Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện "vợ hụt" của Jadisk

Phim hay mỗi ngày 23/01/2016 12:37

Bà mối nói, nhưng có một vấn đề… là cô ấy đã ly dị, tuy nhiên đó không phải lỗi của cô ấy. Chồng của cô ấy rất tệ bạc.

Tập 21a
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=WRqBe5p6dpA
Sumitra và Ganga đã chuẩn bị xong bữa tối. Sumitra nhìn vào một món ăn và nói rằng trước đây Jagdish rất thích món này và ăn rất nhiều, nhưng giờ thì anh chỉ ăn rất ít. Ganga bảo, không có vấn đề gì, chúng ta sẽ làm món này theo cách khác để xem anh ấy thích ăn như thế nào. Sumitra không hào hứng lắm, bà bỏ đi khiến Ganga rất ngạc nhiên.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 1

 Nguyễn Linh Trang - Cô dâu 8 tuổi

Shiv mang đồ ăn đến phòng Meenu. Anandi ngạc nhiên hỏi anh chưa ăn sao, Shiv liền ra hiệu cho cô hãy yên lặng vì Meenu còn đang ngủ. Anh đút thức ăn cho Anandi và cô cũng ra hiệu cho anh mau ăn đi. Cả hai ăn trong im lặng nhưng vẫn không quên nhìn nhau đầy tình cảm.

Sanchi tự nói với mình rằng mọi người đều chăm sóc cho thím Meenu nhưng không để ý tới Anandi, đây là kế hoạch của cô ấy nhằm gây ấn tượng với mọi người. Có lẽ khi còn ở nhà Jagdish cô ấy cũng dùng chiêu bài này để lấy lòng mọi người. Tội nghiệp Jagdish, không biết làm thế nào mà anh ấy có thể trải qua những chuyện này. Sanchi quyết định gọi cho Jagdish vì anh là người duy nhất khiến tâm trạng cô tốt lên. Cô nghĩ ra một cái cớ và bấm gọi cho anh. Jagdish đùa rằng chắc anh sẽ phải thu phí tư vấn mất thôi. Sanchi nói với anh rằng chân của cô đã đỡ hơn rồi và hỏi anh xem cô có thể bắt đầu chạy bộ từ ngày mai hay không. Jagdish yêu cầu cô chờ đợi thêm và đưa cho cô vài lời khuyên. Anh hỏi rằng thế những thứ khác thì sao, và đến lượt Sanchi đùa rằng hãy đưa hóa đơn cho cô. Sau khi cúp máy, Sanchi nói rằng Jagdish thật ngọt ngào, vậy thì lý do gì khiến anh và Anandi phải ly hôn? Phải chăng họ quyết định chấm dứt là vì Anandi?

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 2

Bà mối đưa bức hình của Jagdish cho gia đình của một cô gái và cố gắng thuyết phục họ. Sau khi bà mối rời đi, ba mẹ cô gái nói với nhau rằng đây là một gia đình hoàn hảo để gửi gắm con gái họ, vì gia đình của Jagdish quan tâm đến những người khác rất nhiều.

Anandi đang giúp Meenu buộc tóc. Meenu bảo rằng con đã không có thời gian để quan tâm điều gì khác. Chắc Shiv phải giận lắm khi nghĩ rằng thím đã giữ vợ của nó ở đây để chăm sóc cho thím, nhưng giờ thím đã khỏe hơn rồi. Anandi nói: không, thím chưa hoàn toàn bình phục đâu. Nói rồi cô đưa thuốc cho bà. Meenu bảo rằng bà không muốn uống vì chúng đắng lắm. Anandi an ủi bà: một khi thím đã khỏe lại, con sẽ làm món halwa cho thím. Meenu rất hạnh phúc khi thấy Anandi chăm sóc cho bà như thế này. Bà bảo với Anandi rằng nếu như thím mà có con gái, thím sẽ khiến con gái của mình giống như con vậy. Anandi ngạc nhiên nhìn bà. Meenu nói rằng Sanchi cũng là con gái bà, nhưng có quá nhiều sự khác biệt giữa hai người. Anandi bảo mọi người trong nhà tương tác với nhau rất nhanh nhưng Sanchi thì khác. Meenu nói: chúng ta phải có trách nhiệm vì đã làm hư con bé. Chúng ta đã đáp ứng tất cả yêu cầu của con bé và đó là lý do tại sao nó trở nên rất cứng đầu. Anandi nói rằng con đã cố gắng để chị Sugna trở thành chị gái con, vì thế con cũng có thể làm bạn với Sanchi. Ira đứng ngoài và nghe được cuộc đối thoại của hai người.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 3

