cho bạn khi có chuyện xấu xảy ra thì bạn cần nói chuyện thẳng thắn với anh ta.

Nếu cả hai xảy ra vấn đề thì nguyên nhân liên quan đến cả hai bạn chứ không phải chỉ một người, anh ta cần hiểu điều đó.

Nhưng nếu anh ta không chịu nhận lỗi và luôn đổ hết sai lầm cho bạn, thì bạn không nên lãng phí cuộc đời với người như vậy.

Khiến bạn cảm thấy tự ti

Một mối quan hệ tốt đẹp phải khiến bạn được là chính mình và người ấy yêu chính con người bạn.

Nếu bạn phải giả vờ là ai khác để khiến anh ta yêu thích thì mối quan hệ đó là vô nghĩa.

Nếu anh ta khiến bạn cảm thấy tự ti, không xứng đáng thì bạn phải thay đổi.

Bạn cần đối diện cảm xúc của mình, cho anh ta biết rằng bạn không vui và muốn có sự thay đổi.

Nếu anh ta không muốn thay đổi và chấp nhận việc đánh mất bạn, thì hãy ra đi ngay lập tức và không cần tiếc nuối một người như thế.

(Theo Herway)

3 'ĐỘC CHIÊU' của nhân tình khiến đàn ông mê đắm, vợ phải học theo ngay kẻo mất chồng như chơi

Sau khi đã phán xét, chê trách kẻ thứ ba phụ nữ khôn ngoan cần thẳng thắn thừa nhận rằng chính vì bản thân không làm được 3 điều này nên chồng mới ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT