4 điều đàn ông bí mật chú ý ở phụ nữ

Phụ nữ yêu 06/05/2020 05:00

Nhiều người cho rằng đàn ông không chú ý đến những chi tiết nhỏ và chỉ nhìn thấy những thứ được thể hiện ra bên ngoài. Thực tế họ thường quan tâm đến những điều mà phụ nữ thậm chí không nghĩ tới.

Các chuyên gia đã thu thập và mô tả một số chi tiết phổ biến mà đàn ông thường chú ý ở phụ nữ

Biểu cảm trên gương mặt

Hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng đàn ông không thể đọc được cảm xúc. Đàn ông không chỉ chú ý những tín hiệu rõ ràng như nước mắt và nụ cười, họ cũng nhìn ra sự bất thường trong đôi mắt lạnh lùng, sự thất vọng khi phụ nữ mím bờ môi.

Khả năng đọc được biểu cảm trên khuôn mặt cho họ cơ hội để hiểu phụ nữ muốn gì ngay cả trước khi họ được nghe về điều đó. Giao tiếp không lời này thậm chí có thể kích thích đàn ông vì nó giúp họ cảm thấy đặc biệt.

Trang phục và màu sắc

Mọi người đều biết rằng màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc theo những cách khác nhau . Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và niềm đam mê; màu đen tượng trưng cho sự thanh lịch, đáng tin cậy; màu hồng tượng trưng cho sự ấm áp và dịu dàng.

4 điều đàn ông bí mật chú ý ở phụ nữ - Ảnh 1

Phụ nữ thường thể hiện tâm trạng thông qua trang phục (Ảnh minh họa)

Đàn ông chú ý đến trang phục, nhưng không phải nhãn hiệu, thời thượng hay giá cả. Thứ họ quan tâm là cảm giác thanh lịch, phong cách hay sự gợi cảm thông qua bộ đồ đó.

Cũng có thể nhận ra thái độ của một người phụ nữ đối với đàn ông dựa trên trang phục: nếu cô ấy đi hẹn hò trong một chiếc váy lộng lẫy và với mái tóc được làm hoàn hảo, cô ấy rất quan tâm đến đối phương. Nhưng nếu cô ấy không trang điểm, ăn diện, có lẽ cô ấy không hứng thú với buổi đi chơi này.

Cách nhắn tin

Hầu hết chúng ta đều không tự tin nhìn vào mắt người khác khi nói về cảm xúc của mình. Nhắn tin là cách phụ nữ có thể tiết lộ cảm xúc thật của mình, bày tỏ chân thành hơn.

Đó là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả các dấu hiệu họ nhận được trong tin nhắn và theo dõi tần suất, lý do khi phụ nữ nhắn tin cho họ.

4 điều đàn ông bí mật chú ý ở phụ nữ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Các nhà ngôn ngữ học nói rằng những từ mà chúng ta sử dụng nói lên rất nhiều về tính cách của chúng ta. Những cụm từ thường gặp như “tôi nghĩ” có nghĩa là một người tập trung vào chính họ. Nếu một người luôn cố gắng thuyết phục bạn rằng “hãy tin tôi”, họ có thể đang nói dối.

Đồ uống

Rượu trắng với hải sản, rượu gin hay nước ngọt với bạn bè, rượu vang đỏ khi bị căng thẳng,… Sở thích trong đồ uống, cũng như trong đồ ăn và quần áo, có thể nói rất nhiều về một người.

Một số người đàn ông chú ý đến điều này để họ sẽ biết phải làm gì tiếp theo và một số người đàn ông làm điều đó để tìm hiểu tâm trạng hiện tại của người mình yêu. Đàn ông cũng chú ý xem người phụ nữ uống vì vui hay vì nghiện.

5 hành động của đàn ông làm đánh mất sự tôn trọng từ phái đẹp

Một khi đàn ông đã đánh mất sự tôn trọng của phụ nữ thì sức hấp dẫn của anh ta cũng sẽ tụt dốc nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT