Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 69 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 12/01/2016 11:39

Meenu nói rằng họ không nên gọi Sumitra đến đây và khiến bà ấy căng thẳng như vậy. Ira bảo bà biết hành động của Anandi là bởi cô bị ép buộc trong cuộc hôn nhân này, nhưng cô cũng đã sẵn sàng và tự nguyện rồi mà.

Tập 69a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=18nGEHoDEHE

Nhà Shiv ở Jaitsar và dinh thự nhà bà Kalyani

Meenu nói với Ira đừng suy nghĩ về Anandi như vậy khi chưa có bằng chứng nào đủ thuyết phục. Ira bảo rằng bà không thể nghĩ được điều gì khác kể từ lúc bà biết đêm tân hôn của Anandi và Shiv đã không thể trọn vẹn. Bà trách Meenu khi đã không kể chuyện này cho bà, vì bà biết Shiv sẽ không bao giờ tiết lộ về việc này đâu. Ban đêm bà không thể ngủ được vì lo nghĩ về thực tế là Shiv đã phải âm thầm chịu đựng khoảng cách với Anandi. Bà muốn nói chuyện với Anandi để làm rõ chuyện này.

Meenu nói với Ira rằng bà đã nói chuyện với Anandi nhưng Ira kiên quyết bảo giờ họ sẽ phải làm rõ mọi chuyện với người thân cận nhất của cô, chính là Sumitra. Meenu nói rằng họ mới chỉ đang nghi ngờ, đừng nên khiến nhà thông gia phải nháo nhào lên vì việc này. Nhưng Ira khẳng định bà sẽ phải nói với Sumitra để khiến tâm trí được nhẹ nhõm hơn.
 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 69 Phần 6 - Ảnh 1

Meenu gọi điện cho Sumitra để nói rằng Ira sẽ đến và nói chuyện với bà. Khi Sumitra hào hứng mời Ira tới ăn tối thì Ira nhấn mạnh rằng bà tới Jaitsar để nói về Anandi và một số chuyện mà Sumitra có lẽ sẽ không để tâm lắm. Sumitra sợ hãi và yêu cầu Ira nói ra nhưng Ira bảo Sumitra hãy tới đây để họ có thể nói chuyện, và dặn Sumitra đừng kể cho ai nghe trước khi hai người gặp mặt.

Bhairon tới chỗ Sumitra. Bà kể cho chồng nghe mọi thứ và khi ông nói sẽ đi cùng với bà thì bà từ chối vì Ira đã dặn từ trước, bà rất lo lắng và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tại văn phòng của Shiv

Shiv nhìn màn hình điện thoại có hình Anandi, anh mỉm cười và gọi cho cô nhưng thuê bao không liên lạc được. Anh gửi tin nhắn, rằng cô có thể gửi cho anh một tin nhắn để nói cho anh biết cảm xúc của cô. Sau đó anh lại bận rộn với công việc và rồi anh nhận được một tin nhắn trêu đùa từ cô, cô không thể nói được vì mạng kém quá. Shiv bảo một khi cô trở về, anh sẽ không để bất cứ vấn đề nào xen vào giữa hai người nữa.


 

Nhà Shiv ở Jaitsar

Khi Sumitra đến, Ira xin lỗi vì đã gọi cho bà đến trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Sumitra hỏi Ira muốn nói cho bà chuyện gì. Ira ngập ngừng và rằng những gì bà sắp nói ra là một chuyện rất tế nhị, do đó bà muốn nói chuyện với một mình Sumitra. Sumitra nói Ira đừng do dự mà hãy kể ra. Meenu và Ira nói với Sumitra  hai con của họ đã kết hôn được hai tháng rồi nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn chưa trọn vẹn. Sumitra rất căng thẳng khi nghe điều đó, bà nói  không hiểu tại sao điều đó lại xảy ra vì bà không thấy có bất kỳ căng thẳng nào giữa Anandi và Shiv.

Sumitra nghĩ có lẽ Anandi vẫn chưa tin tưởng cuộc hôn nhân này vì sợ sẽ giống như trước đây, bà tự hỏi có phải Anandi vẫn chưa thoát khỏi quá khứ và không thể đến với Shiv. Ira bảo rằng bà hiểu cả hai đã bắt đầu yêu nhau, vậy thì tại sao họ vẫn có khoảng cách và không biết Anandi đang nghĩ gì. Sumitra nói bà sẽ nói chuyện với Anandi để tìm hiểu.

