Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này

Nuôi dạy con 05/01/2024 05:00

Cậu bé được nhận xét là bản sao của cha, được nuôi dạy trong môi trường cực tốt, nhiều đứa trẻ mong ước.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Con trai Gia Khang (tên thân mật Zorba) của cặp Chi Bảo - Lý Thùy Chang chào đời Tết Dương lịch 2022. Từ khi sinh ra đến nay, cậu nhóc luôn được bố mẹ chăm chút ngoại hình đậm chất soái ca nhí.

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 1
Gia đình Chi Bảo. Ảnh: Internet

Có bố là người nổi tiếng, mẹ là doanh nhân thành đạt trong giới thời trang, nhóc tỳ Gia Khang ngay từ khi còn nhỏ đã được nhiều người nhận xét sinh ra ở vạch đích. Cuộc sống của "cậu ấm" nhà Chi Bảo Lý Thuỳ Chang chính là mơ ước của nhiều đứa trẻ.

Trên trang cá nhân, bà xã Thùy Chang thường khoe loạt ảnh của cậu con trai. Vì cậu bé rất ngoan ngoãn nên vợ chồng Gia Bảo có thể thoải mái đưa con đi chơi nhiều nơi.

Bà xã Chi Bảo từng chia sẻ: "Ngắm bé Gia Khang ngộ nghĩnh trước khi đi ngủ nha các tình yêu. Cháu đi đâu cũng ăn ngủ rất ngoan nên ba mẹ hễ đi công tác ở đâu cũng theo." Có thể thấy, bé Gia Khang vô cùng hào hứng, mặt cười tươi như hoa và chẳng hề quấy khóc trong suốt chuyến bay. Thậm chí, cậu bé còn nghịch ngợm bắt chước theo biểu cảm của bố.  

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 2
 

 

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 3
 

 

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 4
Quý tử nhà Chi Bảo. Ảnh: Internet

Nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, Gia Khang nhanh chóng trở thành nhóc tỳ con sao Việt nhận được sự yêu thích và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mỗi khi xuất hiện, Gia Khang luôn chiếm spotlight hơn cả bố mẹ.

Nhóc tỳ hiện tại tròn 2 tuổi, càng lớn càng lộ nhiều nét giống bố. Bà xã nam diễn viên Chi Bảo tự hào vì quý tử thừa hưởng vẻ đẹp trai, phong độ và bảnh bao của chồng.

Mới hơn một tuổi, Gia Khang đã có tủ đồ khổng lồ, hiếm khi mặc trùng lặp quần áo. Nhóc tì được bố mẹ cho phủ kín hàng hiệu từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Trong một sự kiện, 'fashionista nhí' được bố mẹ bế lên thảm đỏ với cả set đồ của Gucci, trị giá hàng chục triệu đồng.

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 5
 

 

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 6
Con trai nhà Chi Bảo được xem là bản sao của cha. Ảnh: Internet

Lý Thùy Chang ẵm con trai dự một buổi tiệc tối. Cậu nhóc được khen ra dáng hot boy khi mặc áo thun của Dior, giá hơn 7 triệu đồng.

Mẫu áo thun Versace giúp Gia Khang khoe nét nam tính, cứng cáp khi hơn một tuổi.

Càng lớn, nhóc tì càng có nhiều nét điển trai, mạnh mẽ giống bố. Vốn yêu thời trang, Lý Thùy Chang luôn chăm chút quần áo hợp mốt cho con. Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng cho con trai cùng đi mua sắm ở cửa hàng Dior. Gia Khang tỏ ra ngoan ngoãn, hợp tác chụp hình cùng mẹ. Có thể thấy, dù ở nhà hay đi chơi, đi dự tiệc cùng bố mẹ, cậu bé luôn được mẹ diện cho những trang phục hợp mốt, tôn vẻ dễ thương.

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 7
Cậu bé được cho đi du lịch cùng gia đình. Ảnh: Internet

Theo doanh nhân Lý Thùy Chang, con trai rất ngoan nên vợ chồng cô thường xuyên mang theo trong các chuyến công tác. Quý tử được bố mẹ cực kỳ cưng chiều, đưa đi chơi khắp mọi nơi ngay từ khi mới vài tháng tuổi. Đây cũng là một trong những quan điểm nuôi con hiện đại của cặp vợ chồng diễn viên. Bà xã Chi Bảo từng chia sẻ cô cô thường đưa con theo những lúc đi làm, dự event... nên bé sớm làm quen với những nơi đông đúc. Cô muốn con học được cách thích nghi nhiều môi trường khác nhau để trở nên dạn dĩ.

