CĐM ‘truyền thái y’ gấp trước nàng shipper ‘hở bạo’ mặc mỗi nội y khoe quả ngực nặng trĩu chỉ chờ rớt ra ngoài

Nhịp sống trẻ 03/05/2021 06:17

Nagase Quinni là một người đẹp có tiếng tại Đài Loan, không những xinh đẹp mà cô nàng còn "lắm mưu nhiều kế" để thu hút người hâm mộ.

Nagase Quinni hiện đang là cô giáo dạy tiếng Nhật "hot" nhất Đài Loan. Cô nàng được người hâm mộ chú ý và biết tới như một nữ giáo viên tiếng Nhật xinh đẹp và gợi cảm bậc nhất trên các trang mạng xã hội. Không chỉ là một giáo viên dạy tiếng Nhật, cô nàng còn là một người mẫu ảnh thiên hướng quyết rũ, nóng bỏng. Đặc biệt, gần đây, cô còn kinh doanh nước trái cây.

Nagase Quinni
Người đẹp thường xuyên khoe ảnh cực kỳ gợi cảm - Ảnh IGNV
Nagase Quinni 2
Công việc chính của cô nàng là dạy tiếng Nhật - Ảnh IGNV
Nagase Quinni 3

Cô nàng gia sư tiếng Nhật khoe dáng ba vòng 'bốc lửa' của mình - Ảnh IGNV

Mặc dù chưa có nhiều đánh giá về năng lực, chưa biết trình độ giảng dạy tiếng Nhật của cô nàng này như thế nào, nhưng lớp học ngày càng được nhiều học viên đăng ký đông đúc theo thời gian. Gần đây, Nagase còn khiến cho nhiều người bất ngờ hơn nữa khi đăng tải hình ảnh bản thân kinh doanh nước trái cây và sau đó còn tự thân đi giao hàng nữa.

Nagase Quinni 4
Ngay cả khi đi siêu thị cô cũng gây 'nóng mắt' cho người xung quanh - Ảnh IGNV
Nagase Quinni 5
Vòng một căng tròn 'lấp ló' ngay ở những bức ảnh thường ngày - Ảnh IGNV
Nagase Quinni 6
Cô nàng gây ngỡ ngàng khi diện trang phục 'kiệm vải' đi giao hàng - Ảnh IGNV

Chẳng những rất xinh đẹp và giỏi giang, người đẹp còn được lòng các fan hâm mộ nhờ vào việc cô rất chiều lòng fan, cũng như thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của mình trên trang cá nhân.

Nagase Quinni 7

Bên cạnh công việc dạy tiếng Nhật, Nagase còn là người mẫu và kinh doanh tự do - Ảnh IGNV

Hiện tại, mặc dù không dấn thân vào giới showbiz, nhưng cô nàng vẫn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên Instagram, Facebook... bởi khuôn mặt xinh đẹp và thân hình đồng hồ cát, ba vòng chuẩn từng milimet.

Nữ bác sĩ gốc Việt mặt đẹp như hot girl, vòng 1 'tràn cả màn hình', vòng 3 'trái đào' thì siêu quyến rũ

Chẳng những có gương mặt xinh đẹp, nữ bác sĩ gốc Việt - Lin Tai Yang còn có thân hình đồng hồ cát với ba vòng "siêu khủng".

TIN MỚI NHẤT