8 dấu hiệu bạn đã tìm được tình yêu hiếm có, chắc chắn bền vững suốt đời

Phụ nữ yêu 03/11/2023 16:09

Tất cả chúng ta đều có hy vọng hoặc ước mơ rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm được “người ấy” và có được một mối quan hệ lành mạnh và bền vững suốt đời.

Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận ra mình đã tìm được tình yêu hiếm có, ở trong một mối quan hệ lành mạnh có thể bền vững dài lâu.

1. Bạn của họ cũng là bạn của bạn

8 dấu hiệu bạn đã tìm được tình yêu hiếm có, chắc chắn bền vững suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Bạn bè của người ấy chào đón bạn gia nhập nhóm của họ. Người ấy cũng rất vui mừng về điều đó và muốn bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn bè của mình.

Giới thiệu người yêu với bạn bè là một bước tiến lớn trong các mối quan hệ và thường có nghĩa là người ấy đang coi trọng mối quan hệ này.

2. Hai bạn làm cho nhau cười

Đây là điều không dễ như bạn tưởng vì không phải ai cũng có khiếu hài hước. Có những người khô khan không thích gây cười cho người khác, cũng có những người ngốc nghếch không biết gây cười.

Khi cả hai bạn có thể khiến nhau cười, đó là dấu hiệu của sự hiểu nhau ở một mức độ khác.

3. Tranh cãi mang tính xây dựng

Điều này có nghĩa là bạn và người ấy có thể tranh luận về mọi thứ đồng thời biến nó thành một cuộc thảo luận hiệu quả. Hai bên không xúc phạm hay thao túng tâm lý của nhau.

Khi có tranh luận, hai bạn sẽ rút ra được điều gì đó để ngăn chặn điều tiêu cực xảy ra trong tương lai.

4. Hai bạn có thể vui vẻ cùng nhau mà không cần làm gì cả

8 dấu hiệu bạn đã tìm được tình yêu hiếm có, chắc chắn bền vững suốt đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Hai bạn không cần lúc nào cũng phải ra ngoài để vui chơi. Cả hai có thể chỉ ngồi trong nhà với nhau, không làm bất cứ điều gì quan trọng và vẫn tận hưởng việc bầu bạn cùng nhau.

Hai bạn cảm nhận được một mức độ thân mật cao hơn khi ở bên nhau và không làm bất cứ điều gì.

5. Người ấy khiến bạn muốn trở thành một người tốt hơn

Cả hai bạn đều mang lại điều tốt nhất cho nhau. Bạn cố gắng trở thành một người tốt hơn mỗi ngày vì người ấy và những điều người ấy đã dạy bạn về cuộc sống.

Người ấy không cố đổ lỗi cho bạn hay làm cho cả thế giới biết những khuyết điểm, lỗi lầm của bạn.

6. Hai bạn biết ơn lẫn nhau và thể hiện điều đó

Hai bạn cho nhau biết sự trân trọng khi có nhau trong cuộc đời. Không chỉ nói lời biết ơn mà cả hai còn thể hiện điều đó thông qua những hành động tử tế nhỏ bé và ngẫu nhiên.

7. Hai bạn thân mật với nhau

Hai bạn thích trao nhau những nụ hôn, cái ôm, âu yếm và những cử chỉ thân mật khác. Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng hai bạn vẫn như đang ở giai đoạn trăng mật.

8. Hai bạn thảo luận về tương lai

8 dấu hiệu bạn đã tìm được tình yêu hiếm có, chắc chắn bền vững suốt đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Nếu nửa kia của bạn không nhắc đến bạn trong các kế hoạch tương lai mà chỉ dừng lại ở hiện tại thì có thể đối phương không tính đến chuyện ở bên bạn lâu dài.

Ngược lại, nếu người ấy thảo luận về tương lai với bạn và muốn bạn trở thành một phần trong đó, cũng như coi trọng ý kiến của bạn về tương lai, thì bạn đã tìm được người yêu đích thực!

(Theo Tango)

Hơn cả hòa hợp"chuyện ấy", đây chính là 3 điều đàn ông KHAO KHÁT ở vợ nhất!

Một người vợ có đủ 4 điều chồng cần này chẳng cần phải dùng đến bất cứ bí quyết giữ chồng nào vẫn khiến anh ấy mê mệt cả đời, nửa bước không rời.

TIN MỚI NHẤT