Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,

Nhịp sống trẻ 21/02/2024 15:22

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng vẻ đẹp lai Tây hiếm có, em gái Đặng Văn Lâm càng ngày càng khiến nhiều người dành lời khen.

Vào tối 25/2, Lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM. Ở hạng mục bóng đá nam, Hoàng Đức trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng 2023. Trong khi đó, Tuấn Hải là Quả Bóng Bạc và Đặng Văn Lâm nhận Quả Bóng Đồng. 

Sau buổi lễ, Đặng Văn Lâm đã đến chúc mừng Hoàng Đức. Trong lúc cả hai trò chuyện vui vẻ, hot girl Thanh Giang - đã tiến đến và xin chụp hình chung với "Quả bóng Vàng Việt Nam 2023". Lâm Tây khá bất ngờ khi thấy em gái. Anh đã mở lời với người đồng đội thân thiết và giới thiệu về Thanh Giang.

Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 1
Xuất hiện trong khung hình, các thành viên của gia đình nam thủ thành ai cũng xinh đẹp và rạng rỡ
Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 2Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 3
Khoảnh khắc hội ngộ giữa Hoàng Đức và Thanh Giang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Qua đoạn clip, có thể thấy, cô gái lai Nga ngượng ngùng khi được chụp hình bên thần tượng. Sau đó, cô lúng túng quay mặt về phía sau và cười bẽn lẽn. Đoạn clip được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn giải trí, thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" Hoàng Đức và Thanh Giang.

Thanh Giang sinh năm 2007, sinh ra ở Nga, theo gia đình về sống ở Việt Nam từ nhiều năm nay. Cũng như anh trai, cô gái 17 tuổi sở hữu chiều cao vượt trội 1,77m. 

Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 4Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 5
Là em út trong gia đình nên Thanh Giang được 2 anh trai cưng chiều, đặc biệt là anh cả Văn Lâm

Ngay từ những ngày đầu Văn Lâm nổi danh sân cỏ, Thanh Giang đã được chú ý đến qua những bức ảnh gia đình chàng thủ môn chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó, Thanh Giang mới là cô bé hơn 10 tuổi, bé nhỏ, xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, bước sang tuổi 17, cô nàng đã trổ mã xinh đẹp, phổng phao và ghi dấu ấn với gu thời trang ấn tượng. Thậm chí, trong nhiều bài đăng, dân mạng thường gọi cô là "hoa hậu tương lai".

Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 6
Thanh Giang khi diện áo dài lại ra dáng con gái Việt
Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 7Em gái lai Nga của Lâm Tây cao gần 1,8m: Vẻ đẹp lai Tây hiếm có, ngại ngùng bên 'Quả bóng vàng' Hoàng Đức,  - Ảnh 8
Thanh Giang cao vượt trôi, khoe đôi chân dài miên man

Thủ môn Văn Lâm nổi tiếng là "người anh trai quốc dân", luôn yêu thương, cưng chiều em gái. Anh thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với em gái trên trang cá nhân, trong đó có nhiều khoảnh khắc tình cảm như cùng em gái chơi đùa, sấy tóc cho em gái…

Thanh Giang cũng liên tục cùng Yến Xuân - người yêu Văn Lâm - đến sân cổ vũ anh trai thi đấu. Cô nàng còn bày tỏ những lời yêu thương với anh trai trên mạng xã hội như: "Anh của em", "Yêu anh"… Sống tình cảm, yêu thương gia đình, cô bé 17 tuổi chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết ở nhà bố mẹ chồng, nhan sắc tuổi U70 gây chú ý

Cách đây 5 năm, đám cưới của cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) với chênh lệch tuổi tác lên đến 35 tuổi đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT