Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học

Nhịp sống trẻ 25/02/2021 11:30

Hành động của cô nàng YouTuber khiến cho không chỉ 4 anh chàng kia mà cả người xem cũng đều bất ngờ.

Thời gian gần đây, bên cạnh các nội dung thông thường, rất nhiều những YouTuber lựa chọn một phong cách khác biệt nhưng lại mang tính gần gũi và thú vị hơn đối với người xem. Đó chính là đặt camera giấu kín, sau đó ghi lại khoảnh khắc, phản ứng đầy chân thật của những người xung quanh. Mặc dù đã không còn quá mới lạ, thế nhưng phong cách IRL (In Real Life) này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ vì đơn giản, nó luôn mang tới những bất ngờ, sự mới lạ dành cho mọi người. Và mới đây thôi, một cô nàng YouTuber đã tiến hành đặt camera giấu kín để quay lại phản ứng của 4 chàng trai xung quanh mình khi quyết định tự cởi váy ngay trước mặt họ.

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học - Ảnh 1

Cô nàng YouTuber đặt camera giấu kín để ghi lại phản ứng của 4 chàng trai này

Theo đó, gọi một nhóm bạn tới tụ tập, Ye-seul, cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện bất ngờ than phiền rằng thời tiết quá nóng bức khi cả nhóm đang dự định gọi món gà tẩm gia vị. Và thế là bằng một tuyên bố rất dứt khoát, cô nàng quyết định cởi luôn chiếc váy đang mặc trong sự ngỡ ngàng của 4 anh chàng xung quanh. Và tới đây, phản ứng của 4 chàng trai đã ngay lập tức được tất cả ghi lại, khi gần như chẳng ai dám nhìn thẳng vào Ye-seul mà lựa chọn cách né tránh, quay đầu. Trừ một người duy nhất, đó chính là bạn trai của nàng YouTuber và cũng là người đã biết trước ý định.

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học - Ảnh 2

Có thể thấy tất cả đều lựa chọn phương án quay mặt không dám nhìn thẳng

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học - Ảnh 3

Trừ một người duy nhất là bạn trai của cô nàng

Đương nhiên, để tránh phản cảm cũng như rơi vào các tình huống khó xử, cô nàng YouTuber chỉ làm bộ vậy thôi chứ bên trong chiếc váy vẫn là một lớp quần đùi bảo hộ nữa nhưng ba thanh niên kia thì chắc chắn không biết điều này. Vừa quay mặt đi, họ vừa liên tục hét lên: "Này, làm gìấy", "Chờ một chút, cô có bị điên không" khá hoảng sợ.

Và thậm chí sau đó, tình huống còn trở nên trớ trêu cũng như gây buồn cười cho người xem hơn nữa khi mà một anh chàng tới muộn, bất ngờ mở cửa phòng và chứng kiến cảnh Ye-seul đang cởi váy. Phản ứng nhanh như chớp, anh chàng chỉ kịp liếc nhìn một giây sau đó vội vàng quay lưng và rời khỏi căn phòng một cách rất vội vã.

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học - Ảnh 4

Thanh niên tới muộn bất ngờ chứng kiến cảnh tượng này

Đặt camera giấu kín, nữ YouTuber gây bất ngờ khi cởi váy nhằm quay lại phản ứng của bạn học - Ảnh 5

Cũng vội vàng bỏ của chạy lấy người ngay lập tức

Đoạn video sau khi đăng tải đã thật sự gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên, có rất ít những ý kiến chỉ trích. Thay vào đó, đa số người xem đều dành cho các chàng trai lời khen ngợi về sự tốt bụng, thậm chí là cực kỳ dễ thương với phản xạ ngây ngô này.

Những màn biến hóa đậm chất cú lừa của phụ nữ chỉ nhờ vào photoshop

Mọi khuyết điểm sau khi trải qua sức mạnh của photoshop sẽ không còn là khuyết điểm nữa đâu.

TIN MỚI NHẤT