7 cách khiến đàn ông hối hận khôn nguôi khi ly hôn

Phụ nữ yêu 01/03/2019 05:26

Đàn bà sau ly hôn không hề xấu đi, ê chề hơn, hay bất hạnh mãi. Họ chỉ có đẹp hơn, hạnh phúc hơn, tự tin hơn và khiến đàn ông hối hận hơn bao giờ hết bằng những cách này.

Tự tin và sống tích cực hơn

Đàn bà khi bị phản bội thường tự ti về bản thân. Bởi nỗi đau bị phản bội còn là sự tổn thương về kiêu hãnh của đàn bà. Họ luôn nghĩ mình đã làm gì sai, hay mình chưa đủ tốt ở đâu để bị bỏ lại như thế. Nhưng thật sự, đàn bà đừng bao giờ có suy nghĩ mình không tốt thì chồng mới đi ngoại tình. Đàn bà không cần phải dằn vặt bản thân vì một người đàn ông cạn tình cạn nghĩa. Không phải đàn bà không tốt, mà là đàn ông đã quá tệ. Không phải đàn bà sai khi không giữ được chồng, mà là đàn ông sai khi ruồng bỏ gia đình.

Đàn bà ly hôn vì chồng ngoại tình thì nhất định phải có một cuộc sống mới tự tin và tích cực hơn. Vì chẳng phải ai cũng đủ can trường bỏ lại một kẻ tệ để bắt đầu lại. Vì bản thân đàn bà xứng đáng có một cơ hội khác để hạnh phúc hơn. Vì càng từng bị tổn thương sâu sắc, đàn bà càng phải sống thật trọn vẹn vì mình và con sau này.

Sống hạnh phúc nhất có thể

Ly hôn rồi, đàn bà sẽ trải qua cảm giác cô đơn và trống trải. Nhưng đừng vội, bạn cần thời gian để bản thân lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Hãy một mình để lòng nhẹ nhàng hơn và đứng dậy khi muốn để đi tìm một cuộc sống nhiều niềm vui hơn. Hãy nhớ về những mong ước cho bản thân khi từng đau khổ vì chồng, về những điều bạn chưa thể có khi từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hãy nghĩ về mình nhiều hơn để lựa chọn những hạnh phúc mà mình xứng đáng có được. Hãy cứ sống hạnh phúc, thoải mái và đầy hy vọng nhất. Đó chính là cách trả thù ngọt ngào nhất với người từng phản bội mình.

7 cách khiến đàn ông hối hận khôn nguôi khi ly hôn - Ảnh 1
Hãy cứ sống hạnh phúc, thoải mái và đầy hy vọng nhất - Ảnh minh họa: Internet

Xinh đẹp hơn

Đã từng bị tổn thương thì đàn bà càng phải đẹp hơn từng ngày. Từ hình thể đến tâm hồn, từ con người đến cuộc sống của đàn bà đều phải xinh đẹp hơn. Bạn đẹp không chỉ vì bạn yêu bản thân mình, mà còn là để người khác phải ngắm nhìn, để kẻ khiến bạn đau cũng phải chột dạ khi thấy bạn. Bạn đẹp lên để còn thấy hả hê với sự hài lòng của bản thân trước một kẻ đã không biết trân trọng bạn. Phải để anh ta thấy bỏ rơi bạn là điều đáng hối hận nhất đời anh ta.

Từng trải và vững vàng hơn

Đi qua tổn thương, đàn bà sẽ trưởng thành và vững vàng hơn. Từ trong suy nghĩ, đến cách hành xử, vẻ bề ngoài đều sẽ toát lên nét từng trải điềm đạm. Đừng xem vết thương đàn ông gây cho bạn là điều đáng sợ, mà hãy cảm ơn vì nhờ nó bạn đã trưởng thành thật nhiều, can trường và kiên cường. Đàn ông sẽ thấy chẳng vui nổi khi người anh ta bỏ rơi lại ngày một sống tốt hơn anh ta. Trả thù như thế mới là đàn bà cao tay.

7 cách khiến đàn ông hối hận khôn nguôi khi ly hôn - Ảnh 2
Đi qua tổn thương, đàn bà sẽ trưởng thành và vững vàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Dẹp hết những suy nghĩ tiêu cực

Ly hôn không phải là chuyện quá to tát với phụ nữ. Ly hôn vẫn tốt hơn là sống một cuộc đời quá nhiều đau khổ. Vì thế, đừng nghĩ quá tiêu cực về việc này. Và hãy nhớ, đa phần phụ nữ sau ly hôn đều sống tốt và xinh đẹp hơn. Khi đã học cách bước qua được đổ vỡ, phụ nữ sẽ càng biết quý trọng và yêu thương bản thân. Quan trọng là hãy giữ cho mình những suy nghĩ tích cực nhất. Nếu bạn muốn mình trở thành người thế nào sau ly hôn, bạn sẽ thành người như thế. Nếu bạn thấy ly hôn là đúng đắn, bạn sẽ có cơ hội để làm nhiều điều bạn muốn hơn. Nếu bạn thấy mình xứng đáng có một hạnh phúc khác, bạn chắc chắn sẽ tìm được người đó. Bởi thế, đừng bao giờ nghĩ mình sai rồi, mình cần người đàn ông đó, hay ly hôn thật đáng sợ. Hãy tích cực lên, bạn không hề sai, chỉ là hãy kiên nhẫn tiến về phía trước!

Mở lòng với những người đàn ông khác

Phụ nữ sau khi ly hôn thường sẽ thấy có nhiều người tốt hơn chồng cũ. Vì khi đã bước qua một đổ vỡ, phụ nữ có cái nhìn về đàn ông đúng hơn, cũng có nét thu hút đàn ông nhiều hơn. Từ đó, họ có nhiều sự lựa chọn, cũng biết đâu là người đàn ông tử tế với mình.

Bởi thế, bạn hãy mở lòng mình, gặp gỡ nhiều người hơn. Đàn ông tốt thật sự không ít đâu, và đừng vì một người chồng cũ tệ bạc mà bỏ lỡ nhừng người chân thành.

7 cách khiến đàn ông hối hận khôn nguôi khi ly hôn - Ảnh 3
Phụ nữ sau khi ly hôn thường sẽ thấy có nhiều người tốt hơn chồng cũ - Ảnh minh họa: Internet

Thôi đàn bà ơi, cứ bơ đi mà sống!

Đã bước qua cánh cửa ly hôn thì đàn bà cứ bỏ lại hết phía sau những gì không vui, những chuyện nhiều nước mắt. Buồn một đoạn đời, vẫn tốt hơn là buồn cả một đời. Giờ thì thời gian để hạnh phúc và vui vẻ lại đều ở phía trước, đừng nhìn lại phía sau nữa. Cứ bơ hết đi, cứ quên hết đi, làm điều mình thích. Vì không phải ai mà là chính bạn là người chịu thiệt nhất trong suốt thời gian qua. Mạnh mẽ lên, dứt khoát lên, bỏ hết hận thù hơn thua đi. Bình yên ở đời người mới là hạnh phúc nhất, đàn bà ly hôn ơi!

Đàn bà ly hôn: Chồng có thể không có nhưng nhất định phải giữ được 3 thứ này

Cực chẳng đã đàn bà mới chọn ly hôn. Mà đã chấp nhận nuôi con một mình rồi thì đàn bà không còn muốn bước vào hôn nhân lần nữa. Lúc này, chồng có thể không có nhưng đàn bà nhất định phải có được 3 thứ đắt giá này.

TIN MỚI NHẤT