10 dấu hiệu của người đàn ông sẽ trở thành người chồng vô trách nhiệm, lấy về khổ cả đời

Phụ nữ yêu 05/11/2023 14:29

Dưới đây là những dấu hiệu cảnh báo một người đàn ông sẽ trở thành người chồng vô trách nhiệm, phụ nữ nên cân nhắc thật kỹ nếu đang có ý định tiến tới.

1. Cực kỳ keo kiệt

Có một số chàng trai keo kiệt đến mức không bao giờ gọi điện cho bạn gái dù chỉ 1 phút mỗi ngày. Lần duy nhất họ gọi điện là khi được miễn phí cước gọi từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Nếu họ gọi trong 30 giây, họ sẽ cúp máy và sau đó giải thích qua Zalo/Messenger là do lỗi tín hiệu.

2. Rất lăng nhăng

Đàn ông lăng nhăng cũng không thể trở thành người chồng có trách nhiệm. Dù đã có vợ họ cũng sẽ theo đuổi những cô gái trẻ trung hơn.

3. Rất lười biếng

10 dấu hiệu của người đàn ông sẽ trở thành người chồng vô trách nhiệm, lấy về khổ cả đời - Ảnh 1

Có những người đàn ông lười biếng đến mức không có mục tiêu, tầm nhìn và mục đích sống. Họ quá lười biếng để nắm bắt những cơ hội xung quanh mình.

4. Hay chế nhạo phụ nữ

Một chàng trai dùng bạo lực hoặc chế nhạo bạn gái mình ở nơi công cộng là dấu hiệu anh ta cũng sẽ trở thành người chồng tồi tệ như vậy. Ngoài ra, trên mạng xã hội, có một số người đàn ông hay miệt thị tất cả phụ nữ, đó cũng là kiểu người nên tránh xa,

5. Nghiện rượu, hút nhiều thuốc 

Đối với một chàng trai uống quá nhiều rượu và hút quá nhiều thuốc, có lẽ anh ta sẽ không biết kiềm chế cơn nóng giận của mình như một người đàn ông. Những người như vậy không thể trở thành người chồng có trách nhiệm với vợ vì họ có thể dùng tiền học phí của con và các khoản ngân sách khác để uống rượu và hút thuốc.

6. Lối sống tệ nạn

Những người đàn ông giao du với nhóm bạn xấu và có lối sống tệ nạn cũng không thể trở thành người chồng đáng tin cậy.

7. Thái độ bất cần

10 dấu hiệu của người đàn ông sẽ trở thành người chồng vô trách nhiệm, lấy về khổ cả đời - Ảnh 2

Một chàng trai vứt bỏ và thay bạn gái như thay áo, không quan tâm cảm xúc của bạn gái, không chịu trách nhiệm khi yêu đương gây ra hậu quả thì chắc chắn không thể trở thành người chồng có trách nhiệm.

8. Lập kế hoạch tài chính kém

Một số người tiêu tiền "như phá mả" mà không nghĩ đến việc đầu tư trong tương lai. Họ tiêu tiền vào những thứ ăn chơi, cờ bạc, gái gú... Những kẻ như vậy rất có khả năng sẽ trở thành một người chồng vô trách nhiệm.

9. Không biết lắng nghe

Không biết lắng nghe dẫn đến giao tiếp kém hiệu quả, điều này thường ảnh hưởng xấu đến năng suất làm việc của cá nhân và các mối quan hệ của họ. Tình trạng này thường dẫn đến xung đột và hiểu lầm, đồng thời tạo ra môi trường sống tiêu cực.

10. Thiếu tự chủ

Có một số chàng trai thiếu khả năng kiểm soát cảm xúc, hành vi và ham muốn của mình.

Đàn ông nên không ngừng nỗ lực hướng tới sự tự chủ và kỷ luật, bởi vì đây là nền tảng của sự chính trực.

Tự chủ là nó không có nghĩa là nói không với mọi ham muốn, dục vọng, mà là sống một cuộc sống có ý nghĩa, không nghiện ngập, hối tiếc và xấu hổ.

(Theo Nairaland)

5 cách ĐÁNH GHEN của phụ nữ thông minh khiến chồng “quỳ gối xin tha”, không dám tái phạm

Chỉ cần học theo 5 cách đánh ghen của phụ nữ thông minh chị em sẽ khiến chồng ngoại tình đứng ngồi không yên, dù có cho tiền cũng không dám léng phéng bên ngoài thêm lần nào nữa.

TIN MỚI NHẤT