6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu

Phụ nữ yêu 07/01/2021 14:28

Dễ thế mà cũng không hiểu, chán các anh đàn ông.

Ngoài những lời âu yếm, thể hiện tình cảm sướt mướt trong giây phút "thăng hoa", có anh chồng nào từng để ý những câu nói hay hành động của vợ khi cùng nhau ở chung 1 chiếc giường chưa?

Hãy cùng theo dõi những tình huống dưới đây để xem có "bóng dáng" của vợ mình trong đó không nhé!

1. ANH ĐÈ LÊN TÓC EM RỒI!

Ngoài làn da, vóc dáng,... phụ nữ cực kỳ chăm chút cho mái tóc của mình. Ấy vậy mà những anh chồng vụng về đâu có biết điều đó. Họ thường vô tình để cơ thể vạm vỡ của mình nằm đè lên tóc vợ.

Rơi vào tình huống đó, chị em sẽ không để bạn "bắt nạt" lâu đâu. Họ sẽ phản ứng lại nhanh như chớp rằng: "Anh đè lên tóc em rồi". Và nhẹ thì cô ấy chỉ nhắc nhở, còn nặng thì bạn sẽ bị "ăn đạp" hoặc bị cấu cho 1 cái đau điếng. Bởi tóc là 1 bộ phận nhạy cảm. Bị bị giật hoặc nằm đè lên sẽ rất khó chịu và đau đớn. Vợ mà đã bị đau thì chắc hẳn chồng cũng phải "có họa cùng chịu" với cô ấy.

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 1

2. EM KHÔNG SAO, anh tiếp tục chơi đi

Cả một ngày bận rộn, buổi tối chính là lúc vợ chồng dành thời gian cho nhau. Nhưng nếu chồng quá mải làm việc, đặc biệt là "dán mắt" vào màn hình máy tính để chơi game thì chị em sẽ khó chịu lắm đó.

Nhưng tất nhiên, khi vợ dỗi hờn, họ sẽ không nói thẳng ra đâu mà sẽ có loạt hành động "đá thúng đụng nia" để chồng tự hiểu. Một khi thấy vợ có hành động lạ, không vui vẻ như bình thường thì chồng nên biết ý mà lập tức gập máy tính lại rồi đến bên ôm cô ấy nhé.

"Em không sao, anh cứ tiếp tục chơi đi" - Nếu vợ nói câu này với chồng có nghĩa là cô ấy đang sục sôi lửa giận rồi. Bạn nên tìm cách hạ hỏa nàng ấy đi. Bởi thực chất câu nói đó có nghĩa là: "Anh được lắm. Anh cứ chơi đi. Bỏ mặc tôi một mình à, tôi sẽ cho anh biết tay".

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 2

3. Này cái tay hư!

Khi hai người trên giường, chồng sẽ có nhiều hành động gạ gẫm vợ quan hệ. Nhưng nếu cô ấy không muốn, chồng sẽ ngay lập tức nhận được câu trả lời khá gắt: "Tay anh đừng có mà đụng lung tung".

Những lúc này người chồng cần nhẹ nhàng, tâm lý hơn 1 chút, hãy quay lại ôm cô ấy, thơm lên má và thì thầm với vợ những lời yêu thương. Chắc chắn, thành quả sau đó bạn sẽ được như ý.

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 3

4. Đưa điện thoại của anh cho em xem nào

Không sai khi nói, đàn bà là chúa đa nghi. Bởi "trời phú" cho phụ nữ giác quan thứ 6 vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần chồng chệch 1 nhịp là họ phát hiện ra liền.

Nhưng đôi khi vì tính hay tò mò, hiếu kỳ, hoặc muốn kiểm soát người đàn ông của mình, vợ sẽ yêu cầu được xem điện thoại của chồng. Có rất nhiều người đàn ông tỏ ra khó chịu khi "nửa ấy" của mình thường xuyên đòi hỏi chuyện này. Chính vì vậy họ thường thay đổi mật khẩu, hoặc lấy lý do để vợ không mượn được. Tuy nhiên có nhiều anh chồng "ruột để ngoài da" thì vô tư đưa điện thoại cho vợ xem cả ngày!

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 4

5. Em khát

Ở gần người mình yêu, phụ nữ trở nên phụ thuộc. Đơn giản vì họ thích sự quan tâm. Chính vì vậy, chồng rất dễ bắt gặp những câu sai vặt của vợ như: "Em đói rồi/ Em khát rồi, anh lấy cho em cốc nước", hoặc cô ấy sẽ đòi hỏi chồng làm cho cái này, cái kia.

Lúc đó người chồng đừng tỏ ra khó chịu với vợ mình nhé. Hãy vui vẻ phục vụ cô ấy. Như thế người bạn yêu sẽ trẻ nên vui vẻ và bạn cũng sẽ được vui lây.

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 5

6. Anh có yêu em không? x 999 lần

Phái nữ luôn thích được nghe những câu yêu thương. Chính vì vậy mà họ luôn miệng hỏi đối phương 1 câu hỏi ngàn năm vẫn thế: "Anh có yêu em không".

Họ muốn cảm nhận được tình cảm của chồng thông qua câu trả lời chân thành: "Có. Anh rất yêu em".

Câu trả lời đó sẽ thêm chút lãng mạn và phần nào hâm nóng tình yêu của 2 người. Đôi khi câu hỏi này chính là thước đo xem trong lòng chồng, vợ có còn giữ vị trí quan trọng như thời mới yêu hay không?

Phụ nữ đa nghi nhưng vẫn rất trẻ con. Khi đón nhận câu trả lời từ người đàn ông của mình, dù thật lòng hay không chăng nữa, họ vẫn sẽ cảm thấy ấm lòng. Chính vì vậy đừng tiếc cô ấy những lời nói yêu thương khi 2 người gần gũi nhau nhé.

6 điều phụ nữ hay tuôn trên giường mà các anh cứ dửng dưng chẳng chịu hiểu - Ảnh 6

Đàn bà sau ly hôn cứ LƠ đi mà sống, chỉ cần để tâm đúng 4 điều này là đủ

Người đàn bà sau ly hôn chỉ cần bản thân hạnh phúc, bình an là được, đừng để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ làm gì cho cực thân, rước bất hạnh cho mình.

TIN MỚI NHẤT