Xuân Trường mang bánh Trung thu tặng HLV Park Hang-seo

Nhịp sống trẻ 23/09/2023 09:34

Hành động nhỏ thể hiện sự tri ân và quan tâm, tình cảm chân thành mà Xuân Trường dành cho người thầy đến từ Hàn Quốc.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo vừa chia sẻ ảnh chụp cùng tiền vệ Lương Xuân Trường tại nhà riêng của ông. Hai thầy trò hội ngộ sau một thời gian dài, ai cũng cười tươi, hạnh phúc. HLV Park Hang-seo tự hào khoe: "Hãy nhìn xem ai đã đến và mang cả bánh Trung thu để tặng tôi này". Ông cũng nhận xét Xuân Trường trông chững chạc hơn trước rất nhiều rồi, vì cầu thủ sinh năm 1995 hiện đã làm bố.

Bức ảnh của HLV Park Hang-seo và Lương Xuân Trường nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. CĐV bóng đá Việt Nam để lại những bình luận khen tình cảm gắn bó thân thiết của hai thầy trò dù hiện tại ông Park đã không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam và Xuân Trường cũng không còn thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển dưới thời HLV mới. 

Bác sỹ của ĐT Việt Nam cũng gọi ông Park Hang-seo với danh xưng quen thuộc là "HLV trưởng" và gửi lời chào đến hai thầy trò. Có người còn gửi lời chúc sinh nhật sớm đến cựu HLV ĐT Việt Nam. 

Xuân Trường mang bánh Trung thu tặng HLV Park Hang-seo - Ảnh 1
Xuân Trường đến thăm HLV Park Hang-seo

Sau khi kết thúc hợp đồng dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo không về hẳn Hàn Quốc. Ở Việt Nam, ông Park có nhà riêng. Gia đình ông cũng đang sinh sống tại Hà Nội nên ông cũng thường xuyên đi về giữa hai nước. 

Ông Park thường xuyên đón tiếp những tuyển thủ, những học trò cũ đến thăm ở nhà riêng, chẳng hạn như Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh... Suốt 5 năm cầm quân ở tuyển Việt Nam, ngoài việc đem về những thành tích đáng kể, ông Park cũng xây dựng mối quan hệ thầy trò vô cùng thân thiết với các tuyển thủ. Các học trò vẫn luôn dành cho ông sự kính mến và tôn trọng.

U23 Việt Nam: Chiến thắng bất ngờ trước Nhật Bản và dấu ấn lịch sử của HLV Park Hang-seo

5 năm trước, U23 Việt Nam từng gây bất ngờ lớn tại Asiad 2018 khi đánh bại U23 Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT