3 kiểu đàn ông chỉ thích ‘yêu cho vui’, phụ nữ thông minh cần phải tránh xa

Phụ nữ yêu 25/07/2021 23:36

Khi gặp phải những kiểu đàn ông này bạn tốt nhất đừng nên quá chung thủy, kẻo chị mang khổ lụy vào người.

Người không muốn bạn gặp gia đình họ

Khi đàn ông xác định cưới người phụ nữ về làm vợ thì họ luôn muốn cô ấy đến gặp gia đình của mình. Nhưng nếu anh ta cứ giấu diếm, không cho bạn gặp bố mẹ mình thì chứng tỏ anh ta chưa muốn và cũng không bao giờ muốn cưới bạn đâu.

Người đàn ông thực sự yêu bạn thì lúc nào sợ bạn tổn thương. Nên lúc nào anh ấy cho bạn một điểm tựa vững chắc chính là đưa bạn về ra mắt để bạn có thể an tâm.

Là phụ nữ khôn ngoan thì hãy chọn đúng người đàn ông mình yêu. Đừng dại để đàn ông lừa dối hết lần này tới lần khác nhé.

Luôn viện cớ bận rộn

Có một câu nói thế này: "Làm gì có ai bận đến mức không có thời gian nhắn nổi một tin nhắn? Chỉ là họ không muốn mà thôi". Quả thực như vậy, một người đàn ông dù bận rộn đến mấy nhưng nếu yêu thật lòng sẽ luôn tìm cách sắp xếp thời gian ở bên cạnh bạn. Hoặc sẽ bày tỏ sự tiếc nuối, hối lỗi vì bắt bạn phải chờ đợi, sau đó họ sẽ tìm được cách để cả hai được bên nhau.

3 kiểu đàn ông chỉ thích ‘yêu cho vui’, phụ nữ thông minh cần phải tránh xa - Ảnh 1
Luôn bỏ mặt bạn khi cần (Ảnh minh họa: Internet)

Còn người không yêu bạn thật lòng sẽ luôn viện cớ để không phải ở gần bạn. Thế nên phụ nữ khôn ngoan hãy nhận ra những dấu hiệu này để sớm tìm đường rút lui.

Chỉ quan tâm vẻ ngoài của bạn

Bạn có thể cảm thấy khá hạnh phúc khi được chàng khen bạn có một thân hình đẹp, tuy nhiên đây lại là một trong những dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy. Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng không chỉ dừng lại ở việc chàng yêu ngoại hình của bạn mà còn là yêu những phẩm chất đáng quý mà bạn có.

Đàn ông yêu thật lòng sẽ nhìn thấy được những nét tính cách, thói quen, sở thích, đam mê, ước mơ của bạn… Trái lại, đàn ông nghiện tình dục sẽ chỉ đề cập đến việc họ yêu mái tóc óng ả, thân hình thon gọn của bạn ra sao. Chàng cũng chỉ để ý bạn đẹp thế nào trong bộ đầm đỏ quyến rũ và chỉ muốn ôm hôn bạn.

Những điều đàn ông thích ở người con gái họ yêu, nếu muốn ghi điểm 10 trong mắt chàng nàng cần biết điều này

Rất đơn giản để bạn có thể chiếm trọn trái tim của người đàn ông bên cạnh, chỉ cần biết ‘chiều’ những sở thích của anh ấy.

TIN MỚI NHẤT