Sanchi đang tập thể dục bên ngoài ngôi biệt thự. Ira đến và mang cho cô một cốc nước hoa quả. Sanchi cười bảo con sẽ uống sau khi con tập xong. Ira tắt nhạc trên điện thoại của Sanchi và nghiêm giọng bảo mẹ muốn nói chuyện với con về Anandi. Bà nói với Sanchi rằng Anandi lớn hơn con và còn là chị dâu của con nữa, cho nên con hãy cư xử tốt với con bé. Anandi rất chín chắn và đó là lý do tại sao vấn đề này không đi xa. Con bé đang cố gắng thân thiết hơn với con, còn con thì… Sanchi nổi giận và nói rằng Anandi đã trở nên giống thần Devi của mẹ rồi đấy. Nếu chị ấy thật sự tốt thì tại sao chị ấy lại ly hôn? Ira nói rằng Jagdish đã bỏ đi và đó là lý do việc ly hôn đã xảy ra. Sanchi bảo mẹ chỉ nghe tất cả những điều này từ Anandi nhưng thực tế có thể là lỗi của chị ấy thì sao? Ira bảo rằng trước đây mẹ đã nghe lời con và nghi ngờ Anandi, rồi khi đến nhà Jagdish mẹ đã phải xấu hổ rất nhiều. Mẹ không thể mắc cùng một sai lầm thêm lần nào nữa. Mẹ không bắt buộc con phải tốt với Anandi nhưng mẹ sẽ không chấp nhận bất cứ hành vi xấu nào của con với con bé. Sanchi tức giận bỏ đi.

Bà mối đưa bức hình của cô gái cho gia đình Jagdish và cho biết ba mẹ cô gái sẽ tặng rất nhiều của hồi môn nếu mọi người muốn. Bà nội đáp chúng tôi không cần những thứ đó vì chúng tôi không bán Jagdish. Bhairon đang suy nghĩ về Gauri, bà nội bảo ông đừng nên nói về con nhỏ đó trong những dịp tốt thế này. Ông nói rằng cô ấy sẽ nghĩ thế nào khi biết được cuộc hôn nhân thứ 2 của Jagdish? Bà nội trả lời: Khi Jagdish đến xin lỗi cô ta sau những gì đã xảy ra thì cô ta thậm chí còn không thèm gặp mặt thằng bé. Và con nói rằng cô ta vẫn còn cảm xúc với Jagdish ư? Cũng giống như cách mà Jagdish trở lại với con đường đúng đắn, mẹ hi vọng cô ta cũng sẽ làm thế. Bà mối đưa một bức hình khác cho gia đình Jagdish và họ thích cô gái này.

