Bí quyết khiến người yêu cũ cảm thấy nhớ nhung chỉ muốn quay về với bạn, phụ nữ cao tay cần biết điều này

Phụ nữ yêu 21/07/2021 00:16

Không phải là để ‘nối lại tình xưa’ nhưng với những cô nàng cao tay họ luôn biết cách để khiến cho người đàn ông từng ‘đi qua đời mình’ cảm thấy ân hận vì đã đánh mất một người quan trọng thế này.

Thay đổi phong cách của bản thân

Thay đổi phong cách sành điệu hơn là cách làm người yêu cũ nhớ mình. Nếu bạn F5 bản thân bằng cách thay đổi phong cách quần áo sẽ khiến bản thân trở nên thời thượng, sành điệu, nữ tính hơn trước. Dân gian ta đã có câu “Người đẹp vì lụa”. Khoác lên mình một vài bộ váy sexy hay sành điệu sẽ làm “người cũ” cảm thấy không xứng đáng với hình ảnh mới của bạn. Người ta sẽ có cảm giác tiếc nuối mỗi khi nhìn thấy bạn cho mà xem.

Bí quyết khiến người yêu cũ cảm thấy nhớ nhung chỉ muốn quay về với bạn, phụ nữ cao tay cần biết điều này - Ảnh 1
Xinh đẹp hơn mỗi ngày (Ảnh minh họa: Internet)

Đừng lập tức trả lời nếu anh ấy nhắn tin cho bạn

Nếu anh ta gửi tin nhắn cho bạn, đừng vội trả lời ngay. Hãy để nó qua đi 1-2 ngày, sau đó mới nhắn lại. Anh ấy phải gọi điện hay nhắn tin trước nghĩa là bạn mới là người nắm quyền chủ động. Tận dụng lợi thế này để “làm cao” nhé. Nhắn lại như “Xin lỗi, giờ em mới thấy tin nhắn”, “Mấy ngày qua hơi bận nên không trả lời ngay được, có việc gì thế anh?”… là những kiểu câu gây độ sát thương cao nhất cho đối phương đấy.

Kết bạn nhiều hơn, đặc biệt là với người khác giới

Một cách làm người yêu cũ hối tiếc nữa là quen thêm nhiều bạn mới. Việc quen biết nhiều người mới sẽ giúp bạn có thêm tự tin và tăng khả năng giao tiếp. Ngoài ra, đây là cách giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp ngoài xã hội. Điều này chứng tỏ bạn cũng có thể tạo ra các mối tương giao bên ngoài mà không cần sự có mặt của “người cũ”.

6 đặc điểm thường chỉ có ở những người thành công, sự nghiệp đỉnh cao khiến ai cũng ngưỡng mộ

Nhiều người cứ thắc mắc tại sao làm mãi mà không giàu, còn những người rất nhàn hạ mà vẫn dễ dàng giàu có. Bởi lẽ, những người thành công như thế thường có 6 đặc điểm này.

TIN MỚI NHẤT