Khách sạn hình dạng giống bộ phận nhạy cảm của con người

Nhà đẹp 31/01/2019 13:56

Để tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể con người, một nghệ sĩ Hà Lan quyết định xây dựng khách sạn mô phỏng bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chân thực đến từng chi tiết.

Khách sạn hình dạng giống bộ phận nhạy cảm của con người - Ảnh 1

Thoạt nhìn giống một củ cà rốt, thực chất khách sạn CasAnus mô phỏng bộ phận tiêu hóa của cơ thể người với phần ruột già cùng hậu môn.

Thoạt nhìn từ xa giống một củ cà rốt, thực chất khách sạn có tên CasAnus này mô phỏng các bộ phận thuộc hệ tiêu hóa của con người. Với hình dạng giống phần ruột già và lỗ hậu môn của con người, khách sạn có vẻ ngoài khác người này xứng đáng một trong những chỗ trú kỳ quặc nhất mà khách hàng lựa chọn để nghỉ ngơi.

Người chủ cho hay khách sạn có dáng hình giống “một dấu hai chấm” với phần đầu và cuối căn phòng được xây giống như 2 nút thắt lại.

Khách sạn hình dạng giống bộ phận nhạy cảm của con người - Ảnh 2

Nằm giữa một cánh đồng ở Bỉ, khách sạn có hình dạng “nhạy cảm” thực chất nằm trong một bộ sưu tập điêu khắc tư nhân.

Khách sạn được thiết kế tỉ mỉ theo đúng tỉ lệ chính xác của giải phẫu học. Tuy nhiên, người thiết kế đã phải xây rộng không gian, tạo cảm giác căng phồng hơn để phù hợp với các tiện nghi bên trong. Phần tường ngoài khách sạn còn được vẽ các đường gân để tăng độ chân thực.

Với vẻ ngoài độc nhất vô nhị, khách sạn này chỉ có một căn phòng duy nhất, đủ sức chứa cho 2 người. Tuy có kích thước nhỏ, khách sạn vẫn trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho khách lưu lại bao gồm giường ngủ, bàn ăn và phòng tắm.

Khách sạn hình dạng giống bộ phận nhạy cảm của con người - Ảnh 3

​​​​​​​Lối vào khách sạn. Với sức chứa chỉ đủ cho 2 người, khách sạn kỳ lạ này phù hợp với các đối tượng cặp đôi thích các trải nghiệm mới lạ.

“Cha đẻ” của khách sạn này là một nghệ sĩ người Hà Lan tên Joep Van Lieshout. Kể từ khi đưa hoạt động vào năm 2007, khách sạn đã đón tiếp hàng trăm lượt khách thích thú trước ý tưởng này và muốn trải nghiệm những điều mới lạ.

Thực tế, khách sạn này là tác phẩm thuộc triển lãm tại Công viên Điêu khắc Verbeke (Bỉ) - nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật thuộc sở hữu tư nhân khác.

Tác giả của thiết kế này cho hay tác phẩm ra đời với mục đích ca ngợi cơ thể con người là “một hệ thống hoàn hảo”.

Khách muốn lưu trú khách sạn sẽ phải chi số tiền 104 bảng Anh (hơn 3 triệu Đồng) cho một đêm, bao gồm bữa sáng và vé vào cửa tại bảo tàng trong công viên.

Khách sạn hình dạng giống bộ phận nhạy cảm của con người - Ảnh 4

Cận cảnh chiếc giường ngủ trong khách sạn 

TP.HCM điều chỉnh quy hoạch khu dân cư Bắc Xa lộ Hà Nội

UBND TP.HCM đã chấp thuận cho Sở Quy hoạch - Kiến trúc phối hợp với UBND quận 2 điều chỉnh tổng thể đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 khu dân cư Bắc Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền và một phần phường An Phú, quận 2.

TIN MỚI NHẤT