Bà mối nói, nhưng có một vấn đề… là cô ấy đã ly dị, tuy nhiên đó không phải lỗi của cô ấy. Chồng của cô ấy rất tệ bạc, anh ta đánh đập vợ rất nhiều vì thế cha mẹ cô ấy đã đưa con gái họ về nhà. Sumitra bảo cô gái này trông có vẻ khôn ngoan lanh lợi, nhưng… vừa nói bà vừa đưa bức ảnh cho bà mối. Xong Jagdish đã cầm tấm ảnh và nói nhưng sao ạ? Cô ấy đã ly hôn và đó là lý do mẹ thay đổi quan điểm của mình ư? Con cũng là một người từng ly dị mà, mọi người đã để Anandi kết hôn lần thứ 2 và cô ấy đã có một cơ hội khác, giờ thì cô ấy đang rất hạnh phúc. Cô gái này không nên xứng đáng có được một cơ hội khác hay sao? Có thể giống như Anandi, cô ấy cũng đã không làm bất cứ điều gì. Và chúng ta không nên nói tất cả điều này trước khi gặp mặt gia đình cô ấy. Mọi người rất tự hào về Jagdish, Bhairon nói rằng chúng tôi sẽ gặp mặt cô gái này để xem thế nào, hay là sẽ phải gặp một cô gái khác. Bà nội nói với bà mối hãy gọi gia đình họ đến đây vào ngày mai. Bà mối nói tại sao phải là ngày mai? Tôi sẽ mang họ đến trong ngày hôm nay, mọi người hãy chuẩn bị để gặp gia đình họ đi.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 4

Tập 21b
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=wh5WhI6rxPc

Anandi đang làm việc trong bếp và Sanchi đến đó. Sanchi không biết liệu những gì Anandi đang làm cho thím Meenu có đúng hay không, cô gợi ý là nên nói cho Jagdish. Anandi bảo rằng chúng ta đang điều trị cùng với bác sĩ gia đình rồi mà, sẽ không tốt để nói chuyện với cả hai bác sĩ.

Hay là em chỉ không muốn nói chuyện với ông ấy? Sanchi hỏi về quá khứ của Anandi, cô bảo rằng mình đã quên từ lâu rồi. Sanchi liền hỏi chị có bất cứ cảm giác tội lỗi nào không? Hay chị có nghĩ rằng mọi người có thể bắt kịp chị nếu thảo luận về vấn đề này? Anandi nói rằng trong cơn say lúc ở lễ Holi, chị đã nói với em những gì trong trái tim chị rồi mà. Nói rồi cô rời đi.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 5

Cô gái tên Kanchan (cô này xinh lắm, kiểu hiền hiền nhìn dễ chịu cực) và ba mẹ của cô đang ngồi ở nhà của Jagdish. Ba mẹ cô kể cho gia đình Singh rằng gia đình chồng cũ đã đối xử với cô thậm tệ như thế nào và khiến cô giống như một kẻ đầy tớ. Gia đình Singh nói rằng hai người đã làm một việc hoàn toàn đúng đắn. Kanchan thì vẫn im lặng suốt từ đầu không nói năng gì. Ba của cô nói rằng: chúng tôi có nói với họ (ý là nhà thông gia cũ) là chúng tôi sẽ đi khiếu nại với cảnh sát và họ có vẻ rất sợ hãi. Nhưng rồi chúng tôi nói rằng không muốn làm điều tương tự để tránh sự việc bị đẩy đi xa, cũng là vì nghĩ cho tương lai của con gái. Bhairon bảo tôi hoàn toàn hiểu anh. Sumitra mời mọi người uống nước, bỗng nhiên Kanchan làm đổ nước lên người mình. Ganga vội đưa cô đi rửa chân tay và làm sạch quần áo. Ba mẹ Kanchan nói rằng cô vẫn còn sợ hãi trước mọi người bên ngoài.

