Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh

Nhịp sống trẻ 21/05/2023 10:30

Em gái Ông Cao Thắng không hoạt động showbiz nhưng luôn được chú ý khi có anh chị nổi tiếng và sinh ra trong gia đình cực giàu có.

Dù đã sang Úc học tập và sinh sống từ lâu mà cũng chẳng dính dáng gì đến làng giải trí nhưng Ông Thoại Liên (Jolino) vẫn là một tiểu thư được dân mạng quan tâm.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ rich kid 8X sống trong nhung lụa. Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá trị cực lớn, nhan sắc xinh đẹp không thua kém mỹ nhân của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội.

Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 1
Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 2

Cuộc sống sang chảnh của em gái Ông Cao Thắng ở Úc.

Bước vào tuổi 34, 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

Mới đây, trên trang cá nhân em gái Ông Cao Thắng bất ngờ đăng tải bức hình công khai chuyện tình yêu. Cô viết: "Tình yêu mến yêu". Cả hai diện tông xuyệt tông sơ mi trắng. Visual cả hai nhận xét ở hạng cực phẩm. Khi đứng chung cùng một khung hình, ai cũng công nhận rằng Ông Thoại Liên và bạn trai rất xứng đôi.

Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 3
Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 4
Cô hiếm hoi công khai hình ảnh bạn trai.

 Nếu như nhan sắc của em gái Ông Cao Thắng khiến dân tình mê mẩn thì diện mạo của bạn trai cô cũng làm khán giả phải điêu đứng. "Nửa kia" của Ông Thoại Liên sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Khoảnh khắc em gái Ông Cao Thắng công khai bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng.

Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 5

Nhiều người phát hiện cô từng úp mở diện mạo bạn trai từ năm 2022.

Ông Thoại Liên là tuýp người sống hiện đại, cô từng chia sẻ: "Lấy chồng hay không, thành công hay không đâu quan trọng bằng tự bản thân cảm thấy đủ. Nhiều người đánh đổi tình cảm cho vật chất, dục vọng, tham vọng, con cái, thương xót hay thậm chí đơn thuần là thoát ế để chẳng bị dị nghị.

Em gái Ông Cao Thắng khoe bạn trai, nửa kia được ví như tài tử điện ảnh - Ảnh 6

Đánh đổi rồi thì cuộc sống có kết, hết phim sao ta!? Sống tiếp với sự tự lừa dối rồi thảm họa hôn nhân mới là hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình. Nếu không bắt đầu bằng tình yêu, kể cả công việc hay tình cảm thì đánh đổi nào cũng là sự đánh rơi hạnh phúc. Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã".

Cận cảnh nhan sắc 'nàng thơ mới' xứ Huế lọt Top 5 ấn tượng Miss World Vietnam 2023

Chỉ với 3 ngày khởi động, Võ Tấn Sanh Vy - người đẹp đến từ xứ Huế đã xuất sắc lọt "Top 5 ấn tượng Miss World Vietnam 2023" được khán giả bình chọn cao nhất. 

TIN MỚI NHẤT