4 kiểu phụ nữ không cần 'thả thính' đàn ông cũng đổ rầm rầm

Phụ nữ yêu 22/07/2020 15:04

Nếu là một trong bốn mẫu phụ nữ dưới đây chắc chắn bạn sẽ khiến cánh đàn ông mê mệt "mất ăn mất ngủ"

Phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng

Phần lớn đàn ông đều yêu bằng mắt, vì thế người phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng đều nhận được sự chú ý từ phía người đối diện dù là nam hay nữ.

Một người phụ nữ có thân hình cân đối, sexy cùng khuôn mặt kiều diễm thì thật hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ trở thành "thỏi nam châm" thu hút mọi ánh nhìn.

Phụ nữ quyến rũ, thanh lịch

Người phụ nữ sở hữu thân hình quyến rũ, sexy nhưng biết tiết chế sẽ tạo nên sự thanh lịch khiến vạn người mê. Hãy nhớ rằng không cứ mặc hở hang đàn ông mới thích, đôi khi một bộ đồ kín đáo nhưng phô diễn đường cong trên cơ thể cũng đủ để làm bao nam nhân mê đắm. Đừng quá hở hang bởi ranh giới giữa quyến rũ và phản cảm là rất mong manh.

Một người phụ nữ quyến rũ, thanh lịch sẽ biết cách làm sao để mình trở nên hoàn hảo hơn từ cách nói năng, đi lại cho đến việc lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.

4 kiểu phụ nữ không cần 'thả thính' đàn ông cũng đổ rầm rầm - Ảnh 1

Phụ nữ sở hữu 1 trong 4 điểm này chắc chắn sẽ khiến đàn ông đổ "rầm rầm"

Phụ nữ có duyên thầm

Đôi khi phụ nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, phong cách thanh lịch không so được với phụ nữ có duyên thầm. Đây chính là công cụ đắc lực để giúp chị em trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Trên thực tế, một người phụ nữ dù có xinh đẹp và quyến rũ đến đâu nhưng nếu không có duyên ngầm thì sớm muốn bạn đời của họ cũng cảm thấy chán vì sự tẻ nhạt. Ngược lại, có những người phụ nữ không quá xuất sắc nhưng nhờ nét duyên thầm họ vẫn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người cả cùng và khác giới. Đôi khi nét duyên trong giao tiếp mới chính là liều thuốc khiến trái tim của biết bao chàng ngã gục.

Phụ nữ thông minh, hài hước

Đa số nam giới khi được hỏi đều chia sẻ họ thích người yêu, bạn đời của mình là người thông minh và có khiếu hài hước. Theo họ, phụ nữ thông minh khiến họ cảm thấy hứng thú muốn chinh phục. Đặc biệt, phần lớn phụ nữ đều rơi vào vòng xoáy của sự lo lắng hàng ngày nên thường cau có, khó chịu tuy nhiên nếu có chút hài hước họ sẽ khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn, dễ gần hơn và hấp dẫn hơn nhiều.

Ở bên cạnh một người phụ nữ thông minh, hài hước, người đàn ông sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, họ luôn sống trong không khí vui vẻ không chút căng thẳng, mệt mỏi. Đây chính là lí do đa số nam giới đều chọn cho mình người phụ nữ thông minh, hài hước để có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

101 câu thả thính theo tên crush của dân mạng, đảm bảo thả đâu dính đó, gục ngã tức thì

Bỏ túi ngay những câu thả thính theo tên mới nhất, sáng tạo nhất của dân mạng để tán tỉnh crush khiến người ấy liêu xiêu tức thì.

TIN MỚI NHẤT