Trong khi Kanchan đang làm sạch quần áo, Ganga chú ý tới payals (2 cái nhẫn) ở chân của Kanchan. Cô thắc mắc với Kanchan rằng cô vẫn còn đeo chúng sao? Đầu tiên Kanchan nói: vâng, vì chúng là của thần linh. Nhưng rồi cô ngập ngừng nói tiếp vì thế mà chúng chưa được tháo ra. Ganga trầm tư nghĩ thầm trong đầu rằng ba mẹ Kanchan nói rằng họ đã đưa cô ấy về nhà để bảo vệ cuộc sống của cô sau khi hôn nhân đã tan vỡ, vậy thì ý nghĩa của việc lưu giữ những kỉ niệm ngày cưới kia là gì? Sau đó hai người ra ngoài và tham gia vào cuộc trò chuyện của mọi người. Ba mẹ Kanchan nói rằng con gái của chúng tôi rất đơn giản, chỉ đọc các tin tức cập nhật hàng ngày... Bà nội nói rằng trước khi quyết định rishta (?) này, chúng tôi muốn Jagdish gặp mặt Kanchan, cả hai có thể nói chuyện và hiểu thêm về nhau vì cuối cùng hai đứa sẽ chung sống cùng nhau mà. Jagdish thì đã tới bệnh viện rồi. Ba mẹ Kanchan nói rằng họ có thể gặp nhau ở đền thờ. Jagdish và Kanchan sẽ gặp mặt và họ cũng sẽ làm lễ darshan. Bà nội đồng ý với gợi ý này.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 6

Ganga đến phòng Jagdish và mang cho anh một tách trà. Anh bảo rằng tôi thật sự cần nó vì tôi đang mệt mỏi với công việc. Anh nói với Ganga rằng trà rất ngon. Ganga hỏi anh rằng bà nội đã nói với anh về Kanchan chưa? Ngày mai anh sẽ phải gặp cô ấy đấy. Jagdish hờ hững đáp: tôi biết chứ. Ganga nói với anh rằng đừng vội vàng, hãy hiểu kĩ về cô ấy vì đây là toàn bộ cuộc sống của anh đó. Jagdish bảo rằng tôi là ai mà được đi kiểm tra người khác kia chứ? Tôi đã nói với Anandi rằng hãy tìm cho tôi một người và bây giờ khi gia đình tôi thích một cô gái, thậm chí tôi còn không phải gặp mặt cô ấy. Tôi chỉ nói "có" để khiến mọi người trong nhà vui hơn mà thôi. Ganga bảo rằng tôi hiểu những gì anh nói, nhưng sẽ tốt hơn nếu anh hiểu cô ấy một cách tường tận. Nói rồi cô bỏ ra ngoài. Jagdish nhớ lại những lời cô nói và tự nhủ rằng Ganga thật giống Anandi.

Anandi đang ở trong phòng của Meenu còn Shiv ở trong phòng ngủ của mình. Cả hai phải nói chuyện thông qua các tin nhắn. Anandi bảo anh mau đi ngủ đi, Shiv nhắn lại theo phong cách shayri (?) rằng nếu em không ở bên cạnh anh thì ít nhất những kỉ niệm của em....ngủ ngon. Meenu thức giấc và hỏi Anandi rằng con chưa ngủ sao? Anandi đáp lại: con chuẩn bị ngủ đây, và sau đó cô nằm xuống. Meenu nhìn cô và không nói gì nữa.

Ganga ở trong phòng, đang ru Mannu ngủ và suy nghĩ về cuộc đối thoại với Kanchan. Cô bảo rằng mình thấy có một cái gì đó không đúng và sẽ tốt hơn nếu được cảnh báo. Nhưng rồi cô tự nhủ rằng có lẽ mình cảm thấy như vậy là bởi những chuyện đã xảy ra với mình. Mình không còn tin tưởng vào bất cứ cuộc hôn nhân của ai nữa... Bác sĩ đã phải trải qua rất nhiều chuyện rồi, và bây giờ thì mọi thứ nên thật tốt đẹp trong cuộc sống mới của anh ấy. Cô cầu xin thần linh hãy ban cho Jagdish một người vợ tốt để luôn làm cho anh được hạnh phúc.

Jagdish đang đợi ở đền. Ba của Kanchan đưa cô đến chỗ anh đang đứng. Ông giới thiệu con gái mình cho anh và rời đi để hai người nói chuyện với nhau. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 21: Xuất hiện 'vợ hụt' của Jadisk - Ảnh 7

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT