Làm clip ăn Mukbang trên sóng, nữ streamer khiến người xem khiếp sợ, chuyển kênh khi ăn ếch luộc nguyên con

Nhịp sống trẻ 25/02/2021 11:36

Nữ streamer khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình nữa.

Các clip Mukbang từ lâu đã trở thành một trong những chủ đề nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy rằng số lượng các kênh Mukbang đang xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng vì nhu cầu của người xem, chúng vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng không phải lúc nào, các kênh Mukbang cũng mang tới cảm giác ngon miệng cho người xem như đúng mong muốn của họ. Điển hình như trường hợp của cô nàng streamer dưới đây.

Theo đó, những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang được một phen xôn xao khi bất ngờ xuất hiện một cô nàng streamer siêu dị. Vẫn với các món ăn có khối lượng khổng lồ, thế nhưng điều đáng nói là nữ streamer này chỉ lựa chọn ăn duy nhất một món và nghe qua thì nhiều người cũng thấy không thơm ngon chút nào. Đó là ếch luộc nguyên con.

Làm clip ăn Mukbang trên sóng, nữ streamer khiến người xem khiếp sợ, chuyển kênh khi ăn ếch luộc nguyên con - Ảnh 1

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng của cô nàng streamer

Từ cách bài trí món ăn, nhiều người đã cảm thấy khó hiểu khi dường như cô nàng streamer này muốn tạo ra sự chú ý nhiều hơn là các clip Mukbang thường thì phải. Theo đó, việc để cả dàn ếch luộc nguyên con xếp chồng lên nhau nhìn như chúng vẫn còn sống khiến cho khá nhiều người cảm thấy sợ hãi. Nhưng điều kinh hãi còn ở phía sau, khi cách mà cô nàng thưởng thức món ăn cũng khiến cho không ít người cảm ấy buồn nôn.

Làm clip ăn Mukbang trên sóng, nữ streamer khiến người xem khiếp sợ, chuyển kênh khi ăn ếch luộc nguyên con - Ảnh 2

Cô nàng streamer ănất ngon miệng, nhưng với ngời xme thì chưa chắc đã như vậy

Có thể thấy nữ streamer thưởng thức món ăn của mình một cách rất tận hưởng, nhưng cảm giác này không được lây lan sang người xem như các clip Mukbang thông thường. Quả thật, chỉ nhìn qua thôi có lẽ nhiều người cũng cảm thấy ghê rợn rồi. Vì nhìn qua thì không khác gì cô nàng đang ăn sống các chú ếch vậy. Đó cũng là lý do khiến cô nàng tuy nhận được nhiều sự chú ý nhưng đa phần đều là những bình luận mang tính tiêu cực.

Làm clip ăn Mukbang trên sóng, nữ streamer khiến người xem khiếp sợ, chuyển kênh khi ăn ếch luộc nguyên con - Ảnh 3

Nữ streamer nhận phải rất nhiều gạch đá vì thói quen ăn uống của mình

Mặc dù không biết đây có phải mục đích của cô nàng streamer hay không, nhưng ít nhất, đoạn clip hiện giờ vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học

Hành động của cô nàng YouTuber khiến cho không chỉ 4 anh chàng kia mà cả người xem cũng đều bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT