Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023

Nhịp sống trẻ 27/06/2023 12:24

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Hà Nội tối 26/6.

Trải qua các phần thi đầy hấp dẫn, danh sách top 10 và top 5 thí sinh xuất sắc nhất dần được lộ diện. Kết quả, người đẹp Đỗ Hà Trang xuất sắc trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023. Trong khi đó, dù chỉ cán đích ở vị trí thứ hai và giành ngôi Á khôi 1, nhưng người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương đến từ Đà Nẵng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi nhan sắc dịu dàng, trong trẻo.

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 - Ảnh 1
Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam

Nguyễn Thị Thùy Dương sinh năm 1998, quê gốc tại Thăng Bình, Quảng Nam, hiện đã chuyển đến Đà Nẵng sinh sống và làm việc. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Duy Tân, ngành Quản trị du lịch khách sạn.

Trước khi tham gia cuộc thi, Thùy Dương đã được biết đến là một người mẫu, KOL có tiếng tại miền Trung. Cô từng là hoa khôi của trường THPT Nguyễn Thái Bình và đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Nét đẹp Học sinh Sinh viên Duy Tân tổ chức tại Đà Nẵng năm 2017.

Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023, Thùy Dương cho biết: "Ngay lúc đầu, Dương không có suy nghĩ sẽ tham gia 1 cuộc thi nhan sắc nào. Nhưng Dương đặc biệt yêu thích áo dài và vẻ đẹp nhẹ nhàng của người con gái Việt Nam nên khi biết thông tin của cuộc thi, mình đã báo danh ngay với mong muốn được thử sức".

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 - Ảnh 2

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 - Ảnh 3
Nhan sắc trong trẻo, dịu dàng của Thùy Dương ở đời thường

Sau khi đăng ký tham gia cuộc thi, Thùy Dương nhanh chóng bắt tay vào việc rèn luyện, trau dồi bản thân để có một phong độ tốt nhất. Người đẹp không giấu được niềm vui và bất ngờ khi được xướng tên ở danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023.

Thùy Dương chia sẻ: "Đối với mình, tà áo dài Việt Nam có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Áo dài không chỉ giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nghẹ nhàng mà còn thể hiện nét truyền thống, văn hóa quý báu được lưu truyền suốt ngàn đời nay của người phụ nữ Việt".

Trả lời cho câu hỏi liệu có tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở ngôi vị thứ 2 của cuộc thi, Thùy Dương đáp: "Ban đầu, mình đi thi với tâm lý khá thoải mái, để rèn luyện sự tự tin và học hỏi là chính. Mọi người đều rất xinh đẹp và tỏa sáng. Mình nghĩ chỉ là lúc tham gia cuộc thi, có những bạn thể hiện tốt hơn và có nhiều khía cạnh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nên được đánh giá cao hơn.

Do đó, mình không thấy tiếc nuối vì chỉ dừng lại ở ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi. Mình biết ơn về những gì đã đạt được và muốn lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng, phát triển bản thân hơn nữa trong tương lai".

Người đẹp Nguyễn Thị Thùy Dương giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 - Ảnh 4
Sau cuộc thi, Thùy Dương mong muốn góp sức giới thiệu, quảng bá tà áo dài Việt Nam đến với nhiều người

Trong tương lai, ở cương vị mới, Á khôi Thùy Dương mong muốn sẽ góp sức giới thiệu, quảng bá tà áo dài Việt Nam đến với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Z. Đồng thời, người đẹp không quên nỗ lực để phát triển bản thân về học thức, kỹ năng, sức khỏe, tinh thần để ngày càng hoàn thiện.

Ngoài ra, Thùy Dương cũng ấp ủ một số dự án đặc biệt, dự kiến ra mắt khán giả trong tương lai gần.

 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ: “Mong VĐV được xuất ngoại, giành HCV SEA Games, điều mà thế hệ tôi chưa làm được”

Cựu cầu thủ của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam Phạm Thị Kim Huệ kỳ vọng thế hệ trẻ sẽ làm được điều mà thế hệ đi trước chưa làm được.

TIN MỚI NHẤT