Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng

Nhịp sống trẻ 13/07/2023 19:09

Từng là một diễn viên nhí tiềm năng của màn ảnh Việt, Phạm Hà Duy quyết định từ bỏ con đường nghệ thuật để trở thành một phi công.

 

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng Hương Dung nên từ nhỏ Hà Duy đã bén duyên nghệ thuật. Anh tham gia nhiều phim và được ghi nhận là một sao nhí tài năng. Các vai diễn của Hà Duy trong "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Mùa hè sôi động", "Làm mẹ", "Xin hãy tin em"… đều gây dấu ấn với khán giả.

Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 1
Từ nhỏ Hà Duy đã bén duyên nghệ thuật
Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 2
Khi trưởng thành, Hà Duy ít đóng phim hơn. Trong ảnh là Hà Duy đóng vai một thanh niên mắc tù tội trong bộ phim Chạy án

Nổi tiếng từ nhỏ nhưng Hà Duy không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn trở thành một phi công và hiện đang công tác tại một hãng hàng không lớn. Anh ít khi tham gia các sự kiện giải trí mà tập trung cho công việc của mình.

Năm 2021, Hà Duy đã trở thành Cơ trưởng đoàn bay 919 của hãng hàng không quốc gia. Chàng phi công từng có cơ hội đảm nhận chuyến bay chở đội tuyển U22 Việt Nam về nước sau SEA Games 30.

Dù không tham gia đóng phim nhưng Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Trang cá nhân của anh có gần 44.000 lượt theo dõi với lượng tương tác cao. Khác với hình ảnh sao nhí ngày nào, Hà Duy trưởng thành chỉ chia sẻ khoảnh khắc đời thường, hình ảnh công việc và những chuyến du lịch.

Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 3
Phi công Phạm Hà Duy trên một chương trình truyền hình
Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 4
 Hà Duy trở thành phi công sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất
Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 5
Năm 2008, Hà Duy đóng phim Khát vọng xanh. Đây là bộ phim cuối cùng của anh trước khi chuyển sang học làm phi công

Nhưng danh tiếng đi kèm với tai tiếng, cuộc đời của Hà Duy cũng vướng phải khá nhiều ồn ào, trong đó có nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Ngoài ra, chuyện tình cảm cá nhân của Hà Duy cũng từng gây "bão mạng" một thời.

Tên tuổi của Hà Duy gây chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò cùng giảng viên Âu Hà My vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm.

Tuy nhiên, sau đó cả hai gây bất ngờ hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình.

 

Vào cuối tháng 12/2022, cơ trưởng Phạm Hà Duy chú ý khi đăng ảnh tay anh nắm tay bạn gái của mình cùng icon hình trái tim. Trong ảnh, anh và bạn gái xăm hình đôi có tên của cả hai lên tay. Qua bức ảnh có thể biết, bạn gái của Duy tên là Nga.

Cuộc sống ồn ào của của Hà Duy: Từ diễn viên nhí đình đám một thời đến cơ trưởng nổi tiếng - Ảnh 6
Phạm Hà Duy công khai bạn gái mới cách đây không lâu

Đến tháng 3/2023, con trai của nghệ sĩ Hương Dung đã chính thức khoe ảnh bạn gái mới của mình kèm theo chia sẻ: "My love, my life" (Tạm dịch: Tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi).

 

Nhìn lại những lần Ngọc Châu - Thảo Nhi - Thủy Tiên bị khán giả 'cho ra rìa' vì phong cách thời trang kém xinh!

Trong suốt chặng đường khẳng định bản thân, Ngọc Châu - Thảo Nhi - Thủy Tiên cũng không ít lần nhận phải loạt chê bai từ netizen bởi việc lựa chọn trang phục chưa phù hợp.

TIN MỚI NHẤT