3 điều khiến chị em ‘LÊN MÂY’, các anh nên nhớ để giúp vợ có những cuộc vui tuyệt vời

Phụ nữ yêu 27/02/2024 11:00

Không phải là điều quá xa lạ nhưng hầu hết các anh lại ít để tâm khiến cho cuộc vui không được trọn vẹn, chỉ cần ghi nhớ những điều sau đây chắc chắn những lần vui vẻ của cả hai sẽ rất tuyệt vời.

Khi nhập cuộc

Hãy sử dụng tất cả các kĩ thuật của bạn để nàng hưng phấn trước khi ‘lâm trận’, những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, nụ hôn sâu, và thực hiện kĩ thuật “mèo vờn chuột” để nàng phải ham muốn cao. Sự thèm muốn, nhiệt độ cơ thể tăng cao, nóng bừng hối thúc nàng mãnh liệt hơn, nàng sẽ tham gia vào cuộc chơi của bạn hào hứng, hưng phấn hơn rất nhiều.

3 điều khiến chị em ‘LÊN MÂY’, các anh nên nhớ để giúp vợ có những cuộc vui tuyệt vời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Tăng tốc

Đưa nàng “lên đỉnh” với những kĩ năng điêu luyện của bạn, đồng thời hãy thay đổi tư thế “yêu” liên tục để tạo khoái cảm cho nàng, đừng chỉ mãi một tư thế điều đó sẽ khiến nàng cảm thấy thật nhàm chán. Nhưng cũng đừng nên thực hiện các tư thế quá khó khăn và nguy hiểm, điều đó sẽ chắc mang lại khoái cảm mà có khi còn gây hậu quả không mong muốn cho cả hai. 

Đến lúc nàng đang phải cố gắng nắm lấy ga trải giường hay ôm chặt người bạn thì lúc này không nên ngừng lại mà hãy giữ vững phong độ, bởi vì nếu bạn ngừng lại và thay đổi một kiểu mới thì bạn sẽ nhanh chóng bị rơi về mục xuất phát đầu tiên, kích thích lại từ đầu.

Kết thúc tuyệt vời

3 điều khiến chị em ‘LÊN MÂY’, các anh nên nhớ để giúp vợ có những cuộc vui tuyệt vời - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Bạn là người đang giữ thế chủ động cho cuộc “yêu” này, vì thế hãy biết điều chỉnh sao cho cả hai “lên đỉnh” cùng lúc. Thả lỏng bản thân hòa cùng hơi thở, sự nóng bỏng của da thịt cả hai cơ thể, sự hòa quyện thể xác và tinh thần, và rồi cùng nhau “lên đỉnh”. Sau khi thắng trận thì bạn hãy nhẹ nhàng ôm lấy nàng từ phía sau và đặt lên gáy nụ hôn nhẹ nhàng, thì thầm những lời ngọt ngào xoa dịu cảm xúc cháy bỏng vừa xong, ôm nàng vào lòng để nàng có thể gục đầu vào bạn, điều này cho các nàng cảm giác luôn được chở che, ấm áp và hạnh phúc.

3 lý do khiến vợ chồng dễ dẫn đến việc LY HÔN, muốn có hôn nhân viên mãn cần tránh ngay

Chỉ cần bạn cảm nhận được một trong ba điều sau đây hãy cẩn thận hơn với mối quan hệ của hai người. Có thể đối phương đang dần dần có khoảng cách với bạn đấy.

TIN MỚI NHẤT