5 'chiêu' đàn ông thường rỉ tai nhau mỗi khi vợ 'chiến tranh lạnh', ai áp dụng cũng thành công mỹ mãn

Phụ nữ yêu 29/04/2020 12:53

Các anh đang bị vợ “chiến tranh lạnh” hãy áp dụng 5 cách này để xoa dịu vợ và “hâm nóng” tình cảm gia đình nhé.

“Mỗi lần vợ chồng cãi nhau là tôi làm hết việc nhà”

Mình cưới vợ được 5 năm, có 2 con gái xinh xắn và đáng yêu. Vợ mình tốt tính lại chăm chỉ, nhưng mỗi khi có chuyện gì giận chồng cô ấy thường im lặng… im lặng một cách đáng sợ. Mỗi lần thấy vợ lẳng lặng vào phòng đóng cửa là mình “toát mồ hôi hột”. Mình biết sai nên  áp dụng “chiêu” chủ động làm hết việc nhà: nấu ăn, dậy sớm đưa đón con đi học và dọn dẹp nhà cửa… Cứ như vậy vài hôm vợ thấy mình “thành tâm hối cải” thế là lại nhỏ nhẹ “anh đi làm mệt rồi, để đó em làm cho”. Nghe được câu đó là mình biết bà xã hết giận rồi.
Anh Huy (36 tuổi) kết hôn được 5 năm chia sẻ bí quyết.

5 'chiêu' đàn ông thường rỉ tai nhau mỗi khi vợ 'chiến tranh lạnh', ai áp dụng cũng thành công mỹ mãn - Ảnh 1

“Mỗi lần vợ chồng cãi nhau là tôi làm hết việc nhà”. Ảnh minh họa: Internet

“Lần nào vợ giận tôi đều áp dụng chiến thuật “giận nhau đầu giường... làm lành cuối giường” và đều thành công mỹ mãn”

Vợ chồng mình có một cam kết trước khi kết hôn đó là dù có giận nhau đến đâu cũng không được ngủ riêng. Vậy nên, mỗi khi làm gì đắc tội với vợ mình thường dùng chiêu “làm lành trên giường” với cô ấy.

Đêm ngủ mình “khều khều” thì cô ấy đẩy mình ra xa, mình nằm im đợi cô ấy ngủ rồi lại gần ôm vợ rồi đắp chăn cho cô ấy. Cô ấy tỉnh dậy giả bộ khó chịu thì mình càng ôm chặt hơn và thủ thỉ xin lỗi vợ rồi hứa lần sau không tái phạm nữa. Khi thấy vợ nằm ngoan trong vòng tay mình là đã thành công tới 90% rồi. - Tuấn (29 tuổi) cười hớn hở kể về “chiêu” thường áp dụng mỗi khi vợ giận.

“Tôi thường ôm cô ấy từ phía sau, rồi xin lỗi vợ với thái độ “thành khẩn” thế là cô ấy… tha”

Vợ mình nóng tính nhưng lại thích phim ngôn tình, thế là mỗi lần vợ giận mình không vội thanh minh hay cố gắng giải thích ngay lúc đó vì chẳng khác nào đang “đổ thêm dầu vào lửa”. Đợi vợ bớt giận rồi mình tiến lại gần nhẹ nhàng ôm vợ từ phía sau, hôn nhẹ lên tóc rồi xin lỗi cô ấy. Chiêu này mình áp dụng từ hồi còn yêu nhanh và lần nào cũng thành công mỹ mãn. – Hải (37 tuổi) hào hứng chia sẻ bí quyết làm hòa với vợ.

“Mỗi khi vợ giận, tôi thường xông đến… hôn tới tấp, hiệu nghiệm lắm nha!”

5 'chiêu' đàn ông thường rỉ tai nhau mỗi khi vợ 'chiến tranh lạnh', ai áp dụng cũng thành công mỹ mãn - Ảnh 2

“Mỗi khi vợ giận, tôi thường xông đến… hôn tới tấp, hiệu nghiệm lắm nha!”. Ảnh minh họa: Internet

Vợ mình hay ghen lắm, cứ hôm nào mình đi nhậu với đám chiến hữu là y như rằng mặt nặng mày nhẹ. Vừa về đến nhà vợ sẽ ca bài muôn thủa: “Nhà bia không thiếu mà sao anh cứ thích ra quán xá thế, chắc ở đó có mấy em chân dài rót bia nên uống ngon hơn phải không”.

Biết tính vợ hay hờn dỗi nên mỗi lần như vậy mình lại giở chiêu “tưng tửng”: xông đến hôn vợ tới tấp kèm lời mật ngọt “vợ anh đẹp tuyệt vời, anh thích uống bia với bạn thôi còn luôn yêu vợ nhất thế giới”… cô ấy thường véo mình một cái đau điếng rồi cười thích thú thế là bao nhiêu giận hờn đều được hóa giải nhờ nụ hôn thần kỳ. – Vinh (26 tuổi) mới cưới vợ bật mí chiêu hóa giải giận hờn của vợ.

“Chỉ cần chọc cho cô ấy cười là mọi chuyện sẽ đâu vào đấy”

Trời phú cho mình cái mặt rất hài hước nên mỗi khi có lỗi làm vợ giận mình thường áp dụng sở trường tấu hài chọc cho vợ cười. Có lần vợ bận công việc nên dặn mình đón con đi học về, mà mình mải “chém gió” với mấy ông bạn nên cô giáo phải gọi điện thế là vợ mình nổi trận lôi đình sau đó thì chiến tranh lạnh vài ngày liên tiếp.

Cuối tuần mình liền đi mua bó hoa thật đẹp mang về tặng vợ kèm gương mặt “tấu hài” khi nói chuyện với cô ấy. Khi đó cô ấy dù đang bực đến mấy mà thấy gương mặt cười cười làm hòa của mình là hết giận trong vòng một nốt nhạc. – Nam (30 tuổi) hào hứng chia sẻ bí quyết cầu hòa khi vợ giận.

8 điều vợ đừng quá kỳ vọng ở chồng kẻo tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, có 8 điều vợ không nên kỳ vọng ở chồng vì nó có thể khiến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt.

TIN MỚI NHẤT