Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi

Nhà đẹp 03/12/2018 13:57

Trong phong thủy tủ lạnh là nơi hút tiền bạc nhưng nếu bạn đặt chúng ở những nơi này sẽ khiến vận xui đeo bám, tiền bạc cứ không cánh mà bay.

Tủ lạnh từ lâu đã là vật dụng không thể nào thiếu trong mỗi gia đình, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi nhà chọn mua tủ có kích thước và giá tiền khác nhau. Xét theo yếu tố phong thủy, tủ lạnh to nhỏ không quan trọng, việc bạn đặt tủ ở vị trí nào trong nhà mới có thể tác động trực tiếp đến sự giàu sang, sung túc của gia đình.

Phong thủy vốn cho rằng tủ lạnh là vật tượng trưng cho tiền tài trong nhà, chính vì vậy nếu đặt tủ đúng chỗ sẽ góp phần hút tài lộc, còn nếu bất cẩn bạn sẽ khiến tài chính của gia đình mình bị đe dọa, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà.

1. Không nên để tủ lạnh sát bếp

Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi - Ảnh 1

Tủ lạnh thuộc mệnh Kim, trong khi đó bếp lại thuộc mệnh Hỏa. So trong ngũ hành thì có thể thấy Kim – Hỏa tương khắc, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống gia đình.

Hơn nữa, khi đun nấu bếp sẽ phát ra khí nóng, tủ lạnh mở cửa phát ra khí lạnh, nóng lạnh tiếp xúc đột ngột ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng, nhất là trẻ em.

Nếu không nhanh chóng thay đổi chắc chắn vợ chồng sẽ xảy ra bất hòa, tranh chấp lớn trong tương lai.

2. Cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa nhà

Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi - Ảnh 2

Một vị trí cấm kỵ kê tủ lạnh nữa đó chính là đối diện với cửa nhà bởi sẽ gây nên tình trạng khí lưu nhanh ra ngoài, dễ khiến tài vận trong nhà không ổn định, dần dần phá tài, hao tổn tiền bạc…

3. Không được để tủ lạnh rỗng

Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi - Ảnh 3

Các nhà phong thủy cho rằng đồ ăn thức uống là thứ biểu tượng cho sự sung túc của gia đình, do vậy trong nhà càng chứa nhiều đồ ăn thì càng có cuộc sống thoải mái, không chịu áp lực về tiền bạc quá nhiều.

Tuy nhiên, nếu tủ lạnh lúc nào cũng trống rỗng, thiếu thốn nhất định sẽ đe dọa tình trạng kinh tế của cả nhà, sinh nợ nần chồng chất. Tốt nhất gia chủ nên thường xuyên lau chùi tủ lạnh để tủ luôn sạch sẽ, đồng thời bổ sung thực phẩm đầy đủ, phong phú.

4. Không nên để những vật dụng điện khác lên tủ lạnh

Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi - Ảnh 4

Để tiết kiệm diện tích, nhiều gia đình có thói quen đặt các đồ điện gia dụng nhỏ như lò nướng, máy ép, máy xay sinh tố… lên đầu tủ lạnh. Nhưng ít ai ngờ rằng từ trường phát ra từ các vật dụng điện này sẽ làm xáo trộn các khí lưu thông trong nhà và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cả gia đình.

5. Không để đồ đạc lung tung lên nóc tủ lạnh

Tủ lạnh là nơi hút tiền nhưng cứ đặt chỗ này có ngày lụi bại, nghèo không “ngóc” lên nổi - Ảnh 5

Tủ lạnh là vật dụng liên quan đến tài lộc cho nên nếu gia chủ đặt quá nhiều đồ lặt vặt lên trên nóc tủ sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh, tiền tài. Thậm chí về lâu dài sẽ khiến cả nhà gặp hạn hoặc phải ôm món nợ lớn không thể chi trả.

Nói chung, bạn vẫn có thể đặt những món đồ lên trên nóc tủ nhưng cần tránh vứt bừa bãi, gây xáo trộn, đứt đoạn tiền tài.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Quá tải hạ tầng ở nội đô

Chỉ trong vòng hơn chục năm trở lại đây, cùng với sự bùng phát một loạt dự án bất động sản (BĐS) cao tầng được xây dựng xen kẽ trong nội đô đã bổ sung lượng người cư trú quá lớn tại một số địa điểm cục bộ, gây áp lực không nhỏ lên hệ thống hạ tầng vốn đã cũ kỹ và quá tải của thành phố lớn.

TIN MỚI NHẤT