Ngay khi Sumitra bắt đầu đi ra xe thì Shiv về tới, anh rất ngạc nhiên khi biết Sumitra tới gặp Ira, anh không biết mẹ mình đã đến đây. Sumitra từ chối lời mời của Shiv tới nhà anh dùng bữa trưa, Shiv nói rằng trông bà có vẻ lo lắng. Sumitra mỉm cười và nói rằng không có gì đâu, sau đó rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 69 Phần 6 - Ảnh 2

Tập 69b:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=hByjwIxu3KA

Meenu nói rằng họ không nên gọi Sumitra đến đây và khiến bà ấy căng thẳng như vậy. Ira bảo bà biết hành động của Anandi là bởi cô bị ép buộc trong cuộc hôn nhân này, nhưng cô cũng đã sẵn sàng và tự nguyện rồi mà. Bà không thấy có bất kì lý do nào để Anandi tránh né và tạo khoảng cách với Shiv như vậy. Meenu bảo  họ vẫn chưa thể chắc chắn là có khoảng cách giữa Anandi-Shiv, mà nếu thật sự là có đi chăng nữa thì tại sao Anandi lại bị đổ lỗi vì việc này? Meenu nói bà vẫn không nghĩ việc họ nghi ngờ Anandi là đúng. Ira đáp lại  bà không thấy có gì là sai trong việc mời Sumitra đến đây nói chuyện, với tư cách là mẹ của Shiv, bà không thể đứng nhìn con trai mình sống bế tắc như vậy.

Shiv nghe được điều này từ cửa, anh căng thẳng nhớ lại khuôn mặt lo lắng của Sumitra và bước vào nhà. Nghe tiếng động, Meenu và Ira ngạc nhiên khi nhìn thấy anh. Sau khi chạm chân Ira, Shiv nói rằng anh cứ nghĩ Ira đã biết anh đủ trưởng thành để đưa ra các quyết định của mình, nhưng rõ ràng là anh đã lầm. Anh yêu cầu được biết lý do tại sao Ira lại nói chuyện này với Sumitra và khiến bà ấy buồn như vậy. Ira trả lời rằng bà làm vậy là vì hạnh phúc của anh. Shiv bảo rằng mẹ có thể trực tiếp hỏi con nếu mẹ muốn mà.


 

Ira nói: được thôi, nhưng con hãy nói cho mẹ biết mọi thứ giữa con và Anandi có ổn không, và những gì mẹ nghĩ là sai hay sao. Shiv bảo, mọi thứ cần có thời gian. Ira nói rằng các con đã kết hôn được hai tháng và chừng ấy thời gian là đủ rồi. Shiv ngắt lời bà: con không tính toán thời gian như thế thì tại sao mẹ lại không thể. Ira im lặng không nói nữa. Shiv ôm vai mẹ và nói rằng mẹ hãy hiểu cho những gì Anandi phải trải qua, không dễ dàng để cô ấy chấp nhận con như vậy đâu. Liệu sự cam chịu của cô ấy có khiến mối quan hệ của chúng con tốt lên không hả mẹ, nếu mà cô ấy chấp nhận con thì đó cũng chỉ là vì nghĩa vụ và lợi ích của chúng ta mà thôi. Cô ấy cũng đã chia sẻ với con những vấn đề của cô ấy, thì chứng tỏ cô ấy đã biết nghĩ cho tất cả chúng ta và cô ấy rất chín chắn. Con sẽ luôn ủng hộ và cho cô ấy khoảng khôn gian cô ấy cần. Meenu cũng đồng ý, rằng không dễ để một phụ nữ thuộc về người đàn ông khác, chấp nhận anh ta là chồng của mình và gạt đi quá khứ.

Tại dinh thự ở Jaitsar

Ganga đến phòng của Basant để hỏi về Sumitra và thấy Gehna đang chuẩn bị được y tá tiêm thuốc, trông cô ấy rất lo lắng. Ganga trấn an Gehna không có gì phải sợ, chỉ một lát là xong. Trông thấy Basant căng thẳng và sợ hãi, Ganga liền chỉ cho Gehna thấy, cô phì cười và không thấy sợ nữa Thấy Gehna tiêm xong, mọi người mỉm cười vui vẻ còn Ganga xin phép ra ngoài để tìm Sumitra. Basant và Gehna đánh giá cao Ganga vì cô đã rất khéo léo giải quyết vấn đề.

