Vẻ nóng bỏng đời thường của mỹ nhân đại diện Brazil trong Nóng cùng World Cup

Nhịp sống trẻ 23/11/2022 07:12

Trong số 32 mỹ nhân Nóng cùng World Cup, Cao Trang - đại diện ĐT Brazil đang là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Trong chương trình Nóng cùng World Cup, Cao Trang - đại diện ĐT Brazil là một trong 32 cô gái tham dự nhận được nhiều sự chú ý của khả giả. Không chỉ nổi bật trên màn ảnh bởi nhan sắc xinh xắn, quyến rũ, Cao Trang còn được đánh giá có sức nóng không hề nhỏ ở đời thường.

Empty
Empty
Empty

Cao Trang nổi bật trong chương trình Nóng cùng World Cup.

Được biết, Cao Thu Trang (Cao Trang) là cái tên không còn xa lạ với giới mẫu ảnh. Với sở thích được đứng trước ống kính và đam mê theo đuổi nghệ thuật, Cao Trang đã định hướng bản thân trở thành KOL ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô nàng bắt đầu với việc trở thành mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội, đồng thời cũng tham gia quay nhiều TVC, phim ngắn ngay từ hồi mới học lớp 11.

Chia sẻ về cơ hội bén duyên với nghề, cô nàng tâm sự: “Mình đến với nghề với 7 phần nỗ lực, 3 phần may mắn. Mình đam mê đứng trước ống kính máy ảnh và dẫn chương trình từ những năm cấp 2 tới giờ. Mình được thầy cô ưu ái giao cho các sự kiện lớn nhỏ ở trường. Bên cạnh đó, mình cũng được một số người quen tin tưởng nhờ đi làm mẫu. Từ đó, mình được các nhãn hàng chú ý và gửi lời mời hợp tác. Đến khi lên đại học, mình bắt đầu xác định đi theo hướng làm mẫu chuyên nghiệp song song với việc học trên trường”.

Empty

Song song với công việc là một mẫu ảnh chuyên nghiệp, Cao Trang cũng sở hữu thành tích học tập và hoạt động ngoại khoá đáng nể. Cap Trang liên tiếp là học sinh giỏi xuất sắc trong 12 năm với số điểm tổng kết trên 9,0, đạt giải GDCD cấp Thành phố.

Cô cũng từng đảm nhận vị trí Liên đội trưởng trong 4 năm học và hoạt động năng nổ trong nhiều cuộc thi văn nghệ Thành phố. Hiện tại, Trang đang theo học chuyên ngành Báo in tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với thành tích học tập tốt.

 

 

 

Xác định được mục tiêu rõ ràng, nàng hotgirl sinh năm 2001 vạch ra được cho bản thân lộ trình chi tiết. Cao Trang mong muốn trong thời gian tới có thể hoàn thành tốt chương trình đại học. Đồng thời, trong thời gian tới, cô nàng muốn mở lớp đào tạo livestream và xa hơn là muốn tự xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong 5 năm tới.

 

Một số hình ảnh đời thường nóng bỏng của Cao Trang:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Quán quân Olympia thành công nhất khi về nước lập nghiệp: Sự nghiệp rực rỡ, đời tư kín tiếng

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia mùa 7 Lê Viết Hà được đánh giá là có sự nghiệp rực rỡ nhất trong các quán quân về nước lập nghiệp.

TIN MỚI NHẤT