'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất'

Nhịp sống trẻ 27/02/2024 17:00

Bên cạnh cuộc sống xa hoa, Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh còn được dân mạng chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Nhắc đến hot girl Tiên Nguyễn, nhiều người nghĩ ngay đến nàng tiểu thư nhà giàu, thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang cao cấp của nhà mốt Chanel, Dolce & Gabbana, Versace... Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Tiên Nguyễn đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài và phong cách ăn mặc, khác biệt hoàn toàn so với thời điểm trước đây.

'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 1'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 2
Cuộc sống của Tiên Nguyễn gắn liền với danh xưng rich kid (con nhà giàu) đình đám tại Việt Nam

Thời gian gần đây, một nhân vật thường xuyên xuất hiện bên cạnh rich-kid Tiên Nguyễn và thường "so kè" độ sang chảnh, thời thượng không thua kém chính là bạn gái của Hiếu Nguyễn - em trai của Tiên Nguyễn. Nữ doanh nhân trẻ vừa có dịp xúng xính váy áo cùng Marie Trâm Anh tạo nên khung hình gấp đôi độ giàu có và liền gây "sốt".

Chưa hết, loạt phụ kiện phối hợp đi kèm của 2 người đẹp cũng đều là "hàng tuyển" tới từ các ông vua trong làng thời trang hàng hiệu. Trong đó có cao gót của Louboutin, đồng hồ nạm kim cương của Franck Muller Geneve.

'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 3'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 4
Khung hình "toả mùi giàu sang" của Tiên Nguyễn và em dâu tương lai Marie Trâm Anh

Từ lâu, Tiên Nguyễn đã khẳng định chất thời trang riêng của bản thân khi là fan cứng của thời trang hoạ tiết tới từ các thương hiệu xa xỉ này. Về phía Marie Trâm Anh, từ khi yêu Hiếu Nguyễn, người đẹp thường tham dự các hoạt động chung với gia đình bạn trai, đi sự kiện cùng mẹ và chị dâu tương lai. Cặp chị em luôn phối hợp ăn ý váy áo đến ghen tị,

Đồ hoạ tiết vốn dĩ rất khó mặc, tuy nhiên, chúng lại hợp bối cảnh thời tiết nhiệt đới của miền Nam Việt Nam. Cặp chị em dâu tương lai từng ăn mừng khoảnh khắc giao thừa trên du thuyền xa xỉ với thiết kế đồng điệu.

'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 5
Rich kid Tiên Nguyễn ăn mặc đồng điệu với Marie Trâm Anh
'Rich kid' Tiên Nguyễn và em dâu tương lai khiến dân tình trầm trồ về độ giàu có và phong cách 'chất ngất' - Ảnh 6
Dịp Tết nguyên Đán, Marie Trâm Anh cũng xuất hiện trong khung hình đón lễ cùng với đại gia đình tỷ phú

Cùng chí hướng là đem thời trang hàng hiệu phủ sóng thị trường Việt Nam, Marie Trâm Anh và Tiên Nguyễn có nhiều lần thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp giống nhau.

Gia đình ở Nghệ An có 8 cô con gái đều học ngành Y Dược: Bố mất, mẹ một mình gồng gánh sớm hôm để nuôi các con ăn học

Ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) có một gia đình được rất nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, gia đình có 8 người con gái, đều từng học ngành Y Dược. Ai cũng xinh đẹp, giỏi giang và hiếu thảo với đấng sinh thành.

TIN MỚI NHẤT