Để 4 đồ vật dưới gầm giường chẳng khác nào ngăn chặn tài lộc, mất hết luồng sinh khí may mắn - bảo sao gia chủ nghèo mãi!

Nhà đẹp 19/04/2023 13:05

Thầy phong thủy căn dặn, tuyệt đối đừng đặt 4 món đồ vật này dưới gầm giường nếu không muốn nghèo khó cả đời, làm ăn không dư dả được một đồng.

Đồ sắt để dưới gầm giường

Gia chủ nên tránh để những đồ vật bằng sắt ở dưới gầm giường. Theo phong thủy, đồ bằng sắt tượng trưng cho hung khí, tà khí. Do vậy, chúng làm ảnh hưởng không tốt tới vận khí của gia chủ, phá hỏng phong thủy của căn nhà.

Đồ sắt để dưới gầm giường lâu ngày khiến vận khí của gia chủ bị giảm sút, vượng khí của cả gia đình bị ảnh hưởng.

Xét theo góc độ khoa học, để đồ kim loại dưới gầm giường lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe. Kim loại bảo quản trong điều kiện không tốt có thể bị gỉ sét, phán tán ra môi trường những chất không tốt cho sức khỏe.

Để 4 đồ vật dưới gầm giường chẳng khác nào ngăn chặn tài lộc, mất hết luồng sinh khí may mắn - bảo sao gia chủ nghèo mãi! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặt thuốc dưới gầm giường

Vật thứ 3 không được đặt dưới gầm giường là thuốc. Dù theo phong thủy cổ đại hay khoa học hiện đại giải thích thì việc đặt thuốc dưới gầm giường sẽ khiến gia chủ dễ sinh ra bệnh tật. 

Nếu tùy tiện đặt thuốc dưới gầm giường, không những khiến thuốc bị ẩm mốc, mà còn làm hỏng dược tính của thuốc, thậm chí gây thêm độc tố mới. Hơn nữa, mùi thuốc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của chúng ta. Người bệnh vô tình uống phải sẽ gây phản tác dụng và không may có thể gây ra các bệnh khác.

Vì vậy, tuyệt đối không đặt thuốc một cách tùy tiện dưới gầm giường. Nhìn chung, chúng ta nên đặt thuốc ở những vị trí phù hợp theo hướng dẫn hoặc sử dụng hộp chuyên dụng để đựng thuốc, điều này không chỉ đảm bảo sự ổn định của dược tính mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Để 4 đồ vật dưới gầm giường chẳng khác nào ngăn chặn tài lộc, mất hết luồng sinh khí may mắn - bảo sao gia chủ nghèo mãi! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đặt tiền dưới gầm giường

Nhiều người vẫn nghĩ, đặt tiền dưới chân giường là cách cất trữ khéo léo, bí mật ít người biết. Tuy nhiên, cách làm này theo phong thủy lại không hoàn toàn hợp lý. Theo quan niệm phong thủy, dưới gầm giường không nên đặt hộp tiền, két tiền vì giường ngủ là nơi bồi đắp tình cảm, xây dựng sự gắn bó, mật thiết trong mối quan hệ của mọi người trong gia đình.

Sự có mặt của tiền bạc phía dưới gầm giường như cách khiến cuộc sống gia đình bị đảo lộn, thường gây ra nhiều vấn đề khiến vợ chồng thường xuyên cãi vã. Nếu để quá nhiều tiền bạc, của cải dưới gầm giường có thể khiến vợ chồng ly hôn.

Tránh đặt các vật dụng sắc nhọn dưới gầm giường

Những vật dụng sắc nhọn như dao, búa, các thiết bị điện tử hay thậm chí là các mảnh vỡ của nội thất, của gương soi... được đặt dưới gầm giường cũng khiến cuộc sống gia đình gặp nhiều bất trắc, cảm giác bất an cho những người sử dụng không gian. Những vật dụng sắc nhọn còn khiến mối quan hệ của mọi người trong nhà dễ bị rạn nứt do xô xát, cãi vã.

Để 4 đồ vật dưới gầm giường chẳng khác nào ngăn chặn tài lộc, mất hết luồng sinh khí may mắn - bảo sao gia chủ nghèo mãi! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

​​​​*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những loại cây VƯỢNG TÀI LỘC của 12 con giáp, tiền chảy vào túi đếm không xuể

Ngoài các vật phong thủy thông thường, cây phong thủy cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Tuy nhiên, mỗi con giáp sẽ có mỗi cây hợp mệnh riêng, gia chủ cần lưu ý.

TIN MỚI NHẤT