 

Bà nội đi xuống cầu thang và trông thấy cô y tá đang chuẩn bị ra về. Bà hỏi cô ấy rằng có chuyện gì xảy ra với Gehna mà ngày nào cũng phải tiêm như vậy. Cô y tá bảo rằng những gì cô ấy đang làm là để đòi hỏi thêm năng lượng. Khi bà hỏi Gehna đang làm những gì, y tá bắt đầu kể lại. Nhưng Sumitra đến và ngắt lời y tá trước khi cô ấy kịp nói ra, bà nói cô cứ về đi vì cô còn phải làm việc của mình nữa. Khi bà nội hỏi điều tương tự, Sumitra chống chế rằng họ tiêm để cung cấp năng lượng. Bà nội dặn Sumitra phải chăm sóc Gehna cẩn thận, đưa cho cô ấy chế độ ăn uống phù hợp và thêm cả sữa.

Bhairon hỏi Sumitra về những gì đã xảy ra ở nhà Shiv và sửng sốt khi nghe vợ kể lại mọi chuyện. Sumitra bảo rằng thậm chí bà nghĩ điều này là không thể xảy ra vì Anandi trông rất vui vẻ, vì thế mà họ cứ đinh ninh rằng cô đang hạnh phúc với Shiv. Bà nhắc cho Bhairon nhớ rằng trước đó Anandi đã không muốn tái giá, cô chỉ làm điều này vì người mẹ quá cố và do đó cô không thể chấp nhận Shiv là chồng của mình. Bhairon nói rằng vấn đề này thực sự rất nghiêm trọng và thật tốt khi họ đã biết chuyện này từ Iravati.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 69 Phần 6 - Ảnh 3

Bà nội hiểu rằng mọi người đang giấu bà chuyện gì đó vì Sumitra đã không cho cô y tá tiết lộ bất cứ điều gì. Bà tự nhủ có lẽ Gehna không bị gì nghiêm trọng nhưng rồi bà lại nghĩ khác, bà cầu nguyện sẽ không có chuyện gì giống như vậy xảy ra với con dâu của bà. Rồi đột nhiên bà dẫm phải một chiếc kim tiêm đựng trong hộp thuốc và nảy ra một ý định. Nandu chạy đến, bà giữ cậu bé lại và hỏi cậu có biết đọc chữ không. Khi cậu bé nói có, bà liền dẫn cậu vào phòng và yêu cầu cậu đọc cho bà những chữ trên chiếc vỏ hộp này.

Bà gọi điện đến một tiệm thuốc tây và nói với người bán thuốc hãy nghe tên loại thuốc mà Nandu sắp nói ra. Nandu đọc .Bà hỏi rằng thuốc này có tác dụng gì.  Anh ta nói rằng nó được dùng cho phụ nữ để có được quá trình thụ thai tự nhiên. Bà nội sốc và thẫn thờ xâu chuỗi các sự việc với nhau, khi Bhairon nói dối việc họ phải đến bệnh viện hay lúc bà hỏi Sumitra về tình trạng của Gehna.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 69 Phần 6 - Ảnh 4

Trong phòng mình, Basant nói Gehna hãy nghỉ ngơi và hỏi vết tiêm có đau không. Gehna bảo hạnh phúc của họ lớn hơn tất cả, cô sẽ hạnh phúc mà chấp nhận đau đớn này. Basant chạm vào tay cô, ông bảo rằng ông ngày càng thấy bồn chồn và hi vọng việc này sẽ sớm đơm hoa kết trái vì họ không biết việc điều trị có kết quả gì không. Ông sẽ nói chuyện với Jagdish để hỏi xem có thành công hay không và họ cần chờ đợi trong bao lâu. Gehna cũng bày tỏ quan ngại về sự thành công của việc điều trị này. Basant đảm bảo với Gehna  cô không nên lo lắng về điều đó, khi họ có tin vui thì mọi người sẽ rất hạnh phúc.

Ông nói  họ cũng sẽ thông báo cho bà nội sau khi họ đã xác nhận được kết quả và hẳn là bà sẽ mừng lắm. Gehna bảo họ cứ như những tên trộm khi giấu bà nội một chuyện lớn như vậy. Basant cũng đồng ý  ông cũng không thoải mái gì khi phải che giấu chuyện này, nhưng đợi khi thời điểm đến thì ông sẽ kể hết với bà. Bà nội tức giận đi vào và hỏi đúng thời điểm là lúc nào, khi đứa bé đã ra đời hay là sau khi bà chết rồi. Basant và Gehna sốc nặng khi bà đã phát hiện ra toàn bộ sự việc. Xem tập tiếp theo tại đây

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT