5 tính cách của vợ khiến chồng chán chường mà đi bồ bịch!

Phụ nữ yêu 04/06/2018 05:30

Đây là 5 tính cách phụ nữ nên cố gắng khắc phục nếu không muốn có ngày chồng sẽ bỏ vợ con mà bồ bịch!

Vốn không người vợ nào dễ dàng tha thứ cho chồng ngoại tình, đó là điều khó chấp nhận với bất cứ ai. Dù vậy, hãy hiểu rằng đàn ông ngoại tình đều có lý do, mọi sự thay đổi trong hôn nhân đều có lý do. Và trong một số trường hợp chồng ngoại tình phần nhiều lại do những sai lầm của vợ. Đây là 5 tính cách phụ nữ nên cố gắng khắc phục nếu không muốn có ngày chồng sẽ bỏ vợ con mà bồ bịch!

Coi thường chồng

Trong mắt đàn ông, phụ nữ khiêm tốn, biết chừng mực trong cư xử luôn là phụ nữ tốt. Ngay cả khi bạn xinh đẹp, tự làm ra tiền, giỏi giang thế nào mà lại kiêu căng, không xem trọng chồng và người khác thì chồng cũng không thể thương nổi. Hơn nữa, đàn ông sẽ luôn thấy lòng tự trọng bị tổn thương khi có người vợ luôn xem thường mình.

Điều đàn ông cần là một người vợ biết lắng nghe và thấu hơn, chứ không là người phụ nữ như có mọi thứ nhưng lại không cần chồng. Đến lúc mỏi mệt, đàn ông sẽ tìm đến người dù không bằng vợ giỏi giang của mình nhưng chắc chắn sẽ coi trọng họ, đủ cảm thông cho họ. Đến lúc đó, vợ có hối hận cũng không còn kịp.

5 tính cách của vợ khiến chồng chán chường mà đi bồ bịch! - Ảnh 1
Đến lúc mỏi mệt, đàn ông sẽ tìm đến người dù không bằng vợ giỏi giang của mình nhưng chắc chắn sẽ coi trọng họ, đủ cảm thông cho họ - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, dù bạn có kiếm tiền nhiều hơn chồng, ngoài kia có bao người hơn chồng bạn cũng hãy nhớ khéo léo trong cư xử, vì đó là bạn đời, là người bạn phải trân trọng.

Ghen tuông mù quáng

Phụ nữ ghen tuông là điều không lạ, vì có yêu mới có ghen. Phụ nữ ghen vừa đủ thì tình yêu sẽ thú vị hơn. Nhưng khi vợ ghen tuông mù quáng, vô lý, không kiểm soát được tình cảm và lý trí của mình thì sẽ là thảm họa.

Đàn ông vốn thích tự do, họ cực kì ghét bị người khác kiểm soát mọi thứ, dù đó là vợ mình. Nếu vợ ghen vừa đủ, chồng sẽ biết cách điều chỉnh lại hành động của mình. Nhưng nếu vợ ghen vô lý mất lý trí thì chồng sẽ có cảm giác không được tôn trọng. Khi chịu đựng quá mức, chồng sẽ tìm đến ngoại tình như một sự giải tỏa.

5 tính cách của vợ khiến chồng chán chường mà đi bồ bịch! - Ảnh 2
Khi chịu đựng quá mức, chồng sẽ tìm đến ngoại tình như một sự giải tỏa - Ảnh minh họa: Internet

Quá thân thiết với đàn ông khác

Dù chồng có bao dung và dễ tính thế nào cũng không chấp nhận việc chồng quá thân thiết với người đàn ông khác. Ngay cả khi vợ cố tình để chồng ghen thì cũng không nên. Vì rất có thể chồng sẽ vì vậy mà tìm đến người thứ ba, cũng để chọc tức vợ. Và chuyện sau đó, chồng rất dễ ngã vào lòng người thứ ba, vì thấy vợ không còn trân trọng mình.

Quá cay nghiệt

Phụ nữ quá cay độc, chua ngoa thì thường hay so đo thiệt hơn với người khác. Đàn ông lại không hề thích dạng phụ nữ này. Vì tính đàn ông vốn rộng rãi thoải mái, hơn nữa khi có vợ cay nghiệt đàn ông sẽ thấy mất mặt với bạn bè, người xung quanh. Đừng nghĩ quá cay nghiệt chồng sẽ sợ, ngược lại, anh ấy sẽ tìm đến người phụ nữ dịu dàng, dễ hòa hợp với họ hơn.

5 tính cách của vợ khiến chồng chán chường mà đi bồ bịch! - Ảnh 3
Đừng nghĩ quá cay nghiệt chồng sẽ sợ, ngược lại, anh ấy sẽ tìm đến người phụ nữ dịu dàng, dễ hòa hợp với họ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Lả lơi, đưa đẩy

Đàn ông cực kì ghét điều này ở vợ. Chồng nào cũng muốn vợ đoan trang đàng hoàng trong mắt người khác, có lả lơi hư hỏng thì cũng chỉ khi bên mình, chỉ gần mình. Còn vợ gặp đàn ông lạ là đưa đẩy thì đàn ông không chỉ thấy khó chịu, còn thấy xấu hổ với người khác. Từ đó, họ dễ chán nản hôn nhân, chuyện đổ vỡ hôn nhân cũng là sớm muộn.

Đây là những tính cách ở phụ nữ dễ khiến đàn ông tìm đến của lạ bên ngoài. Chị em nên để ý để điều chỉnh cách cư xử của mình cho phù hợp. Hãy nhớ, đàn ông ngoại tình, một phần cũng do mình, và giữ chồng được hay không cũng là ở cách mình yêu thương hay xư cử với chồng!

5 nỗi sợ ‘kinh hoàng’ của đàn ông mỗi lần bước chân về nhà

Vợ không hề nhận ra nhiều khi bước chân về nhà chồng mình lại có những nỗi sợ như thế này!

TIN MỚI NHẤT