Máy lọc nước công lớn suất giá bao nhiêu?

Nhà đẹp 27/03/2024 16:30

Bạn đang quan tâm sản phẩm máy lọc nước công suất lớn, nhưng không biết giá cả và địa chỉ mua uy tín? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay dưới đây!

Ứng dụng của máy lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công suất lớn, hay còn có một số tên gọi khác là máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước uống có công suất lớn, hệ thống lọc nước sinh hoạt, ... được sử dụng chủ yếu tại các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy, hoặc các địa điểm đông người như bệnh viện, trường học, tòa nhà, ...

Máy lọc nước công suất lớn ứng dụng công nghệ lọc nước RO để loại bỏ 99,99% các tạp chất, rỉ sét, các hợp chất hóa học, chất hữu cơ hòa tan, vi khuẩn gây bệnh có trong nguồn nước. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun nấu, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động và chi phí.

Với công suất lọc vượt trội từ 50L/H - 2000L/H, thiết bị này có thể đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng, kinh doanh và sản xuất số lượng lớn.

Máy lọc nước công lớn suất giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Máy lọc nước công suất lớn phục vụ nhu cầu của nhiều người

Máy lọc nước công suất lớn giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy lọc nước công suất lớn, tuy nhiên giá thành của thiết bị này lại phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

- Công suất lọc: Sản phẩm hiện có nhiều mức công suất lọc khác nhau, có thể từ vài chục cho tới vài chục nghìn lít trên mỗi giờ. Công suất lọc càng lớn thì sản phẩm có giá thành càng cao.

- Công nghệ lọc: Công nghệ lọc nước là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng nước đầu ra. Hầu hết hệ thống lọc nước công suất lớn hiện nay sử dụng công nghệ lọc RO để loại bỏ các tạp chất gây hại có trong nguồn nước đầu vào. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có số lõi lọc và vật liệu lọc khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chất của nước. Một số sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ làm nóng - lạnh, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

- Độ uy tín của thương hiệu: Máy lọc nước từ các thương hiệu uy tín và chất lượng cao thường có giá cao hơn so với các thương hiệu chưa nổi tiếng.

Hiện nay, máy lọc nước công suất lớn có giá giao động từ 7 triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng. Tùy vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng với chi phí phù hợp.

Mua máy lọc nước công suất lớn ở đâu tốt?

 Máy lọc nước công lớn suất giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Karofi Việt Nam địa chỉ uy tín để mua máy lọc nước công suất lớn

Tại bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc một thương hiệu lọc nước “quốc dân” Karofi - chuyên cung cấp đa dạng các hệ thống lọc nước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ gia đình, doanh nghiệp cho tới công nghiệp, sản xuất.

Karofi là thương hiệu tiên phong kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế.

Karofi tự hào là một trong những thương hiệu lọc nước thông minh hàng đầu được hàng triệu gia đình, đối tác doanh nghiệp tin dùng với những dịch vụ vượt trội:

- Đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

- Hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc, mua hàng nhanh chóng & tiết kiệm

- Miễn phí giao hàng và hỗ trợ lắp đặt tại nhà

- Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7 giúp khách hàng chọn sản phẩm ưng ý nhất với giá cả phải chăng.

Liên hệ ngay với Karofi Việt Nam để có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhé!

Gặp vận xui vì cố giữ khư khư 3 thứ trong nhà

Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là hạnh phúc. Không nên tự gây rắc rối cho mình bằng những món đồ không được sử dụng.

TIN MỚI NHẤT