3 thứ được xem là ‘BÙA MÊ’ của phụ nữ, muốn đàn ông đắm say cả đời phụ nữ phải nên có trong mình

Phụ nữ yêu 29/07/2021 10:19

Không chỉ xinh đẹp, phụ nữ cần phải tinh tế trong cách cư xử, có như thế đàn ông mới say mê như điếu đổ.

Biết nóng, giận một cách tinh tế

Phụ nữ ngoan quá chưa chắc đã khiến đàn ông mê, nói gì cũng nghe, có quát mắng cũng không phản bác. Mới đầu đàn ông sẽ cảm thấy bạn hiểu chuyện, nhưng lâu dần anh ta sẽ cho rằng bạn là người vô vị, không có chính kiến. Thế nên phụ nữ hãy nhớ việc bạn nóng - giận tinh tế, khôn ngoan sẽ khiến đàn ông dễ mềm lòng và cưng chiều hơn đấy.

Không phải cứ anh ta nói gì cũng nghe mới là tốt. Phụ nữ nên biết giữ chính kiến của mình, vừa khiến đàn ông sợ vừa khiến đàn ông nể phục.

3 thứ được xem là ‘BÙA MÊ’ của phụ nữ, muốn đàn ông đắm say cả đời phụ nữ phải nên có trong mình - Ảnh 1
Hãy là một cô gái tinh tế (Ảnh minh họa: Internet)

Biết cách lắng nghe

Phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách lắng nghe mọi tâm sự của chồng. Họ nguyện ý trở thành cái "hố xả" tiếp nhận mọi đau buồn và uất ức của chồng, giúp anh ta được nhẹ lòng, cảm thấy bình yên, hạnh phúc. Phụ nữ hiểu, biết cách lắng nghe, đàn ông sẽ tự động tìm đến bên họ. Thực sự trở thành tri kỷ của chồng, anh ta sẽ luôn trân trọng họ, cả đời sẽ luôn để họ trong tim, không bao giờ để tâm đến người đàn bà khác. Bởi trên đời, người lắng nghe mình đã khó, người hiểu mình lại càng khó hơn.

Luôn tin tưởng chàng

Đàn ông là giống loài rất trọng sĩ diện, với những người càng quan trọng chàng càng muốn được thể hiện sức ảnh hưởng của mình với đối phương. Là phụ nữ, dù là người yêu hay vợ bạn hãy luôn dành sự tin tưởng cho chàng, hãy không ngần ngại thể hiện điều đó.

Trước mỗi quyết định của chàng, trước lòng chung thủy của anh ấy bạn nên nhớ đừng bao giờ hoài nghi hay ngờ vực. Việc đặt trọn niềm tin sẽ giúp chàng hiểu rằng bạn yêu thương, kỳ vọng và hoàn toàn an tâm khi kề vai sát cánh cùng nhau.

3 kiểu đàn ông chỉ thích ‘yêu cho vui’, phụ nữ thông minh cần phải tránh xa

Khi gặp phải những kiểu đàn ông này bạn tốt nhất đừng nên quá chung thủy, kẻo chị mang khổ lụy vào người.

TIN MỚI NHẤT