Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh

Nhà đẹp 16/03/2020 05:46

Vì yêu thích được tận hưởng không khí trong lành, ăn thực phẩm sạch, cô gái trẻ khiến nhiều người bất ngờ khi tự trồng đủ loại rau và hoa trong khu vườn rộng thênh thang nhà mình.

Chị Kim đến từ Arkansas, Hoa Kỳ hiện đang sở hữu khu vườn tuyệt đẹp. Thật bất ngờ khi khu vườn ấy chẳng thiếu thứ gì. Chị quy hoạch một cách khoa học và khéo léo để trồng đủ loại cây mà mình yêu thích. 

Nhờ vậy, sau nhiều năm vừa trồng trọt, chăm sóc, vừa học hỏi rút kinh nghiệm, những khoảng đất trống trơn đã được phủ xanh đủ loại cây cỏ.

Chị Kim hiện tại vô cùng hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình. Chị chủ động hơn trong việc tìm hiểu thời tiết, học hỏi kinh nghiệm để có thể tự chủ trong việc trồng rau, chăm sóc rau và duy trì hạt giống truyền thống.

Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 1

Chị Kim cùng gia đình tận hưởng những ngày tuyệt vời bên khu vườn tự trồng.

Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 2

Gia đình nhỏ của chị Kim.

Chị cũng rất vui khi là người truyền cảm hứng cho mọi người. Chính chị cũng từng được truyền cảm hứng trồng rau sạch sau lần đầu tiên tham dự hội nghị nông dân trong thị trấn. Từ khi ấy, chị tình nguyện vượt qua những khó khăn ban đầu để sở hữu một trang trại rau quả và hoa theo phương pháp hữu cơ.

Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 3Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 4Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 5Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 6Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 7

Chị Kim trồng đa dạng cây như thảo dược, rau sạch, các loại hoa, cây leo giàn. Bên cạnh đó còn nuôi gà và ong. Chị cố gắng xây dựng một cuộc sống chủ động, tự cung tự cấp. Chị sử dụng rau củ quả thừa, phân gà… để ủ mục bón cho khu vườn. Chị không sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu nào để kiểm soát sâu bệnh mà sử dụng chính việc trồng đa dạng cây cũng như tạo môi trường tốt cho côn trùng có lợi phát triển.

 Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 8Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 9Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 10Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 11Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 12Cô gái trẻ trồng cả vườn rau và hoa theo phương pháp hữu cơ vì yêu thích sống trong không gian xanh - Ảnh 13

Phần lớn những công việc mà chị làm mỗi ngày đều khiến chị cảm thấy yêu thích và cảm thấy hạnh phúc. Hiện tại, chị còn cung cấp thức ăn làng mạnh cho gia đình và cộng đồng. Không gian xanh giúp cuộc sống của chị trở nên trong lành hơn.

 

7 cách hay ho biến không gian sau mỗi cánh cửa trở thành góc đựng đồ đa năng

Không nhất thiết phải áp dụng lối sống tối giản đồ đạc, căn nhà của bạn vẫn có thể sở hữu không gian rộng rãi như ý muốn.

TIN MỚI NHẤT