Cách nuôi dạy một đứa trẻ hạnh phúc (từ 2 đến 4 tuổi)

Theo Vinmec, nếu con bạn là một đứa trẻ nhút nhát hoặc sống nội tâm bẩm sinh, không cười hoặc không tương tác nhiều, không có nghĩa là bé không hạnh phúc. Sự nhút nhát không giống như nỗi buồn, nhưng bạn sẽ phải nỗ lực hơn để đọc các dấu hiệu của con. Cần phát hiện những thay đổi lớn trong hành vi của con, như trở nên cô lập hoặc sợ hãi hơn. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy trẻ đang gặp vấn đề đáng được lưu tâm.

Trẻ sẽ có những cách riêng để thể hiện khi đối mặt với khoảng thời gian khó khăn. Một vài trẻ có thể bỏ cuộc, số khác nổi cơn thịnh nộ, và vẫn có những trẻ đeo bám, nép sát vào mẹ. Khi biết rõ tính khí của con mình, bạn sẽ nhìn ra các dấu hiệu cho thấy trẻ đang có điều gì không ổn.

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 8
 

 

Mới hai tuổi đã 'phủ kín' đồ hiệu, đi du lịch khắp nơi: Con trai Chi Bảo và vợ trẻ còn được khen không ngớt vì lí do này - Ảnh 9
Trẻ em cần biết rằng đôi khi buồn bã cũng không sao, đó chỉ là một phần của cuộc sống. Nếu bạn cố gắng kìm nén tất cả mọi điều không vui, bé có thể hiểu rằng cảm giác buồn bã là sai trái. Hãy để con bạn trải nghiệm mọi cảm giác chân thực, bao gồm cả nỗi buồn. Ảnh: Internet

Bố mẹ chính là chìa khóa đầu tiên mở ra cánh cửa hạnh phúc cho con trẻ. Các chuyên gia khuyên hãy gắn kết với con, chơi với con. Nếu bạn đang vui vẻ với con, con cũng sẽ vui vẻ. Tạo cho bé một tuổi thơ gắn kết với gia là bước tốt nhất để đảm bảo nuôi dạy trẻ hạnh phúc.

Có một điều đáng ngạc nhiên là: Những người hạnh phúc thường là những người đã thành thạo một kỹ năng. Giống như người lớn, một đứa trẻ hạnh phúc cần phải theo đuổi sở thích của riêng mình, nếu không sẽ không có niềm vui khi thành công. Ví dụ, khi con tập bắt bóng, bé sẽ học được từ những sai lầm của mình, phát triển tính kiên trì và kỷ luật. Sau đó con sẽ trải nghiệm được niềm vui thành công từ nỗ lực của chính mình.

Những ông bố bà mẹ luôn cố gắng làm mọi điều tốt hơn cho con mình, khiến chúng luôn vui vẻ không phải là lý tưởng. Đừng lúc nào cũng can thiệp và cố gắng giải quyết mọi khó khăn thay cho trẻ. Trẻ em cần học cách chịu đựng một số đau khổ và bất hạnh. Hãy để chúng tự đấu tranh, tìm hiểu mọi thứ và học cách đối phó.

Nghiên cứu cho thấy rằng bố mẹ có thể truyền tính khí của mình cho con cái - không nhất thiết phải qua gen, mà chính là hành vi và phong cách cách nuôi dạy con của họ. Tính khí của con trẻ sẽ phụ thuộc vào tâm trạng của cha mẹ. Ngay cả trẻ sơ sinh cũng bắt chước phong cách cảm xúc của cha mẹ. Khi bạn cười, trẻ cũng mỉm cười và não của trẻ được kích hoạt các dây thần kinh để cười.

 

 

TP.HCM: Sau 8 lần sinh con cụ bà 95 tuổi thực hiện tái tạo vùng kín vì chứng sa tử cung

Các bác sĩ đánh giá, việc phẫu thuật cho cụ khá nguy hiểm, vì người bệnh tuổi cao, tim mạch khó thích nghi, có thể ngưng tim khi phẫu thuật.

TIN MỚI NHẤT